ภรรยา อัปเดตอาการป่วย 'วินัย ไกรบุตร' ล่าสุด หลังตุ่มน้ำลามมายังมือ

ภรรยา อัปเดตอาการป่วย 'วินัย ไกรบุตร' ล่าสุด หลังตุ่มน้ำลามมายังมือ

ภรรยา "วินัย ไกรบุตร" อัปเดตอาการป่วย หลังตุ่มน้ำลามมายังมือ ต้องใช้เข็มดูดน้ำเหลือง แต่ล่าสุดอาการดีขึ้นเรื่อยๆ ลุกขึ้นเดินได้บ้างแล้ว

ภายหลังจากที่ "เมฆ วินัย ไกรบุตร" อดีตนักแสดงคนดัง ป่วยเป็นโรคตุ่มน้ำพอง จนต้องพักงานในวงการบันเทิงไป และย้ายไปรักษาตัวที่อยู่บ้านต่างจังหวัดเกือบ 5 ปีแล้ว

ล่าสุด เอ๋ อรชัญญาช์ ภรรยา ของ วินัย ไกรบุตร ออกมาเปิดเผยอาการป่วย ผ่านรายการในช่องยูทูป คุยคุ้ยคน ตอน อ.ไพศาลเผยนิมิตเมฆวินัย โดยระบุว่า สามีป่วยมา จะ 5 ปีแล้ว ทุกวันนี้จะต้องดูแล โรคนี้หมอยังหาสาเหตุไม่ได้ อยู่ที่ร่างกาย บางคนเดือนเดียวก็หาย บางคน 5-10 ปี ยิ่งแข็งแรงก็ยิ่งหายยาก เหมือนถ้าเราแข็งแรง ภูมิตัวนี้ก็แข็งแรงไปด้วย ซึ่งสามีเป็นคนแข็งแรงมาก 

ภรรยา อัปเดตอาการป่วย \'วินัย ไกรบุตร\' ล่าสุด หลังตุ่มน้ำลามมายังมือ
 

พร้อมเล่าอีกว่า สามีเจ็บปวดมาก เพราะเป็นทั้งตัว ไม่มีจุดไหนที่ว่างเว้นเลย ต้องนอนติดเตียงมาเป็นปีๆ สามีท้อจนไม่อยากอยู่ พร้อมเปิดภาพมือของสามี และบอกว่า เหมือนเป็นมือศพ ต้องเอาเข็มจิ้มแล้วดูดน้ำอยู่ตลอด เป็นทั้งน้ำใส น้ำข้น น้ำเหลือง ตอนนี้ก็เป็นที่ก้นที่หลัง เดินทางนานๆไม่ได้

ภรรยา อัปเดตอาการป่วย \'วินัย ไกรบุตร\' ล่าสุด หลังตุ่มน้ำลามมายังมือ
 

ล่าสุด "คมชัดลึก" สอบถามไปยัง "เอ๋ อรชัญญาช์" ภรรยา เจ้าตัวเผยว่า "พี่เมฆ ดีขึ้นเรื่อยๆ เราใช้ 2 ทาง วิทยาศาสตร์ และ อาจารย์ไพศาล ทำให้อาการดีขึ้น ส่วนการดูดน้ำใต้ผิวหนัง ยังต้องทำอยู่ แต่ไม่ได้ทำทุก 2 ชั่วโมงเหมือนช่วงที่มีอาการหนัก นอกจากนั้นพี่เมฆยังสามารถลุกเดินได้บ้างแล้ว สัปดาห์หน้าอาจจะออกไปข้างนอกได้แล้ว"