โอ้โฮ จับบ่อนย่านงามวงศ์วาน คาโรงแรมฉาว หรูเหมือนกาสิโน ตปท.

โอ้โฮ จับบ่อนย่านงามวงศ์วาน คาโรงแรมฉาว หรูเหมือนกาสิโน ตปท.

งามไส้ จับบ่อนย่านงามวงศ์วาน คาโรงแรมฉาว นนทบุรี โอ้โฮหรูเหมือนกาสิโน ตปท. ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นนักธุรกิจชาวจีน-นักท่องเที่ยว

ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง บุกจับบ่อนหรูขนาดใหญ่บนโรงแรมแห่งหนึ่งย่านงามวงศ์วาน พบลูกค้าส่วนใหญ่เป็นนักธุรกิจชาวจีน-นักท่องเที่ยว ยึดเครื่องเล่น-เงินสดกว่า 3.5 ล้านบาท พบเปิดให้บริการมานานแล้วก่อนเข้าบุกจับ คุมตัวนักพนันส่งสภ.รัตนาธิเบศร์ ก่อนขยายผลหาเจ้าของบ่อนตัวจริง

ช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจสืบสวน สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง นำกำลังพร้อมหมายศาลอาญาบุกเข้าไปตรวจค้นโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านงามวงศ์วาน จ.นนทบุรี ภายหลังจากสืบทราบว่าที่โรงแรมแห่งนี้ บริเวณที่ชั้น 8 และชั้น 9 ถูกเปิดเป็นบ่อนขนาดใหญ่

 

เมื่อเข้าตรวจสอบพบว่าภายใน ถูกตกแต่งอย่างหรูหรา จากการตรวจค้น ก่อนทางเข้าชั้น 9 จะมีป้ายระบุชื่อสถานที่ ซึ่งเป็นชื่อของบ่อนที่รู้จักกันดีในกลุ่มผู้เล่น โดยภายในห้องพบโต๊ะบาคาร่า 6 โต๊ะ ,ตู้สล๊อต 6 เครื่อง, และเครื่องยิงปลา 1 เครื่อง , ไพ่มากกว่าร้อยสำรับ ชิปแลกเงินหลายสิบล้าน พร้อมเงินสดอีก 3 ล้าน 5 แสนบาท แต่ละโต๊ะจะมีคอมพิวเตอร์และพนักงานประจำโต๊ะคอยควบคุมดูแล

มีรายงานว่า ลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นนักธุรกิจชาวจีนและนักท่องเที่ยวที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนเข้าไปเล่น เจ้าหน้าที่มีข้อมูลว่า บ่อนแห่งนี้เปิดมาเป็นระยะเวลานานแล้ว ก่อนที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจะบุกเข้าไปจับกุมได้ในครั้งนี้

เบื้องต้นตำรวจสืบสวน สำนักงานตำรวจตรวจคนเข้าเมือง สามารถจับกุมนักพนันชาวจีนได้ทั้งหมด 26 คน พร้อมพนักงานคนไทย 23 คน ยึดของกลางและเงินสด นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ เจ้าของพื้นที่ดำเนินคดี ทั้งนี้ หลังจากนี้จะสืบสวนขยายผลถึงเจ้าของบ่อนตัวจริง เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย