'แอมมี่' ขอโทษ 'เมรี' รับไม่ใช่คนรักที่ดี แต่ พร้อมที่จะเป็นพ่อที่ดี

'แอมมี่' ขอโทษ 'เมรี' รับไม่ใช่คนรักที่ดี แต่ พร้อมที่จะเป็นพ่อที่ดี

"แอมมี่ The Bottom Blues" ขอโทษ "เมรี " ยอมรับ ไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษ ขอโอกาสแก้ไข ไม่ใช่คนรักที่ดี แต่พร้อมที่จะเป็นพ่อที่ดี

จากกระแสดราม่าสนั่นโซเซียล กรณี "เมรี คำภีร์" ลูกสาวคนที่สามของ "ปู พงศ์สิทธิ์ คำภีร์" ได้ออกมาเปิดเผยว่า กำลังตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน พ่อของเด็กในท้อง คือ แฟนเก่า "แอมมี่ The Bottom Blues" หรือ "แอมมี่ ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์"  พร้อมกันนี้เมรีได้ไลฟ์สดบอกเหตุผลต่างๆ ในทำนองว่า ฝ่ายชายได้มีการทิ้งไป และมีการแฉพฤติกรรม ขุดอดีตความรักครั้งเก่าของฝ่ายชาย

ล่าสุด แอมมี่ ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรม "ขอโทษเมรี" เล่าย้อนถึงช่วงที่ออกจากเรือนจำ และวินาทีพบกับความรักครั้งนี้ ทั้งยังกล่าวว่า ยอมรับไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษ ขอโอกาสแก้ไข ไม่ใช่คนรักที่ดี แต่พร้อมที่จะเป็นพ่อที่ดี

"หลังจากออกจากเรือนจำ นับเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดช่วงนึงของชีวิต การเป็นนักดนตรีของผม การดิ้นรนกลับมาทำเพลง เป็นเรื่องที่แทบเป็นไปไม่ได้ ณ เวลานั้นได้มีผู้หญิงคนนึงเดินเข้ามาในชีวิต เธอหยิบกีต้าร์ใส่มือผมอีกครั้ง เธอคือคนเล่นกีต้าร์กับผมคนแรก เธอคือผู้ฟังคนแรก คนที่ได้ยินทั้งเนื้อร้อง ทำนองของเพลงที่กำลังจะถูกแต่งออกมาอีกครั้งจากปากของผมบ้างก็ดี หรือบางทีเธอก็หยิบมันมาฟังคนเดียว ผ่านโทรศัพท์เครื่องเก่าๆ ที่เราใช้ในการทำเดโม่

นับว่านานพอดูเลยแหละ จนกระทั่งโชคก็เข้าข้าง เราได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลง สถานการณ์ทุกอย่างค่อยๆ กลับมาดี ในเส้นทางสายดนตรี เราเริ่มกลับมาทำวงดนตรีเริ่มมีงาน เราทำเอ็มวีด้วยกัน ทีมเราเริ่มใหญ่ขึ้น มีเพื่อนร่วมงานมากขึ้น ขณะเดียวกันความสัมพันธ์ของเราสองคนเริ่มไปในทิศทางที่แย่ลง จนถึงขั้นเลิกรากันไปในที่สุด ซึ่งในส่วนนี้ผมผิดเองที่ไม่รักษาความรักของเราไว้ได้

ในวันที่เมบอกผมว่าท้อง ผมขอโทษที่ช่วงนั้นผมไม่สามารถทำหน้าที่อย่างที่พ่อควรจะทำ ผมขอโทษนะ เมรี ตอนนั้นอารมณ์และโทสะครอบงำ จนไม่สามารถเคียงข้างในวันที่เมต้องการ การนัดหมายต้องพังลงในทุกครั้ง ผมขอโทษที่ตอบโต้คุณผ่านสื่อ นั่นเป็นการกระทำที่ผมถือว่าไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษเอาเสียเลย ผมอยากขอโทษคุณอีกครั้งเพราะที่ผ่านมาไม่เคยได้ขอโทษเลย

ต่อจากนี้หากมันยังพอมีทาง ผมอยากขอโอกาสที่จะได้แก้ไขมันสำหรับความผิดพลาดของผม ผมไม่ใช่คนรักที่ดีและพ่อที่ดี แต่ผมพร้อมเป็นพ่อของลูก พร้อมดูแลลูกของเรา ผมเชื่อว่ามันคงเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากมากๆ กับคุณที่ต้องเผชิญมันเพียงลำพัง ขอโทษที่ไปต่อด้วยกันไม่ได้ แต่สัญญาว่าจะพยายามทำหน้าที่พ่อให้ดีที่สุดเพื่อลูกของเรา

ผมขอโทษนะเมรี 
แอมมี่ The Bottom Blues 
9/1/2024

\'แอมมี่\' ขอโทษ \'เมรี\' รับไม่ใช่คนรักที่ดี แต่ พร้อมที่จะเป็นพ่อที่ดี