อัปเดต! จับล็อตใหญ่ที่สุด ยาบ้า 50 ล้านเม็ด ใช้รถ 6 ล้อขนขยะตบตา

ฮอตโซเซียลอัปเดต ล็อตใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ จับยาบ้า 50 ล้านเม็ด มูลค่ามโหฬาร ใช้รถ 6 ล้อขนขยะตบตาตำรวจ-ทหารแต่ไม่รอด

ข่าวใหญ่ฮอตโซเซียลวันนี้ การจับยาเสพติดล็อตใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ตั้งด่านตรวจจับยาบ้า 50 ล้านเม็ด มูลค่ามโหฬาร แก๊งค้ายาใช้รถบรรทุก 6 ล้อขนขยะของเก่าตบตาตำรวจ-ทหารแต่ไม่รอด

รวบสองผัวเมียตีเนียน ขับรถหกล้อบรรทุกของเก่า ตบตาเจ้าหน้าที่ ซุกยาบ้า 50 ล้านเม็ดในถุงขยะ จนท.เตรียมขยายผลทลายเครือข่าย เผยจับได้มากสุดในประวัติศาสตร์

วันที่ 13 ธันวาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ ( 12 ธ.ค. 2566) เวลา 15.30 น. เจ้าหน้าที่ทหารหน่วยเฉพาะกิจลาดหญ้า กองกำลังสุรสีห์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรทองผาภูมิ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอทองผาภูมิ ร่วมกันปฏิบัติหน้าที่ บริเวณจุดตรวจร่วมสามแยกทองผาภูมิ ตำบลท่าขนุน อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี

อัปเดต! จับล็อตใหญ่ที่สุด ยาบ้า 50 ล้านเม็ด ใช้รถ 6 ล้อขนขยะตบตา

ได้ทำการเรียกตรวจค้นรถยนต์ที่ขับผ่านไปมาตามปกติ กระทั่ง พบรถบรรทุกหกล้อ ยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน 70-1146 มุกดาหาร ขับผ่านมาบริเวณจุดตรวจ โดยมีนายปิติพันธ์ อายุ 30 ปี เป็นคนขับ และมีนางสาวพรศิริ อายุ 24 ปี ภรรยาของนายปิติพันธ์ นั่งมาด้วย 

 

เพราะคนขับเหมือนเมายา จับยาบ้า 50 ล้านเม็ด

เมื่อเจ้าหน้าที่ทำการเรียกรถให้หยุดเพื่อตรวจสอบ ปรากฏว่า นายปิติพันธ์ที่เป็นคนขับ มีอาการผิดปกติคล้ายเมายา เจ้าหน้าที่จึงได้เรียกลงจากรถเพื่อทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด

โดยผลการตรวจปัสสาวะพบว่าเป็นสีม่วง คือมีสารเสพติดในร่างกาย จึงควบคุมตัวไว้ แต่เมื่อขยายผลไปตรวจสอบที่ด้นหลังของรถบรรทุกหกล้อที่นายปิติพันธ์ ขับมา พบว่ามีถุงกระสอบสีขาวทึบขนาดใหญ่บรรทุกอยู่เต็มคัน 

อัปเดต! จับล็อตใหญ่ที่สุด ยาบ้า 50 ล้านเม็ด ใช้รถ 6 ล้อขนขยะตบตา

 

สอบถามนายปิติพันธ์ อ้างว่าเป็นขยะและของเก่าที่รับซื้อมาจากชาวบ้าน ในอำเภอสังขละบุรี แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ทำการสุ่มตรวจสอบ กลับพบว่ามียาบ้าซุกซ่อนอยู่ภายใน ปะปนกับกระสอบบรรจุขวดพลาสติก เศษเหล็ก หรือเศษอะลูมิเนียม เพื่อตบตาเจ้าหน้าที่

เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวนายปิติพันธ์และภรรยาเอาไว้ พร้อมนำรถเครนมายกเอากระสอบที่อยู่ด้านหลังรถจำนวนหลายสิบกระสอบมาทำการตรวจสอบอย่างละเอียด จนพบว่า มีการซุกซ่อนยาบ้ามาในกระสอบดังกล่าวมากกว่า 50 ล้านเม็ด

อัปเดต! จับล็อตใหญ่ที่สุด ยาบ้า 50 ล้านเม็ด ใช้รถ 6 ล้อขนขยะตบตา

เจ้าหน้าที่จึงนำของกลางทั้งหมดพร้อมควบคุมตัวนายปิติพันธ์และภรรยาไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรทองผาภูมิ เพื่อขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการต่อไป 

สำหรับการจับกุมยาบ้าในครั้งนี้ ถือว่าเป็นการจับกุมครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ที่เคยจับกุมได้ในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี