ด่วน! 'เสี่ยแป้ง' อัดคลิปแฉหมดเปลือก อ้างไม่ได้รับความเป็นธรรมเลยต้องหนี

ด่วน! 'แป้ง นาโหนด' โผล่อัดคลิปแฉหมดเปลือก อ้างไม่ได้รับความเป็นธรรมเลยต้องหนี ภาพยันชัดลงมาจากเขาบรรทัดแล้ว

จากกรณี นายเชาวลิต ทองด้วง หรือ 'เสี่ยแป้ง นาโหนด' นักโทษที่หนีออกจากโรงพยาบาลนครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมา กระทั่งเจ้าหน้าที่พบว่าหนีไปอยู่กลางป่าบนเทือกเขาบรรทัดจนนำไปสู่การปิดล้อมตรวจค้นและเกิดการปะทะกันกลางป่าเมื่อวันที่ 8 พ.ย.ที่ผ่านมา โดย 'เสี่ยแป้ง' สามารถหลบหนีวงล้อมของตำรวจไปได้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ระดมทีมติดตามไล่ล่านานกว่า 1 เดือน แต่ก็ยังไร้วี่แววเจอตัว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

 

 

ล่าสุดวันนี้ (24 พฤศจิกายน 2566) 'เสี่ยแป้ง นาโหนด' ได้ปรากฏตัวเป็นครั้งแรกหลังจากหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่นาน 1 เดือนเต็ม โดยวันนี้เจ้าตัวได้อัดคลิประบายความในใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด แต่มีการตั้งข้อสังเกตว่าจากภาพในคลิปนั้นบ่งชี้ได้ว่าเสี่ยแป้งไม่ได้อยู่บนเทือกเขาบรรทัด แต่อยู่ในสวนปาล์มแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าอยู่ในพื้นที่จังหวัดไหน 

 

โดยถ้อยคำจากในคลิปที่ 'แป้ง นาโหนด' ชี้แจงระบุว่า 'วันนี้ผมขอขอบคุณพี่ป้าน้าอาที่ให้กำลังใจผม ให้ผมสู้ต่อไป การที่ผมหนีมาเพราะผมไม่ได้รับความเป็นธรรม ผมเคยทำหนังสือถึงกระทรวงยุติธรรมไปหลายฉบับ แต่ก็ไม่ได้รับการตอบรับ ผมถามว่าคดีผมนั้นผมเป็นคนเดียวที่ไม่ได้รับการประกันตัว พี่น้องคิดดูว่าความยุติธรรมมีหรือไม่ อัยการบอย จ่าติ๊ก และจ่าสิบเอกสมมิตร สมชาย และพ่อของนายจรวด ได้รับการประกันตัวทั้งหมด และอัยการสั่งไม่ฟ้องทั้งที่เป็นผู้วางแผน 

 

 

วันนี้ผมยอมรับความจริงกับพี่น้องทุกๆคนว่า วันนั้นอัยการบอยโทรมาโดยใช้โทรศัพท์ประธานติ่งให้ ผมไปช่วยเพราะหลานถูกอุ้ม และหลอกให้ผมเข้าไปช่วย แล้วผมก็ไม่เคยโดนคดียาเสพติดแม้แต่คดีเดียว แล้วไม่เคยเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และไม่เคยค้า และยาเสพติดที่พบตรงจุดปะทะคือยาเสพติดของนายเขียว ไม่ใช่ของผม 

 

และวันที่ปะทะก็ไม่ได้ตั้งใจไปจับผม แต่ตั้งใจไปวิสามัญอย่างเดียว ยิง m79 ใส่ นับได้ 10 กว่านัด ถ้าตำรวจทำแบบนี้เป็นโจรดีกว่าอย่าเป็นเลยตำรวจ แต่ผมไม่ได้ยิงตอบโต้ เพราะผมรู้ว่าเค้ามีครอบครัว ผมอยากให้พี่น้องประชาชนชาวไทยทราบว่ากระทรวงยุติธรรมไม่มีความยุติธรรมอยู่จริง ถ้ามีอยู่จริงช่วยเอาอัยการบอย จ่าติ๊ก จ่ามิตร ประธานติ่ง พ่อนายจรวดไป ดำเนินคดี แล้วผมจะมอบตัวทันที และผมจะเข้าสู่การดำเนินคดีเลย 

 

 

ด่วน! \'เสี่ยแป้ง\' อัดคลิปแฉหมดเปลือก อ้างไม่ได้รับความเป็นธรรมเลยต้องหนี