'อาจารย์แมน' น้อมรับผิดขอโทษสังคม ยอมยุติลง 'นะดากทอง' แล้ว ลั่นไม่ปิดสำนัก

'อาจารย์แมน' น้อมรับผิดขอโทษสังคม ยอมยุติลง 'นะดากทอง' แล้ว ลั่นไม่ปิดสำนัก

'นะดากทอง' ถกเดือดสนั่นโซเชียล! 'อาจารย์แมน' เปิดใจยอมยุติทำพิธีลงนะในที่ลับแล้ว แต่ไม่ปิดสำนัก ขอโทษสังคมทำเกินเหตุ

เรียกว่าเป็นกระแสร้อนที่ถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโลกออนไลน์ สำหรับ 'อาจารย์แมน' หรือ อาจารย์แมน นะดากทอง กับการเปิดสำนักทำพิธีลงนะในที่ลับ โดยใช้ปากเป่าและใช้ลิ้นเลียนั้น ล่าสุดวันนี้ (12 ม.ค.67) เจ้าตัวได้มาเปิดใจในรายการโหนกระแส

 

 

หลังจบรายการ อาจารย์แมน นะดากทอง ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวถึงพิธีลงนะในที่ลับว่า การกระทำดังกล่าวของตนนั้นตอนนี้ยังไม่มีความผิด เพราะยังไม่มีคนมาฟ้องร้อง เบื้องต้นก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร แต่ก็ต้องเซฟตัวเองไม่ให้เกิดเคสแบบนี้อีก กรณีที่ตกลงกันไปแล้วก็จะยังทำปกติ แต่จะไม่มีการลงอวัยวะที่ไม่สมควร

 

ส่วนที่มีการขุดอดีตของตนมาแฉนั้น ตนมองว่ามันเป็นสิ่งที่ผ่านไปแล้ว ต้องอยู่นิ่งๆถึงจะดี ก็ยอมรับว่าสมัยก่อนมีการถ่ายคลิปวาบหวิวจริง แต่ทุกวันนี้ไม่ได้ทำแล้ว ไม่กังวลว่าลูกศิษย์จะเสื่อมศรัทธา ส่วนคลิปเก่าก็คือเก่าจะเอามารวมกับปัจจุบันไม่ได้ ตอนนี้ตนก็จะยุติเรื่องการลงนะที่ก้น หรืออวัยวะอื่นที่อยู่ในที่ลับ แต่การลงนะหรือทำพิธีอย่างอื่นก็จะยังทำปกติ

 

 

อาจารย์แมน เผยต่ออีกว่า เรื่องรูปการทำพิธีต่าง ๆ ที่ปรากฏบนโลกออนไลน์นั้น ตนไม่ได้เป็นคนโพสต์ มีคนอื่นเอาไปลงเลยกลายเป็นไวรัล ส่วนการทำพิธีกรรมราคะตัณหาทุกอย่างเป็นเนื้องานที่ตนทำ และยอมรับเป็นการเลือกปฏิบัติจริง เพราะทุกคนมาเลือกลงนะแบบปกติ แต่ก็มีเคสแปลกๆมาบ้าง ซึ่งตนไม่ได้ทำให้ทุกคน

 

ส่วนศาสตร์ความเชื่อต่าง ๆ ที่มีคนมองว่าตนทำให้เสื่อมเสียนั้น ตนมองว่าไม่ได้เสื่อมเสีย แต่แค่เกินเลย เกินความจำเป็น ซึ่งก็จะมีการปรับเปลี่ยนด้วยการตัดออกไป ส่วนอุปกรณ์การใช้ทำพิธีกรรมนั้นตนมองว่ายิ่งเก่ายิ่งขลัง และเป็นสิ่งที่ครูบาอาจารย์ให้วิชามาก็ต้องใช้อันเดิมตลอด ปกติตนก็ล้างทำความสะอาดเช็ดถูทุกวันอยู่แล้ว ส่วนเรื่องของการสักก็มีการเปลี่ยนเข็มตลอด เบื้องต้นเป็นการสักทั่วไป ตนก็สักตามจุดที่เขาต้องการ แต่ไม่ใช่สักที่ส่วนลับ

 

'ขอยืนยันว่าจะไม่มีการลงนะในอวัยวะที่ไม่เหมาะสมอีก และขอโทษสังคมที่ทำเกินเหตุ เกินเลยเกินไป ทำให้สังคมวิพากษ์วิจารณ์ ทำให้วงการเสื่อมเสีย ต้องขอโทษและยอมรับว่าทำเกินเหตุจริง ๆ ลูกศิษย์ที่มีปัญหาส่วนใหญ่จะเป็นปัญหาผัวเมีย เงินทอง ส่วนมากผู้หญิงจะมาหามากกว่าผู้ชาย ปากต่อปากจนมีการร้องขอให้ลงนะในจุดซ่อนเร้น แต่ตนจะแจกแผ่นทองให้แล้วให้นำไปทาเอง โดยพิธีกรรมด้านนี้ตนเริ่มทำตั้งแต่สมัยจบ ม.ปลาย ปัจจุบันอายุ 35 ปี และย้ำว่าการทำดังกล่าวไม่ได้สนองตัณหาตัวเอง'