ขอนแก่นสลด เขยโหดกระหน่ำยิงแม่ยายกับเมีย ก่อนฆ่าตัวตายดับ 3 ศพ ปมชู้สาว

ขอนแก่นสลด เขยโหดกระหน่ำยิงแม่ยายกับเมีย ก่อนฆ่าตัวตายดับ 3 ศพ ปมชู้สาว

สุดสลดขอนแก่นเช้านี้ ลูกเขยโหด กระหน่ำยิงแม่ยายและเมีย ก่อนปลิดชีพฆ่าตัวตายตัวเองเสียชีวิต 3 ศพ ยังไม่ทราบสาเหตุ คาดปมชู้สาว ภรรยามีชายอื่น

กรณีลูกเขยโหด กระหน่ำยิงแม่ยายและเมีย ก่อนปลิดชีพฆ่าตัวตาย เสียชีวิต 3 ศพ เมื่อเวลา 02.40 น. วันที่ 17 ม.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โคกโพธิ์ไชย ได้รับแจ้งว่า มีเหตุยิงกัน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย 

เหตุเกิดที่บ้านหนองทุ่ม ต.ภูผาแดง อ.โคกโพธิ์ไชย จ.ขอนแก่น หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเมืองขอนแก่น แพทย์เวร และ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพุทธธรรมฯ เข้าทำการตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต 3 ราย เป็น หญิง 2 ราย 

โดยหญิงทั้งสองเป็นแม่ลูกกัน ส่วนศพผู้เสียชีวิตอีกรายเป็นชาย 1 ราย 

ทราบต่อมาว่า เป็นผู้ก่อเหตุ และเป็นลูกเขย ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จึงได้ทำการเก็บรวบรวมหลักฐาน ในบริเวณที่เกิดเหตุเอาไว้ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังตรวจสอบหาสาเหตุของการเสียชีวิตดังกล่าว ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร

ทั้งนี้ มีความคืบหน้า คาดปมชู้สาว ภรรยามีชายอื่น

เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายทั้ง 3 เป็นคนในครอบครัวเดียวกัน ส่วนปมเหตุของการสังหารโหดในครั้งนี้ ยังไม่ทราบแน่ชัดว่ามาจากมูลเหตุอะไร ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบ โดยผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ ทราบว่าเป็นลูกเขย 

นอกจากนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ นุ่นกู้ชีพ สว่าง ยังได้โพสต์ภาพการเข้าตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ กรณีเหตุเสียชีวิตดังกล่าว โดยมีการโพสต์ข้อความระบุว่า เวลา 02.40 น. ได้รับแจ้งจาก สภ.โคกโพธิ์ไชย ว่ามีเหตุยิงกัน ทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 3 ราย เหตเกิดที่บ้านหนองทุ่ม ต.ภูผาแดง อ.โคกโพธิ์ไชย จ.ขอนแก่น โดยผู้ก่อเหตุคาดว่า น่าจะเป็นลูกเขยของครอบครัวนี้