ภัย! แชทเฟซบุ๊ก ลวงสาว 16 ข่มขืน กองปราบจับแล้วโจ๋แสบ เมาแล้วหื่น

ภัย! แชทเฟซบุ๊ก ลวงสาว 16 ข่มขืน กองปราบจับแล้วโจ๋แสบ เมาแล้วหื่น

ระวังภัย สอดส่องดูแลลูกหลาน แชทเฟซบุ๊กลวงสาววัย 16 ข่มขืน ตำรวจกองปราบตามจับได้ตัวโจ๋แสบ เมาแล้วหื่น

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) จับกุมนายพุฒิพงศ์ ในความผิดฐาน “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในสภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้และกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในสภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้” โดยจับกุมได้ที่บริเวณริมถนน ซ.คลองดอน ต.ขุนศรี อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี

สืบเนื่องจากเมื่อประมาณเดือนสิงหาคม พ.ศ.2565 นายพุฒิพงศ์ หรือบลู ซึ่งทำงานรับจ้างเป็นคนขับรถแม็คโครในแคมป์ก่อสร้าง ในพื้นที่ ต.ปะตง อ.สอยดาว จ.จันทบุรี ได้ตั้งวงดื่มสุรากับเพื่อนภายในแคมป์คนงาน

ต่อมา ผู้ต้องหาได้ชักชวนผู้เสียหายผ่านทางเฟซบุ๊กให้มาร่วมดื่มกินด้วย ซึ่งเมื่อผู้เสียหายหลงเชื่อ เดินทางมาที่แคมป์คนงาน ผู้ต้องหาได้ใช้กำลังบังคับข่มขู่ผู้เสียหายให้เข้าไปในห้องพัก จากนั้นจึงลงมือข่มขืนผู้เสียหายจนสำเร็จความใคร่ แล้วข่มขู่ห้ามนำเรื่องดังกล่าวไปบอกใคร หากไม่เชื่อฟังจะทำร้ายร่างกาย

ต่อมาเมื่อผู้เสียหายเดินทางกลับมาถึงที่บ้านพัก ผู้เสียหายจึงได้บอกเรื่องดังกล่าวให้กับมารดาทราบ มารดาของผู้เสียหายจึงได้พาผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.สอยดาว 

จนกระทั่งภายหลังพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ทำการสืบสวนติดตามตัวนายพุฒิพงศ์ฯ จนทราบแหล่งกบดานจึงได้ทำการจับกุม และนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

ผลการปฏิบัติภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. และ พ.ต.อ.ศราวุธ จันต๊ะวงค์ ผกก.2 บก.ป. ได้สั่งการให้ พ.ต.ต.กรพงศ์ วงษาลังการ สว.กก.2 บก.ป. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.2 บก.ป. ดำเนินการ