นัท โอนไว แจงปมถีบสาว 19 รับอารมณ์ชั่ววูบ ผู้เสียหายลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด

นัท โอนไว แจงปมถีบสาว 19 รับอารมณ์ชั่ววูบ ผู้เสียหายลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด

สายเปย์ 'นัท โอนไว' แจงปมบุกสมาคมอีสปอร์ตจันทบุรี ยันไม่ได้ตั้งใจถีบสาว 19 ชี้อารมณ์ชั่ววูบ ด้านผู้เสียหายลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด

จากกรณีที่ นายสรฉัตร หรือ 'นัท โอนไว' บุกไปยังสำนักงานอีสปอร์ตเพื่อขอพบกับนายกสมาคมฯ แต่ไปพบกับเยาวชนหญิง อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นนักกีฬาและเจ้าหน้าที่คอยเฝ้าดูแลศูนย์ จากนั้นได้เจรจาขอเบอร์โทรศัพท์ส่วนตัว แต่ถูกปฏิเสธ จึงเกิดอารมณ์โมโหและพยายามจะบุกเข้าไปภายศูนย์ฯ ทั้งยังขู่ทำร้ายเยาวชนหญิงวัย 19 ปี โดยผู้เสียหายได้ส่งเสียงร้องให้คนช่วย แต่กลับถูกถีบอย่างเต็มแรงจนร่างกระเด็น โดยขณะเกิดเหตุกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้

 

 

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 31 ธ.ค.66 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ นายสรฉัตร หรือ นัท โอนไว ซึ่งเคยตกเป็นข่าวโด่งดังเมื่อหลายปีก่อน กรณีถูกสาวที่รู้จักในเฟซบุ๊กหลอกโอนเงิน ทั้งที่ยังไม่เคยเจอตัวจริง 

 

โดย 'นัท โอนไว' ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้เดินทางไปยังสถานที่ดังกล่าว เพื่อขอพบกับพี่เอกเพื่อติดต่อเรื่องงาน เพราะตนเคยทำงานอยู่กับพี่เอกมาก่อน แต่เมื่อไปถึงได้ขอเบอร์กับน้องผู้หญิงอายุ 19 ปี และให้น้องช่วยติดต่อประสานงานให้ แต่ได้รับการปฏิเสธ ตนจึงเกิดความโมโหและเดินเข้าไปในร้านเพื่อจะเขียนเบอร์โทรทิ้งไว้เพื่อให้เขาติดต่อกลับ โดยตนไม่ได้ตั้งใจกระทำหรือก่อเหตุรุนแรง กระทั่งเดินออกมาก็ได้ขอโทษน้องไป มันเป็นอารมณ์ชั่ววูบและตั้งใจว่าจะไปขอโทษน้องอีก ทั้งนี้ขอยืนยันว่าตนไม่ได้ตั้งใจทำจริงๆ 

 

 

ขณะที่ผู้เสียหายคือ น.ส.ปาณิศา เยาวชนหญิงอายุ 19 ปี เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ขณะเกิดเหตุตนอยู่ในออฟฟิตเพียงลำพังคนเดียว จากนั้นผู้ก่อเหตุคือนายนัทได้เดินเข้ามาเคาะประตูและตนก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร และตอนนั้นก็คิดว่าเป็นนักกีฬาหรืออาจจะเป็นพี่อีกคนเดินมาเคาะประตู ตนจึงเดินไปเปิดประตูให้ หลังจากเปิดประตูแล้วจึงรู้ว่าเป็น 'นัท โอนไว' จากนั้นผู้ก่อเหตุพยายามขอเบอร์ส่วนตัวตน แต่ตนไม่ให้ และยังพยายามให้ตนติดต่อกับพี่เอกให้ แต่ตนก็ไม่ได้ติดต่อไป และได้พยายามเจรจาให้เขากลับบ้านไปก่อน แต่เขาก็ไม่ยอม จากนั้นได้มีการข่มขู่ว่าจะทำร้ายร่างกายตนด้วยการตบและถีบ จากเหตุการณ์นี้ขอยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด 

 

ทางด้าน นายเอก นายกสมาคมกีฬาอีสปอร์ตจังหวัดจันทบุรี กล่าวว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนจะไม่ยอมความอย่างแน่นอน เพราะทำให้สมาคมกีฬาอีสปอร์ตเสื่อมเสียชื่อเสียง โดยในขณะนี้ทางผู้ปกครองของเด็กที่อยู่ในสมาคมกีฬาอีสปอร์ตต่างไม่กล้าที่จะพาบุตรหลานเข้ามาเรียนหรือเข้ามาร่วมงานกับทางสมาคมฯ เนื่องจากเกรงกลัวว่านายนัท (นัท โอนไว) จะเข้ามาก่อกวนหรือเข้ามาทำร้ายคนในสมาคมฯได้ 

 

ส่วนทางด้านคดี ขณะนี้พนักงานสอบสวนกำลังอยู่ในระหว่างการออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหา และดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป 

 

นัท โอนไว แจงปมถีบสาว 19 รับอารมณ์ชั่ววูบ ผู้เสียหายลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด