'สมรักษ์' ดอดพบตำรวจ ให้ปากคำเพิ่ม คดีสาว 17 ปี อ้างพอรู้อายุ ก็ปฏิเสธหลับนอน

'สมรักษ์' ดอดพบตำรวจ ให้ปากคำเพิ่ม คดีสาว 17 ปี อ้างพอรู้อายุ ก็ปฏิเสธหลับนอน

"สมรักษ์ คำสิงห์" ดอดพบพนักงานสอบสวน ให้ปากคำเพิ่มเติม-พิมพ์ลายนิ้วมือ คดีสาว17 อ้างพอรู้อายุ ก็ปฏิเสธร่วมหลับนอน ตร.รอผลดีเอ็นเอ

วันนี้ (21 ธ.ค. 66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 11.00 น. นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักชกมวยเหรียญทองโอลิมปิก แอตแลนต้าเกมส์  พร้อมด้วยทนายความ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อนำเอกสารพร้อมกับให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน โดยพนักงานสอบสวนใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงสอบปากคำแล้วเสร็จ ก่อนที่จะให้นายสมรักษ์ไปพิมพ์ลายนิ้วมือ แล้วอนุญาตเดินทางกลับไป

\'สมรักษ์\' ดอดพบตำรวจ ให้ปากคำเพิ่ม คดีสาว 17 ปี อ้างพอรู้อายุ ก็ปฏิเสธหลับนอน

โดยพ.ต.อ.ยศวัฒน์ แก้วสืบธัญนิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า ในวันนี้ทางทนายความของนายสมรักษ์ คำสิงห์ ได้ติดต่อเข้ามาเพื่อนำเอกสารต่างๆมอบให้กับทางพนักงานสอบสวน รวมทั้งมีการสอบปากคำเพิ่มเติม

เบื้องต้นนายสมรักษ์ ระบุว่า ไม่คิดว่าเยาวชนคู่กรณีจะมีอายุ 17 ปี จริง เพราะในสถานบันเทิงน่าจะมีคนเข้าใช้บริการอายุเกิน 20 ปีขึ้นไป ซึ่งทางเยาวชนก็เต็มใจที่จะไปกับสมรักษ์เอง จนกระทั่งมีการเปลื้องผ้าออก แต่เมื่อนายสมรักษ์ ถามอีกครั้งว่าอายุเท่าไหร่ และเมื่อฝ่ายหญิงตอบว่า อายุ 17 ปี ทำให้สมรักษ์ปฏิเสธที่จะร่วมหลับนอน ก่อนที่จะหลับไป

\'สมรักษ์\' ดอดพบตำรวจ ให้ปากคำเพิ่ม คดีสาว 17 ปี อ้างพอรู้อายุ ก็ปฏิเสธหลับนอน
 

ขณะนี้เหลือเพียงการสอบปากคำพยานเพิ่มเติมอีก 1-2 คน และการรอผลตรวจ DNA เท่านั้น คาดว่าจะสรุปสำนวนได้ภายในเดือนมกราคม 2567 ก่อนที่จะส่งฟ้องศาลเพื่อดำเนินคดีต่อไป

สำหรับ นายสมรักษ์ ผู้ต้องหาที่ 1 ถูกแจ้งข้อกล่าวหา 4 ข้อกล่าวหาคือ 1.ร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 15 แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากผู้ปกครอง 2.ร่วมกันพาบุคคลอายุต่ำกว่า 15 แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร 3.กระทำอนาจารกับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย และ 4.พยายามข่มขืนผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย