เขยเลวใช้ปืนจี้แม่ยาย ให้ลูกพี่ข่มขืน เมียแจ้งตร.จับ ไม่สำนึกยัวะเผาบ้าน

เขยเลวใช้ปืนจี้แม่ยาย ให้ลูกพี่ข่มขืน เมียแจ้งตร.จับ ไม่สำนึกยัวะเผาบ้าน

เหตุเกิดเพชรบุรี เขยเลวใช้ปืนจี้แม่ยาย ให้ลูกพี่ข่มขืน เมียแจ้งตร.จับ ไม่สำนึกยัวะแอบกลับมาเผาบ้านตัวเอง

กรณีลูกเขยเลวใช้ปืนจี้แม่ยาย ขึ้นรถให้ลูกพี่ข่มขืน หลังก่อเหตุเมียรู้ไล่พ้นบ้าน ตัดความสัมพันธ์ ผัวไม่สำนึกผิด แค้นหนักย้อนกลับมาเผาบ้านตัวเอง เมื่อเวลา 20.40 น. วันที่ 9 มกราคม 2566 ร.ต.ต.กฤตภาส มนตรี ร้อยเวร สภ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี รับแจ้งเหตุมีเพลิงไหม้บ้านในพื้นที่หมู่ 2 ต.พุสวรรค์ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี จึงประสานรถดับเพลิงในพื้นที่ระงับเหตุและรุดตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวที่บริเวณห้องภายในบ้านและคอกวัวด้านข้าง ถูกไฟไหม้เสียหายเล็กน้อย รถดับเพลิงจาก อบต.พุสวรรค์ ดำเนินการดับเพลิงจนไฟสงบ 

สอบสวนเบื้องต้นผู้ก่อเหตุคือ นายยุรนันท์ หรือยุ เจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นผู้ต้องหาก่อเหตุ ใช้อาวุธปืนจี้บังคับนางจรรยา อายุ 56 ปี แม่ภรรยาตนเองไปให้ผู้อื่นข่มขืน 

เขยเลวใช้ปืนจี้แม่ยาย ให้ลูกพี่ข่มขืน เมียแจ้งตร.จับ ไม่สำนึกยัวะเผาบ้าน

ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุไฟไหม้ นางจรรยาได้เดินทางกลับมาที่บ้านตนเอง ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุไฟไหม้ประมาณ 50 เมตร สอบถามนางจรรยาฯ เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เวลาประมาณ 06.30 น. ขณะที่ตนกำลังกินข้าวเช้าอยู่ที่บ้าน นายยุรนันท์ บุตรเขยพร้อมกับชายอีก 1 คน ได้ขับขี่รถยนต์กระบะไม่ทราบหมายเลขทะเบียนมาจอดหน้าบ้าน 

จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนขู่และใช้กำลังบังคับตนขึ้นรถขับพาไปที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง บริเวณหน้าวัดท่าซิก ต.ท่าคอย อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี บังคับให้ตนอยู่ในห้องจากนั้นประมาณ 1 ชั่วโมง มีนายชัยวัฒน์ ซึ่งตนรู้จักมาก่อนหน้านี้ เข้ามาหาที่ห้องพักและใช้กำลังข่มขืนกระทำชำเราตนจนสำเร็จความใคร่ 

ต่อมานายชัยวัฒน์เผลอหลับตนจึงขโมยโทรศัพท์นายชัยวัฒน์โทรมาขอความช่วยเหลือจากลูกสาวแต่ระบุสถานที่ไม่ถูก 

ประกอบกับนายชัยวัฒน์ตื่นจึงขอความช่วยเหลือไม่สำเร็จ ต่อมาภรรยาและมารดานายชัยวัฒน์ โทรหานายชัยวัฒน์ แจ้งว่าลูกนายชัยวัฒน์ป่วยหนัก นายชัยวัฒน์ได้รีบให้นายยุรนันท์ ขับรถกลับมาส่งตนที่บ้าน 

เขยเลวใช้ปืนจี้แม่ยาย ให้ลูกพี่ข่มขืน เมียแจ้งตร.จับ ไม่สำนึกยัวะเผาบ้าน

เมื่อถึงบ้านตนลูกสาวที่รออยู่แล้วได้เข้ามาต่อว่าทะเลาะและขับไล่นายยุรนันท์ให้ออกจากบ้าน นายยุรนันทน์จึงขับรถหลบหนีไป ตนและลูกสาวได้เดินทางมาแจ้งความที่ สภ.แก่งกระจาน ให้จับกุมนายยุรนันท์ และนายชัยวัฒน์ มาดำเนินคดี 

เมื่อกลับบ้านพบว่ามีเพื่อนบ้านมาบอกนายชัยวัฒน์ได้ย้อนกลับมาจุดไฟเผาบ้านตนเองและลูกสาวแล้วหลบหนี 

จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบและแจ้งข้อหานายชัยวัฒน์เพิ่มในข้อหาวางเพลิง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบพื้นที่ และสอบปากคำเพิ่มเติมและเร่งดำเนินการตามกฎหมายแล้ว คาดว่าจะออกหมายจับนายยุรนันท์และนายชัยวัฒน์ ได้ในวันที่ 10 ม.ค.