อัปเดต 'ครูพละ' หื่น แชทลับขอมีเซ็กซ์นักเรียน จับอวัยวะเพศเด็กสาว

อัปเดต 'ครูพละ' หื่น แชทลับขอมีเซ็กซ์นักเรียน จับอวัยวะเพศเด็กสาว

ความคืบหน้าอัปเดตกรณีฉาว 'ครูพละ' หื่น แชทลับขอมีเซ็กซ์นักเรียน จับอวัยวะเพศเด็กสาว รอคำตอบจาก ผอ.

กรณี "ครูพละ" หื่น แชทลับ ขอมีเซ็กซ์นักเรียน จับอวัยวะเพศเด็กสาว 15 ซึมเศร้า ไม่ไปโรงเรียน  ล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่โรงเรียนฉาว ที่อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี วานนี้ สืบเนื่องจากกรณี น.ส.ส้ม (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนดังกล่าว เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.ไทรน้อย 

อัปเดต \'ครูพละ\' หื่น แชทลับขอมีเซ็กซ์นักเรียน จับอวัยวะเพศเด็กสาว

เนื่องจากเมื่อช่วงเดือนสิงหาคม 66 น.ส.ส้ม ได้ถูกครูสอนวิชาพลศึกษาหรือ ครูพละ ลวนลาม บีบนวดขา และจับอวัยวะเพศ ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่โรงเรียนดังกล่าว เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงกับทางผู้อำนวยการโรงเรียน แต่เนื่องจากผู้อำนวยการออกปฏิบัติงานนอกพื้นที่ 

เหลือเพียง น.ส.ประไพรัช มหาวงศ์ รองผู้อำนวนการโรงเรียน ทำหน้าที่แทน ซึ่ง น.ส.ประไพรัช กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า  เรื่องดังกล่าวได้ปรึกษากับท่าน ผอ. แล้ว ซึ่งท่าน ผอ. จะเป็นผู้ให้ข้อมูลและข้อเท็จจริง ในเรื่องนี้เพียงคนเดียวเท่านั้น 

อัปเดต \'ครูพละ\' หื่น แชทลับขอมีเซ็กซ์นักเรียน จับอวัยวะเพศเด็กสาว

และจากการสอบถามข้อมูลเบื้องต้นจากครูที่ปรึกษาพบว่า น.ส.ส้ม (นามสมมุติ) ได้หยุดเรียนไปตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา จนถึงปัจจุบัน 

เนื่องจากพักหลังๆ น.ส.ส้ม หยุดเรียนบ่อยทั้งที่เมื่อก่อนไม่เคยหยุดเรียนเลย พอสอบถามเพื่อนๆ ก็ตอบว่า น.ส.ไม่สบาย ทางโรงเรียนจึงได้ให้พักการเรียนไว้ก่อน ซึ่งครูไม่ทราบเรื่องนี้มาก่อนจนกระทั่งมีนักข่าวเข้ามาขอสอบถามข้อมูล