อีกแล้ว! แหกโค้งร้อยศพ ชลบุรี หนุ่ม 23 ซิ่งรถเสียหลักดับสยอง

อีกแล้ว! แหกโค้งร้อยศพ ชลบุรี หนุ่ม 23 ซิ่งรถเสียหลักดับสยอง

เกิดเหตุอีกแล้ว! แหกโค้งร้อยศพ ชลบุรี หนุ่ม 23 ซิ่งรถเสียหลักดับสยอง กลับจากกินเลี้ยงสังสรรค์

กรณีหนุ่มวัย 23 ซิ่งมอเตอร์ไซค์กลับจากกินเลี้ยงสังสรรค์ ระหว่างทางรถเสียหลัก แหกโค้งร้อยศพ พุ่งชนประตูระบายน้ำ กระโหลกแตกดับสยอง เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 20 ธ.ค. 2566 ร.ต.ท.คมเดช บุญเกิด รอง สว.( สอบสวน) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุบริเวณประตูระบายน้ำบ้านหัวคลอง หมู่ที่ 3 ต.บางนาง อ.พานทอง จ.ชลบุรี ทำให้มีผู้เสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างอุทยานธรรมสถาน

ที่เกิดพบเป็นถนนทางตรงวิ่งเลียบคลองชลประทาน จากพานทองมุ่งหน้าโรงไฟฟ้าบางปะกง ซึ่งจะมีช่วงทางโค้งหักศอกอยู่ พบรถจักรยานยนตร์หรือมอเตอร์ไซค์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 4 ขฌ 9210 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่กลางถนน ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน

ใกล้กันพบศพนายเจษฎา อายุ 23 ปี ชาว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เสียชีวิต สภาพแขนขาหักทั้ง 2 ข้าง ตาซ้ายหลุดกระเด็น กะโหลกศรีษะแตก สมองกระจายเต็มพื้น และยังพบคราบเลือดเศษสมองติดอยู่ที่ด้านข้างประตูระบายน้ำเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงได้ทำการปิดกันพื้นที่บริเวณดังกล่าว เพื่อรอแพทย์จากโรงพยาบาลพานทอง เข้าตรวจสอบ

อีกแล้ว! แหกโค้งร้อยศพ ชลบุรี หนุ่ม 23 ซิ่งรถเสียหลักดับสยอง

 จากการสอบถามนายขวัญชัย อายุ 30 ปี เพื่อนรุ่นพี่ของผู้เสียชีวิตที่ขี่รถ จยย.ตามหลังมา เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นหลังจากเลิกงาน ตนและผู้เสียชีวิตได้ไปดื่มสังสรรค์กัน กระทั่งตนเองรู้สึกมึนเมา จึงขอตัวกลับบ้าน โดยให้หลานขี่รถ จยย. มารับ และให้ขับประกบ รถจยย. ของผู้เสียชีวิตไป 

ระหว่างที่ผู้เสียชีวิตขี่รถ จยย. มาถึงจุดเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตนั้นได้เร่งเครื่องแซงรถของตนไปไม่ถึง 1 นาที โดยขี่รถ จยย. ลักษณะนอนขี่ กระทั่งเห็นรถของผู้เสียชีวิต เสียหลักพุ่งชนกับประตูระบายน้ำ จนร่างของผู้เสียชีวิต และรถ จยย. กระเด็นไปคนละทิศ คนละทาง ตนจึงให้หลานจอดเพื่อลงมาช่วยเหลือ พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้รับทราบ

จากการตรวจสอบพบว่า ถนนเส้นนี้เป็นทางตรงยาวประมาณ 4 กม. วิ่งเลียบคลองชลประทานจากพานทองไป อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนจะมีโค้งหักศอก และช่วงบริเวณโค้งดังกล่าว ไม่มีสัญญาณไฟ หรือป้ายเตือนใดๆ บ่งบอกว่าเป็นทางโค้ง ทั้งนี้ หากคนไม่ชินทาง มักจะประสบเหตุในจุดนี้บ่อยครั้ง โดยชาวบ้านในบริเวณดังกลาว มักเรียกถนนบริเวณนี้ว่า “โค้งร้อยศพ”

อีกแล้ว! แหกโค้งร้อยศพ ชลบุรี หนุ่ม 23 ซิ่งรถเสียหลักดับสยอง

 ส่วนในเรื่องทางคดีนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ถ่ายภาพในที่เกิดเหตุและให้นายขวัญชัยไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.พานทอง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้เสียชีวิตนั้นไม่ชินทางจึงทำให้หลุดโค้งดังกล่าวแต่จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุอีกครั้งส่วนร่างผู้เสียชีวิตนั้นส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลพานทอง