มีเคลียร์! เลี้ยงปีใหม่เดือด ขอเพลงนักร้องไม่ได้ กระชากคอทำร้ายร่างกาย

มีเคลียร์! เลี้ยงปีใหม่เดือด ขอเพลงนักร้องไม่ได้ กระชากคอทำร้ายร่างกาย

อื้อฉาวคลิปว่อน งานเลี้ยงปีใหม่เดือด พนักงานรีสอร์ทขอเพลงไก่นาตาฟาง นักร้องไม่ยินไม่ร้อง ฉุนหาว่านักร้องด่า กระชากคอเสื้อทำร้าย งานนี้มีเคลียร์แจ้งความ

กรณีขอเพลงนักร้องไม่ได้ยิน กระชากคอทำร้ายร่างกาย ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียนจากนักร้องหนุ่ม นายขุนทอง อายุ 32 ปี เล่าให้ฟังว่า เมื่อคืนวันที่ (30 ธ.ค. 66) ตนไปร้องเพลง งานกินเลี้ยงพนักงานปีใหม่ จัดอยู่ที่ร้านอาหารในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง อยู่ในอำเภอเมืองสุรินทร์ 

ตนเองโดนทำร้ายร่างกาย เนื่องจากในช่วงที่ดนตรีกำลังเล่นอยู่ คนก่อเหตุ คือพนักงานรีสอร์ทได้มาขอเพลงไก่นาตาฟางกับนักดนตรี แต่เนื่องจากเสียงดังนักดนตรีไม่ได้ยินเพลงไก่นาตาฟางจึงไม่ได้เล่นให้ 

ต่อมาจึงได้มีปากเสียงกันกับวงดนตรีดังกล่าวนานพอสมควร เมื่องานกินเลี้ยงเลิก นักดนตรีทุกคนกลับกันหมดเหลือแค่ตนเพียงคนเดียวที่ยังอยู่ ตนจึงได้อธิบายบอกกับพนักงานโรงแรมว่า ตนไม่ได้มีส่วนร่วมกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่พนักงานกลับฟังผิดว่า จะเอาหมกส้วม และเข้ามากระชากตนบังคับให้ขอโทษ อย่างที่เห็นในคลิป 

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองสุรินทร์ ซึ่งผู้เสียหายได้เดินทางมาเข้าแจ้งลงบันทึกประจำวันแจ้งไว้เป็นหลักฐานกับพนักงานของรีสอร์ทที่ถูกทำร้ายร่างกาย เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2566 เวลาประมาณ 18.30 น. ซึ่งนายขุนทอง ได้รับการจ้างให้ไปร้องเพลงที่ห้องอาหารรีสอร์ท ซึ่งจัดงานเลี้ยงปีใหม่ให้พนักงานของโรงแรม 

มีเคลียร์! เลี้ยงปีใหม่เดือด ขอเพลงนักร้องไม่ได้ กระชากคอทำร้ายร่างกาย

จากนั้นผู้เสียหายได้เข้าไปร้องเพลงตามปกติ จนกระทั่งเวลาประมาณ 00.00 น. ของวันที่ 31 ธันวาคม 2566 ได้ร้องเพลงจบแล้วลงมาจากเวที และเห็น ป๋าน้อย ซึ่งเป็นพนักงานแผนกครัว ได้ทะเลาะกันกับนักดนตรีเรื่องการขอเพลง จากผู้เสียหายได้เข้าไปเจรจากับป๋าน้อยว่าไม่มีส่วนร่วมกับการทะเลาะครั้งนี้ 

นายเอ็ม พนักงานแผนกช่าง ซึ่งนั่งอยู่ด้านข้างได้ยินคำพูดผิดว่านายขุนทอง ผู้เสียหายได้พูดว่า จะเอาป๋าน้อยหมกส้วม จากนั้นนายเอ็ม ได้กระชากตัวนายขุนทองไปข้างนอกห้องอาหาร เพื่อให้ขอขมาพร้อมกับพูดว่าวันนี้ให้จบเรื่อง และมีการใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสม ซึ่งได้มีผู้จัดการได้เข้ามาช่วยห้าม

จึงมาพบ ร.ต.ท.หญิง อทิตยา อินนอก รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสุรินทร์ เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และเตรียมดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด 

นายขุนทอง เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 18.30 น. ทางโรงแรมได้จ้างให้ตนเข้าไปร้องเพลงงานกินเลี้ยงพนักงานวันปีใหม่ ตนก็ได้ร้องเพลงตามปกติไม่มีท่าทีที่จะมีปัญหาอะไร จนกระทั่งงานเลี้ยงใกล้เลิก ได้มีพนักงานของรีสอร์ท เข้ามาขอเพลงไก่นาตาฟาง กับนักดนตรี 

ในขณะนั้นวงกำลังเล่นอยู่ นักดนตรีอาจจะไม่ได้ยิน เพราะว่าเสียงดัง พนักงานโรงแรมคนนี้มีลักษณะมึนเมา และมีท่าทีที่ไม่พอใจ 

ต่อมา งานได้จบต่างคนต่างได้แยกย้ายกันกลับบ้าน เหลือเพียงตน ที่ยังไม่ได้กลับ เพราะจะรอกลับกับผู้จัดการรีสอร์ท ตนไม่อยากมีประเด็นเลยบอกไปว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง ไม่ได้มีส่วนร่วม พนักงานเข้าใจผิดอาจได้ยินเพี้ยนไปว่าจะ ฆ่าหมกส้วม เลยฉุดกระชากให้ตนไปขอขมา 

อย่างไรก็ตามวันนี้ ตนได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวัน ที่ สภ.เมืองสุรินทร์ และเตรียมดำเนินคดีกับผู้คนก่อเหตุต่อไป 

ล่าสุดวันที่ 3 มกราคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่รีสอร์ทดังกล่าวเพื่อขอพบคู่กรณีทราบว่าลางานกลับบ้านยังไม่กลับมาทำงาน จึงได้โทรศัพท์สอบถามทราบว่า ช่วงนั้นคืนวันที่ (30 ธ.ค. 66) ทางรีสอร์ทได้จัดงานเลี้ยงพนักงานปีใหม่

พร้อมทั้งได้จ้างนักดนตรีมาด้วย และตนยอมรับว่าเมาจริงพร้อมกับอาจจะฟังที่นายขุนทองได้พูดออกเป็นคำว่าฆ่าหมกส้วม ตนจึงมีอาการที่โกรธและเข้าไปกระชากแต่ก็มีผู้จัดการเข้ามาห้ามปรามทัน โดยตนก็พร้อมที่จะขอโทษรอ แต่ตนกลับมาทำงานแล้วก็จะติดต่อนายขุนทองมาพบตนและตนก็ขอโทษ