โปรโมชั่นปีใหม่! ตร.ปากเกร็ด จัดให้คน 'เมาแล้วขับ' นอนฟรี 2 คืน แถมกินดี 3 มื้อ

โปรโมชั่นปีใหม่! ตร.ปากเกร็ด จัดให้คน 'เมาแล้วขับ' นอนฟรี 2 คืน แถมกินดี 3 มื้อ

เตือนแล้วนะ! ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด แจกโปรโมชั่นรับปีใหม่สำหรับคน 'เมาแล้วขับ' นอนฟรี 2 คืน แถมได้กินดี 3 มื้อ ชาวเน็ตแห่แซวสนั่น

จากกรณีในโลกโซเชียลได้มีการแชร์ข้อความจากเฟซบุ๊กของนายตำรวจระดับสารวัตร ที่ระบุข้อความว่า 'เรียนประชาชนที่เคารพรักทุกท่าน สภ.ปากเกร็ด ยินดีต้อนรับ โปรโมชั่นเทศกาลปีใหม่สำหรับผู้ที่ขับรถในขณะเมาสุราช่วงเทศกาลนี้ ที่พักฟรีตลอด 2 คืน ถึงแม้จะเป็นห้องนอนรวม แต่ห้องพักสะดวกสบาย ห้องโล่งกว้าง อากาศถ่ายเทได้ดี อากาศเย็นสบาย มีห้องน้ำในตัว ยุงไม่มีสักตัว มีระบบรักษาความปลอดภัยดีมาก มีคนเฝ้าหน้าห้องพักให้ทั้งคืน แถมฟรีอาหาร 3 มื้อ ตลอดการเข้าพักเลือกเมนูตามสั่งได้ตามใจชอบ เมนูแนะนำ ข้าวแดง และอื่นๆ อีกมากมาย จบการแจ้งโปรโมชั่น' ปล.ปีใหม่นี้ขับขี่ปลอดภัย เที่ยวให้สนุก ดื่มไม่ขับ พึงระลึกเสมอมีคนที่ท่านรักรออยู่ 

 

 

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 30 ธันวาคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.ท.ภัทธนนท์ บุญยเนตร สว.(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด เจ้าของข้อความที่ลงในเฟซบุ๊กจนเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียลว่า สาเหตุที่ตนลงไปก็เป็นเพียงแค่อยากจะเตือนสติคนเมาแล้วขับ เนื่องจากอุบัติเหตุช่วงเทศกาลปีใหม่จะเกิดขึ้นมากกว่าวันธรรมดา เพราะผู้ขับขี่รถยนต์ รถจักรยานยนต์จะเลี้ยงสังสรรค์ดื่มกินกัน พอมาขับรถก็ขาดสติ อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ 

 

 

อย่างเช่นเมื่อคืนที่ผ่านมา มีการตรวจจับผู้ขับขี่ที่เมาแล้วขับถึง 11 ราย และได้รับการประกันตัวไป 9 ราย ยังคงเหลือ 2 รายที่ไม่มีเงินประกันตัว ทำให้อดเที่ยวปีใหม่นี้ แต่ก็ไม่ต้องห่วงเพราะห้องควบคุม สภ.ปากเกร็ด สะอาดสะอ้าน ไม่มียุง ห้องน้ำดี มีสิบเวรเฝ้าตลอด 24 ชั่วโมง แต่ก็ไม่ได้อยากให้มาพักหรือนอนที่นี่เลย เที่ยวปีใหม่ให้สนุกอยู่กับครอบครัวที่บ้านจะดีกว่า ก็อยากฝากถึงผู้ที่ดื่มสุราแล้วขับรถ ขอให้หลีกเลี่ยงให้คนที่ไม่เมาขับจะดีกว่า เพราะจะได้ไม่เกิดอุบัติเหตุกับตัวเองและคนอื่น 

 

ขณะที่ นายชาญศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 57 ปี ที่ถูกจับในข้อหาเมาแล้วขับเมื่อช่วงกลางดึกของคืนที่ผ่านมาหลังขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านด่านแถวถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ด ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า ตนได้ไปดื่มสุรากับพรรคพวกมา และมาถูกด่านเรียกตรวจวัดแอลกอฮอล์สูงถึง 220 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งกฎหมายห้ามเกิน 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงถูกตั้งข้อหาเมาแล้วขับ ซึ่งตนไม่มีเงินประกันตัวจึงอดเที่ยวปีใหม่ ยืนยันจะดื่มสุราให้น้อยลงและจะไม่เมาแล้วขับเหมือนในครั้งนี้ ส่วนห้องขังที่โรงพักก็สะอาดดี นอนหลับสบาย แต่ถ้าไม่จำเป็นไม่ขอกลับมานอนที่นี่จะดีที่สุด 

 

โปรโมชั่นปีใหม่! ตร.ปากเกร็ด จัดให้คน \'เมาแล้วขับ\' นอนฟรี 2 คืน แถมกินดี 3 มื้อ