เตือนภัย! ใกล้ วันเด็กแห่งชาติ 2567 เยาวชนซิ่ง จยย. ซ้อน 3 รถแหกโค้งเจ็บสาหัส

เตือนภัย! ใกล้ วันเด็กแห่งชาติ 2567 เยาวชนซิ่ง จยย. ซ้อน 3 รถแหกโค้งเจ็บสาหัส

เตือนภัย! ใกล้ วันเด็กแห่งชาติ 2567 เยาวชนซิ่งจักรยานยนต์ ซ้อน 3 รถแหกโค้งตกข้างทาง ลึก 5 เมตร ร่างอัดลงในโคลนตมบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยเร่งงัดร่างขึ้นมาช่วยชีวิต ที่อ.ปลวกแดง จ.ระยอง

วันนี้ (12 ม.ค. 67) เมื่อเวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่ากู้ภัยปลวกแดง จ.ระยอง รับแจ้ง เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ตกข้างทางลึก 5 เมตร มีผู้บาดเจ็บหลายราย จุดเกิดเหตุอยู่ริมถนนสาย 3013 ช่วงโค้งเรือนแก้วในพื้นที่ ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ที่เกิดเหตุลึกลงไป 5 เมตร กู้ภัยพบรถจักรยานยนต์และคนเจ็บกองรวมกันอยู่ในหุบลึกข้างทาง 3 ราย ทั้งหมดเป็นเยาวชน เป็นชาย อายุ 11 ปี 1 ราย หญิง อายุ 12 ปี 2 ราย 

โดยหญิงอายุ 12 ปีทั้ง 2 รายได้รับบาดเจ็บสาหัส ร่างจมอยู่ในขี้โคลน กู้ภัยต้องขอกำลังเสริม เพื่อเร่งงัดร่างคนเจ็บที่อัดติดแน่นอยู่ในขี้โคลนขึ้นมา 

หลังช่วยคนเจ็บขึ้นมาทั้งหมด จากนั้นเร่งตรวจร่างกายปฐมพยาบาลเบื้องต้นจึงเคลื่อนย้ายคนเจ็บทั้งหมด ส่งรักษายัง รพ.ปลวกแดง 

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับอุบัติเหตุในครั้งนี้ ที่เกิดเหตุไม่มีรถคู่กรณี คาดว่าเยาวชน ทั้ง 3 คน มาด้วยรถคันเดียวกันพอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งบวกกับขี่รถเร็วจึงสันนิษฐานว่ารถคงเสียหลักหลุดโค้งจนเกิดเหตุขึ้น
 

อย่างไรก็ตามคงต้องรอให้เด็กๆอาการปลอดภัยจึงจะทราบข้อมูลแน่ชัด นายสาลี แสงสกุล อายุ 44 ปี จนท.กู้ภัยปลวกแดง ให้สัมภาษณ์ว่าช่วงก่อนเกิดเหตุกำลังไปทำงานพอได้ยินรับแจ้งเหตุมีคนเจ็บ 3 รายจึงรีบไปช่วย พอไปถึงภาพแรกคือเด็กๆ กองรวมกันอยู่ในหลุมลึกในขี้โคลน กู้ภัยจึงช่วยเด็กๆ ขึ้นมาและเร่งช่วยนำไปส่งรักษา 

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ใกล้จะถึงวันเด็กแล้วจึงขอฝากถึงน้องๆเยาวชนที่ขี่รถไปงานวันเด็กขอให้คำนึงถึงความปลอดภัยขับขี่รถด้วยความระวัง มิเช่นนั้นจะเกิดอุบัติเหตุได้