เผาวันนี้ ป้ากบ หรือ ป้าบัวผัน เหยื่อ 5 เยาวชนโหด ด้านโซเชียลแห่แชร์คลิปอาลัย

เผาวันนี้ ป้ากบ หรือ ป้าบัวผัน เหยื่อ 5 เยาวชนโหด ด้านโซเชียลแห่แชร์คลิปอาลัย

โซเชียลแชร์คลิปอาลัย! 'ป้ากบ' หรือ ป้าบัวผัน เหยื่อ 5 เยาวชนโหดทำร้ายร่างกาย ก่อนจับกดน้ำเสียชีวิต ด้านญาติเตรียมเผาศพวันนี้

ความคืบหน้าคดีกลุ่มเด็กและเยาวชน 5 โจ๋ ลูกตำรวจ ก่อเหตุทำร้าย 'ป้าบัวผัน'  น.ส.บัวผัน ตันสุ หรือ 'ป้ากบ' หญิงสติไม่ดี อายุ 47 ปี จนสลบและนำร่างไปโยนทิ้งสระน้ำข้างโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ในโลกโซเชียลได้มีการนำคลิปภาพของ 'ป้าบัวผัน' หรือ 'ป้ากบ' ผู้ตาย มาโพสต์แสดงความอาลัยลงในกลุ่ม พร้อมระบุข้อความสั้นๆว่า 'รอยยิ้มสุดท้าย' โดยโพสต์ดังกล่าวมีการแชร์และแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ เห็นตั้งแต่มาอยู่สระแก้ว เขาเป็นคนน่าสงสาร ไม่มีพิษมีภัยกับใคร สร้างแต่รอยยิ้มให้กับคนในอรัญ, ไม่มีอีกแล้วเสื้อแดงโบกมือแล้วยิ้มให้ ไม่คิดว่าจะเห็นรอยยิ้มนี้เป็นครั้งสุดท้าย, ขอให้เจ๊กบไปสู่ภพภูมิที่ดี ขอให้คนที่มันทำได้รับกรรม

 

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าทางคดี โดยภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ ได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางน้ำ มูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศให้ช่วยงมหาหลักฐานทางคดีในสระน้ำข้างโรงเรียนแห่งหนึ่งเป็นวันที่ 2 ในจุดที่กลุ่มเยาวชนทั้ง 5 คน นำร่างของ น.ส.บัวผัน มาโยนทิ้ง โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯสามารถงมหาจนพบหลักฐานเพิ่มเติม ซึ่งเป็นชิ้นส่วนขาเก้าอี้ที่กลุ่มเยาวชนใช้ตี น.ส.บัวผัน จนเสียชีวิต โดยเยาวชนทั้ง 5 คนรับสารภาพ ว่าได้ใช้โต๊ะตีจนผู้ตายสลบก่อนนำไปโยนทิ้งน้ำ แต่พบว่ายังไม่ตายจึงบีบคอและกดหัวเพื่อให้จมน้ำจนกระทั่งเสียชีวิต

 

 

นายบุญธรรม อนุสิทธิ์ หัวหน้าชุดกู้ภัยมูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ กล่าวว่า ทางกู้ภัยฯได้รับการประสานงานจากพนักงานสอบสวน สภ.อรัญประเทศ ให้เข้าช่วยงมหาหลักฐานทางคดี โดยร่วมกับชุดกู้ภัยทางน้ำมูลนิธิกู้ภัยสว่างสระแก้วธรรมสถาน และชุดประดาน้ำของมูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ ซึ่งได้ลงงมค้นหากันตั้งแต่วันที่ 14 - 15 ม.ค.67 จนกระทั่งมาพบหลักฐานนี้ในช่วงบ่ายเมื่อวานนี้

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับศพของ น.ส.บัวผัน หรือ ป้ากบ ได้รับแจ้งว่า ทางญาติจะมีการทำพิธีฌาปนกิจศพในวันนี้ (16 ม.ค.67) ที่วัดใน ต.หนองน้ำใส อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ภายหลังจากเมื่อวานนี้นายอำเภอวัฒนานคร และ ผกก.สภ.อรัญประเทศ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางมาร่วมงานศพและพูดคุยกับญาติของผู้เสียชีวิต

 

ขณะเดียวกัน ในส่วนของผู้ก่อเหตุที่เป็นเยาวชนทั้ง 5 คนนั้น ถูกนำตัวไปควบคุมไว้ที่สถานพินิจและคุ้มครองเด็ก จ.สระแก้ว เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย ส่วนตัวของนายปัญญา หรือ 'ลุงเปี๊ยก' สามีของผู้ตาย สื่อมวลชนยังคงติดตามว่าจะมีการนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมหรือไม่ หลังจากเมื่อวานนี้ถูกนำตัวไปเก็บไว้ที่เซฟเฮ้าส์แห่งหนึ่ง

 

ผู้การฯภาค 2 ยันตำรวจพ่อวัยรุ่นฆ่า 'ป้าบัวผัน' เป็นตำรวจน้ำดี-ไม่รู้เห็นพฤติกรรมลูก

 

ขณะที่เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ (16 ม.ค.67) พล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บัญชาการตำรวจภาค 2 เปิดเผยว่า จากกรณี 5 เยาวชนทำร้ายป้าบัวผัน และได้มีนายปัญญา หรือ ลุงเปี๊ยก ซึ่งเป็นสามีรับสารภาพว่าเป็นคนใช้เก้าอี้ตีภรรยาจนเสียชีวิตก่อนนำไปทิ้งน้ำ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ ได้มีการดูกล้องวงจรและนำกางเกงที่เปื้อนเลือดไปตรวจว่าตรงกันหรือไม่ แต่ผลการตรวจยังไม่ออก กระทั่งมีกล้องวงจรปิดจับภาพว่ามีกลุ่มเยาวชนเป็นคนฆ่าป้าบัวผัน จึงได้ทำการปล่อยตัวลุงปัญญา

 

ส่วนที่ลุงปัญญานั้นตอนนี้ได้อยู่ในการดูแลของญาติอย่างใกล้ชิด ไม่ได้อยู่ที่เซฟเฮาส์ตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด ส่วนการย้ายพนักงานสอบสวนซึ่งเป็นพ่อของเยาวชนที่ก่อเหตุได้มีการสั่งย้ายไปที่อื่นเพื่อความสบายใจของญาติผู้เสียชีวิตแล้ว ซึ่งขอยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานอย่างตรงไปตรงมา ไม่ได้เข้าข้างตำรวจด้วยกัน และพ่อของเยาวชนที่ก่อเหตุก็ไม่รู้เรื่องในช่วงที่เยาวชนไปก่อเหตุ ซึ่งจากการสอบถามตำรวจด้วยกันทราบว่าเป็นตำรวจน้ำดี

 

เบื้องต้นได้ให้ทาง พล.ต.ต.มานะ อินทร์พิทักษ์ รองผู้บัญชาการภาค 2 ไปดูแลด้านการสอบสวนอย่างใกล้ชิด ขณะที่ พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ได้ลงพื้นที่ สภ.อรัญประเทศ เพื่อตรวจสอบสำนวนกรณีตั้งกรรมการสอบในคดีป้าบัวผัน

 

ดูคลิปรอยยิ้มสุดท้ายของ ป้ากบ ก่อนเสียชีวิต (คลิก)

 

เผาวันนี้ ป้ากบ หรือ ป้าบัวผัน เหยื่อ 5 เยาวชนโหด ด้านโซเชียลแห่แชร์คลิปอาลัย

 

เผาวันนี้ ป้ากบ หรือ ป้าบัวผัน เหยื่อ 5 เยาวชนโหด ด้านโซเชียลแห่แชร์คลิปอาลัย

 

เผาวันนี้ ป้ากบ หรือ ป้าบัวผัน เหยื่อ 5 เยาวชนโหด ด้านโซเชียลแห่แชร์คลิปอาลัย