ทะเลาะแฟน ดิ่งคอนโดหรูพัทยาชั้น 45 ดับอนาถ

ทะเลาะแฟน ดิ่งคอนโดหรูพัทยาชั้น 45 ดับอนาถ

หนุ่มอินเดีย เครียดทะเลาะแฟนสาว ตัดสินใจกระโดดคอนโดหรูพัทยา ชั้น 45 กลางเมืองพัทยา ร่างกระแทกพื้น เสียชีวิตดับอนาถ

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 22 พฤศจิกายน 2566 ร.ต.ท.มานะศักดิ์ พลเยี่ยม รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีบุคคลพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านพัทยาใต้ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ

ทะเลาะแฟน ดิ่งคอนโดหรูพัทยาชั้น 45 ดับอนาถ

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 46 ชั้น จากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อเป็นชาวอินเดีย อายุ 25 ปี พักอยู่ที่ห้อง 4523 ชั้นที่ 45 แล้วกระโดดจากชั้นที่ 45 ตกลงมาที่บริเวณส่วนย่อมข้าง สระว่ายน้ำชั้นที่ 6 อยู่ในสภาพร่างกายแหลกเหลวไปทั้งตัว แขน ขา ลำตัวหักผิดรูป กระโหลกศีรษะแตกละเอียด เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงใช้สายเทปโปลิศลายกัน ปิดกั้นพื้นที่และห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปใกล้จุดเกิดเหตุ

ทะเลาะแฟน ดิ่งคอนโดหรูพัทยาชั้น 45 ดับอนาถ

ทั้งนี้ จากการสอบถามกลุ่มเพื่อนผู้เสียชีวิต ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายและเพื่อนๆ ได้เดินทางมาเที่ยวที่เมืองพัทยาได้ 2 วัน แล้ว ขณะที่ผู้ตายมีปัญหาทะเลาะคนรักที่บ้านเกิด ก่อนที่ผู้ตายจะออกมายืนริมระเบียงเพียงคนเดียว โดยมีพวกตนได้แต่ยืนมองดูอยู่ห่างๆ

จังหวะนั้น ไม่มีใครคาดคิดว่า ผู้ตายจะปีนออกมาบริเวณขอบระเบียง แล้วกระโดดลงที่พื้นด้านล่าง มาต่อหน้าต่อตาเพื่อนทุกคนที่กำลังมองอยู่ ทำให้ทุกคนรู้สึกตกใจและช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก เมื่อรวบรวมสติได้ จึงรีบแจ้งพนักงานของคอนโดฯ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้รีบเดินทางมาตรวจสอบ

ทะเลาะแฟน ดิ่งคอนโดหรูพัทยาชั้น 45 ดับอนาถ

เบื้องต้น ร.ต.ท.มานะศักดิ์ พลเยี่ยม รอง สว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบปากคำพยานผู้ใกล้ชิดอย่างละเอียด ก่อนประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเขตสองจังหวัดชลบุรี ให้มาร่วมตรวจชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แท้จริง