จับคาตลาดนัด กฟภ.จตุจักร พ่อค้าหื่นข่มขืน หนีกบดาน กทม.

จับคาตลาดนัด กฟภ.จตุจักร พ่อค้าหื่นข่มขืน หนีกบดาน กทม.

ตำรวจกองปราบ จับคาตลาดนัด กฟภ.จตุจักร พ่อค้าหื่นข่มขืน หนีกบดาน กทม.

กรณีบุกจับคาตลาดนัด กฟภ.จตุจักร พ่อค้าหื่นข่มขืน ล่าสุด ตำรวจสอบสวนกลาง โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) หรือ ตำรวจกองปราบร่วมกันจับกุม นายอำนาจฯ  กระทำความผิดฐาน “ข่มขืนกระทำชำเรา” สถานที่จับกุม บริเวณตลาดนัด กฟภ. แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร

สืบเนื่องจาก เมื่อปี 2548 ในขณะนั้นผู้ต้องหาได้อยู่ภายในห้องกับผู้เสียหาย พยายามข่มขืนผู้เสียหาย แต่ผู้เสียหายพยายามดิ้นรนขัดขืน ผู้ต้องหาจึงข่มขู่โดยการให้ดูภายในกระเป๋าย่ามที่มีอาวุธปืน และกระสุนปืนจำนวนหนึ่ง

พร้อมพูดข่มขู่ผู้เสียหายว่า “อยากโดนไหม ถ้าอย่างงั้นก็อย่าร้อง และอย่าบอกใครด้วย” จนผู้เสียหายเกิดความหวาดกลัว ก่อนที่ผู้ต้องหาจะลงมือข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหายจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นได้หลบหนีไป

ต่อมาผู้ต้องหาได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้เป็นครั้งแรกเมื่อปี 2564 แต่ได้หลบหนีไปในระหว่างที่คดีอยู่ในชั้นศาลอุทธรณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ป. ได้ทำการสืบสวนติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหา

จากการสืบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาในพื้นที่ กรุงเทพมหานคร จึงไปเฝ้าสังเกตการณ์โดยรอบ จนกระทั่งพบผู้ต้องหา ก่อนเข้าไปแสดงตัวพร้อมทำการจับกุมตัวผู้ต้องหา นำตัวส่งศาลจังหวัดพิจิตรเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ผลปฏิบัติภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. และ พ.ต.อ.มนูญ แก้วก่ำ ผกก.1 บก.ป. สั่งการให้ พ.ต.ต.เดชวุฒิ อุตรศาสตร์ สว.กก.1 บก.ป. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ป.