มั่วเซ็กส์เสพยา บุกจับ 'แก๊ป มือแบ' พร้อม 3 สาวสวยเด็กเอ็นที่สมุทรปราการ

มั่วเซ็กส์เสพยา บุกจับ 'แก๊ป มือแบ' พร้อม 3 สาวสวยเด็กเอ็นที่สมุทรปราการ

หวั่นคลิปหลุด มั่วเซ็กส์เสพยา บุกจับ "แก๊ป มือแบ" พร้อม 3 สาวสวยเด็กเอ็นที่สมุทรปราการ

สุดฉาวหวั่นคลิปหลุด มั่วเซ็กส์เสพยา บุกจับ แก๊ป มือแบ พร้อม 3 สาวสวยเด็กเอ็นที่สมุทรปราการ พร้อมเปิดวินาทีตำรวจพระสมุทรเจดีย์ บุกรวบ แก๊ป มือแบ พร้อมสาวสวยเด็กเอ็น หลังเปิดบ้านมั่วสุมยาเสพติด ยึดยาบ้า ยาไอซ์ เพียบ

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 5 ม.ค.66 พ.ต.อ.ชูตระกูล ยศมาดี รอง.ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ นำกำลังข้าราชการตำรวจฝ่ายสืบสวนของ สภ.พระประแดง สภ.พระสมุทรเจดีย์ และ สภ.บ้านคลองสวน รวมกว่า 80 นาย ร่วมกันปล่อยแถวปิดล้อมตรวจค้นยาเสพติดประจำสัปดาห์ บริเวณหน้า สภ.บ้านคลองสวน หมู่ที่ 4 ต.บ้านคลองสวน อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ

พ.ต.ท.นันทพล ดำนิล รอง.ผกก.ป.สภ.บ้านคลองสวน กล่าวรายงานอัตรากำลัง หลังจากรับโอวาทในการปฏิบัติหน้าที่ก่อนปล่อยแถวกำลังข้าราชการตำรวจทั้งหมดเริ่มปิดล้อมตรวจค้น 

กระทั่งเวลา 07.30 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำโดย พ.ต.ท.ประยูร ปัตตุลี รอง.ผกก.สส.พร้อมด้วย พ.ต.ต.วีระชัย บุญหนัก สว.สส. และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.พระสมุทรเจดีย์ นำหมายค้นของศาลจังหวัดสมุทรปราการเลขที่ 52567

มั่วเซ็กส์เสพยา บุกจับ \'แก๊ป มือแบ\' พร้อม 3 สาวสวยเด็กเอ็นที่สมุทรปราการ

เข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่ง ในหมู่ที่ 1 ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูงปลูกอยู่บนเนื้อที่กว่า 3 ไร่ ก่อนจับกุมตัว นายสิงหภณ หรือ แก๊ป มือแป อายุ 39 ปี เจ้าของบ้าน นายเกรียงไกร หรือวิทย์ อายุ25 ปี นางสาวพรพิมล อายุ 26 ปี นางสาวบัวชมพู อายุ 22 ปี และนางสาว พนิดา อายุ 23 ปี 

พร้อมด้วยของกลางเป็นยาไอซ์ น้ำหนักรวม 12 กรัม ยาบ้าจำนวน 5 เม็ด เครื่องกระสุนปืนขนาด.38 จำนวน 1 นัด ปลอดกระสุนปืนขนาด.38 จำนวน 1 ปลอก เครื่องชั่งดิจิตอลจำนวน 1 เครื่อง 

และยึดทรัพย์สินตามกฎหมายยาเสพติด เป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ จำนวน 3 คัน โทรศัพท์มือถือจำนวน 5 เครื่อง และทรัพย์สินอื่นๆ มูลค่ากว่า 200,000 บาท 

พ.ต.ท.ประยูร ปัตตุลี รอง.ผกก.สส.สภ.พระสมุทรเจดีย์ กล่าวว่าตามนโยบายของ พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ ในการปิดล้อมตรวจค้นยาเสพติดประจำสัปดาห์เพื่อเป็นการป้องกันและยับยั้งการแพร่ระบาดของยาเสพติด จึงได้เฝ้าติดตามพร้อมหาข่าวในพื้นที่

จนสืบทราบมาว่ามีชายชื่อเล่นว่า แก๊ป ลักษณะมือขวาลีบพิการและสักเต็มตัว มีพฤติกรรมเปิดบ้านมามั่วสุ่มเสพยาเสพติด และลักลอบจำหน่ายยาเสพติดพร้อมทั้งนำเด็กเอ็นมาร่วมหลับนอน ก่อนขออำนาจศาลจังหวัดสมุทรปราการอนุมัติหมายค้นเข้าตรวจสอบพร้อมจับคุมผู้ต้องหาและยึดของกลางมาสอบสวนเพิ่มเติม

จากการสอบสวน นายสิงหภณ หรือ แก๊ป มือแป ทราบว่ายาไอช์ได้ติดต่อของซื้อมาจากนายตี๋ ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริงมีบ้านพักอยู่แถว อ.เมืองสมุทรปราการ โดยนัดรับกันที่ข้างถนนบริเวณจุดลับตาคน ก่อนนำมาแบ่งกับคนที่อยู่ในบ้านเสพและแบ่งขาย ส่วนยาบ้าเป็นของนายวิทย์ ซึ่งเป็นเพื่อนที่อยู่ด้วยกันซื้อมาเสพแต่ไม่ทราบว่าซื้อมาจากใคร 

ส่วนผู้หญิง 1 ใน 3 คนนั้น เป็นเพื่อนรุ่นน้องที่รู้จักและมักมาของซื้อยาขอเสพบ่อยครั้ง อีก 2 คนเป็นเอ็นที่ตนติดต่อมารับงานเป็นเพื่อนกิน เอนเที่ยว พร้อมทั้งแบ่งยาเสพติดให้เสพอีกด้วย

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหา นายสิงหภณ หรือ แก๊ป มือแป ในข้อหาจำหน่ายโดยมีไว้เพื่อจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาไอช์อันเป็นการแพร่กระจายในหมู่ประชาชน มีเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ยึดทรัพย์ตามกฎหมายยาเสพติด 

ในส่วน นายเกรียงไกร หรือวิทย์ ได้ตั้งข้อหา ครอบครองยาเสพติดประเภทที่ 1 ยาบ้าและเสพยาเสพติด 

สำหรับ นส.พรพิมล นส.บัวชมพู และ นส.พนิดา ทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหา เสพยาเสพติด ก่อนนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย