คืบหน้าคดี ศพเด็ก 2 ขวบยัดตู้เย็น ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา 'แบงค์-ก้อย'

คืบหน้าคดี ศพเด็ก 2 ขวบยัดตู้เย็น ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา 'แบงค์-ก้อย'

คืบหน้าคดี ศพเด็ก 2 ขวบยัดตู้เย็น ตำรวจเผยผลชันสูตรออกพรุ่งนี้ พร้อมแจ้ง 2 ข้อหา 'แบงค์-ก้อย' ไม่แจ้งการตาย ซ่อนเร้นอำพรางศพ

ความคืบหน้าคดี 'น้องนาย' เด็กชายวัย 2 ขวบ พบเป็นศพถูกยัดตู้เย็นที่บ้านพักในพื้นที่ ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยพล.ต.ต.สมปรารถนา แผ่นผา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี (ผบก.ภ.จว.นนทบุรี) เปิดเผยหลังเข้าสอบปากคำ นายแบงค์ และ น.ส.ก้อย ผู้ต้องสงสัยในคดีว่า ผู้ต้องหาอ้างว่าน้องนายเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสำลักข้าวเหนียว ที่คุณปู่ตาบอดเป็นคนป้อน แต่ไม่กล้าแจ้งความหรือนำตัวน้องนายไปส่งโรงพยาบาล เนื่องจากกลัวความผิด และไม่มีความรู้ด้านกฎหมาย

 

 

ในคำให้การของผู้ต้องหายังอ้างว่า น้องนายเสียชีวิตตั้งแต่วันที่ 2 มกราคม 2567 และปล่อยร่างทิ้งไว้จนกระทั่งมีกลิ่น จึงนำร่างเข้าไปยัดไว้ในตู้เย็นเมื่อวันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา พร้อมยอมรับว่าเคยลงมือทำร้ายน้องนายเพราะดื้อและไม่เชื่อฟัง

 

ทั้งนี้จากคำให้การทั้งหมดตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากต้องรอผลตรวจนิติวิทยาศาสตร์จากโรงพยาบาลธรรมศาสตร์รังสิต เพื่อยืนยันว่าในกระเพาะอาหารของน้องนายมีข้าวเหนียวหรือไม่ แต่เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งดำเนินคดีกับผู้ต้องหาทั้งสองคน ใน 2 ข้อหาคือ ไม่แจ้งการเสียชีวิต และปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ

 

 

ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ได้แจ้งกับ นายหนึ่ง (พ่อแท้ๆของน้องนาย) ว่า วันนี้ยังไม่สามารถรับร่างน้องนายได้ เนื่องจากต้องผ่าชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตก่อน ซึ่งทันทีที่รู้ว่าเอาร่างกลับไม่ได้นายหนึ่งน้ำตาไหลพรากเพราะอยากเจอลูก

 

ทั้งนี้ในวันพรุ่งนี้ (7 ม.ค.67) พ่อและครอบครัวจะไปเชิญวิญญาณในบ้านที่เสียชีวิต และจะไปรับร่างของน้องนายที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต มาประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดไผ่เหลือง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

 

คืบหน้าคดี ศพเด็ก 2 ขวบยัดตู้เย็น ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา \'แบงค์-ก้อย\'