ปีมังกรวันปีใหม่ ผูกคอตายวันเดียว 3 ศพ อาถรรพ์ปีมะโรงดุ หรือสาเหตุอื่น

ปีมังกรวันปีใหม่ ผูกคอตายวันเดียว 3 ศพ อาถรรพ์ปีมะโรงดุ หรือสาเหตุอื่น

ศักราชใหม่ 2567 ปีมังกรวันปีใหม่ ผูกคอตายวันเดียว 3 ศพ ชาวบ้านเชื่ออาถรรพ์ปีมะโรงงูใหญ่ดุ หรือสาเหตุอื่น ตำรวจเร่งค้นหาความจริง

เรื่องน่าเศร้า ปีมังกรวันปีใหม่ ผูกคอตาย วันเดียว 3 ศพ ชาวบ้านเชื่ออาถรรพ์ปีมะโรงงูใหญ่ดุ หรือสาเหตุอื่น

วานนี้ (1 ม.ค. 67) ร.ต.อ.ประภาส สมศรี รอง สว (สอบสวน) สภ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอตายที่บ้านพักเจ้าหน้าที่เรือนจำปากพนัง จึงพร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน แพทย์โรงพยาบาลปากพนัง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจ จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักเจ้าหน้าที่เรือนจำปากพนัง ถนนชายน้ำ ต.ปากพนัง อ.ปากพนัง 

พบคนผูกคอตายถูกนำลงช่วยเหลือแล้ว ทราบชื่อนายสิทธิชัย อายุ 43 ปี ชาว ต.นาปะขอ อ.บางแก้ว จ.พัทลุง ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะรีบนำส่งโรงพยาบาล แต่พบว่านายสิทธิ เสียชีวิตก่อนหน้านี้แล้ว 

ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตใช้สายไฟสีดำผูกคอกับขื่อกลางบ้าน นอกจากนี้บนพื้นบ้านพบขวดเบียร์กินแล้ว 2 ขวด และซองบุหรี่

สอบถามนายพร เพื่อนเจ้าหน้าที่เรือนจำ ให้ข้อมูลว่า ยอมรับว่าตกใจไม่ทราบสาเหตุการผูกคอตาย เนื่องจากผู้เสีชีวิตไม่เคยเล่าหรือปรับทุกข์ให้ตนฟัง ก่อนจะพบนายสิทธิผูกคอตาย ยังนั่งกินเบียร์ กระทั่งตนเห็นผิดปกติผู้เสียชีวิต ไม่ออกจากบ้าน 

ประกอบกับประตูบ้านล็อค ตนเกรงว่าผู้เสียชีวิตจะเป็นลม จึงพยายามเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบรับ ตนจึงตัดสินใจใช้บันไดพาดปีนขึ้นบนบ้านชั้น 2 และพบว่าผูกคอกับขื่อบ้าน จึงรีบช่วยเหลือแก้เชือกและแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วย แต่สุดท้ายไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

เบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเครียดเรื่องส่วนตัว ซึ่งญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย หลังชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้ว จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป 

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ก่อนหน้านี้ในพื้นที่ อ.ปากพนัง มีคนผูกคอตายอีก 2 คน ในเวลาไล่เลี่ยกันรายที่ 2 ผูกคอตายกับต้นมะขามห่างบ้าน 200 เมตร ในพื้นที่ หมู่ 9 ต.ท่าพญา ผู้เสียชีวิตชื่อนายบุญยืน อายุ 40 ปี  ส่วนรายที่ 3 พื้นที่หมู่ 2 ต.บางตะพง ผู้เสียชีวิตชื่อนายชัยรัตน์ อายุ 34 ปี ใช้เชือกไนล่อนผูกคอตายกับขื่อโรงรถข้างบ้าน 

เหตุการณ์คนผูกคอตาย 3 รายในวันเดียวกัน สร้างความหวาดผวาให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก เชื่อว่าน่าจะเป็นอาถรรพ์วันปีใหม่ ปีมะโรงงูใหญ่