ระวังผีพนัน! ตามจับผัวเมีย พนักงานบัญชี ขโมยเงิน 24 ล้าน

ระวังผีพนัน! ตามจับผัวเมีย พนักงานบัญชี ขโมยเงิน 24 ล้าน

ตามจับ 2 ผัวเมีย พนักงานบัญชี วางแผนขโมยเงินปั๊มน้ำมัน กว่า 24 ล้านบาท สารภาพติดพนัน

เตือนภัย ระวังลูกจ้างผีพนัน ล่าสุดตามจับผัวเมีย พนักงานบัญชี ขโมยเงิน 24 ล้านบาท ตำรวจ ปคม. นำกำลังเข้าจับกุม 2 สามีภรรยา อดีตพนักงานบัญชีปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งในจังหวัดจันทบุรี หลังร่วมกันก่อเหตุลักเงินจากการขายน้ำมันไปกว่า 24 ล้านบาท ก่อนหลบหนีเข้ากรุง สารภาพนำเงินไปเล่นพนัน

14 ธันวาคม 2566 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. สั่งการ พ.ต.อ.ก่อเกียรติ วุฒิจำนงค์ ผกก.1 บก.ปคม.พ.ต.ต.สุรศักดิ์ หญีตบึ้ง สว.กก.1 บก.ปคม.จับกุมนายวิเชียร อายุ 49 ปี และ น.ส.จตุพร อายุ 46 ปี สองผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดจันทบุรี ข้อหา “ร่วมกันลักทรัพย์นายจ้าง” ได้ที่บริเวณลานจอดรถ เทพรัตน์แมนชั่น ถนนกำแพงเพชร 2 แขวงและเขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร

เนื่องจากช่วงระหว่างปี 2563-2566 ขณะที่ผู้ต้องหาทั้งสอง ซึ่งเป็นสามีภรรยากันนั้น ยังทำงานเป็นพนักงานฝ่ายบัญชี ปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ย่านเขาคิชฌกูฏ จ.จันทบุรี ได้ร่วมกันลักเงินของปั้ม ที่ได้จากการขายน้ำมันไปรวมกว่า 24 ล้านบาท ก่อนหลบหนีไป 

หลังเจ้าของปั้มน้ำมันทราบเรื่องจึงเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เขาคิชฌกูฏ จนมีการออกหมายจับ ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่า ปัจจุบันทั้งสองได้หนีมากบดานซ่อนตัว อยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร จึงนำกำลังตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

สอบสวนทั้งสองให้การรับสารภาพ อ้างว่าต้องการหาเงินไปเล่นพนัน เบื้องต้นจึงนำตัวส่ง สภ.เขาคิชฌกูฏ ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป