เพื่อนโร่แจ้งตร. สาวถูก 4 ชายอุ้มขึ้นเก๋ง หวั่นไม่ปลอดภัย

เพื่อนโร่แจ้งตร. สาวถูก 4 ชายอุ้มขึ้นเก๋ง หวั่นไม่ปลอดภัย

เพื่อนร่วมงานโร่แจ้งตำรวจ สาวบาร์ถูก 4 ชาย อุ้มขึ้นเก๋ง หายไร้ร่องรอย หวั่นไม่ปลอดภัย

เมื่อเวลา 02.00 น. ที่ผ่านมา ( 10 พฤศจิกายน 2566 ) น.ส.วรสุดา อายุ 36 ปี เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.ณเรศน์ พุ่มสุข รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี หลังเพื่อนร่วมงานทราบคือ น.ส.ศิรินภา อายุ 32 ปี ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ อุ้มขึ้นรถยนต์เก๋ง แล้วขับหลบหนีไปโดยยังไม่รู้ชะตากรรม 

เหตุเกิดที่ภายในซอยพัทยาเหนือ 3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังเกิดเหตุจึงรีบเดินทางเข้าแจ้งความเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตาม เพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย

น.ส.วรสุดา เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมีชาวต่างชาติมาแจ้งว่า น.ส.ศิรินภา ซึ่งทำงานบาร์ที่เดียวกันกับตนเอง ขณะที่เดินอยู่ริมถนน ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์จำนวน 4 คน ลักพาตัวขึ้นรถเก๋ง สีดำ แล้วขับหลบหนีไป 

ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเล่าให้ฟังว่า เมื่อ 2 วันก่อนมีคนมาถามหา แต่ไม่ทราบว่าเรื่องอะไร เพราะน.ส.ศิรินภา ไม่เคยมีปัญหากับใครมาก่อน แต่คิดว่าเป็นสามีเก่า เกรงว่าจะได้รับอันตราย จึงรีบมาแจ้งความร้องทุกข์

 

ขณะที่พนักงานรักษาความปลอดภัยเล่าว่า ไม่เห็นตอนเกิดเหตุ เห็นเพียงรถยนต์เก๋งสีดำมาจอดรอ ตนเองเข้าไปสอบถาม ผู้ชายในรถยนต์เก๋งตอบเพียงว่ามารอรับแฟน จึงไม่ได้ติดใจถามต่อ

เบื้องต้น ร.ต.อ.ณเรศน์ ได้รายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.ฐนพงศ โพธิ์ทิ ผู้กำกับการ สภ.เมืองพัทยา ทราบแล้ว พร้อมสั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสอย่างเร่งด่วน ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริงหรือไม่ อย่างไร และติดตามยานพาหนะที่กลุ่มผู้เสียหายแจ้งเพื่อสกัดจับ แต่ไม่พบร่องรอย ขณะนี้กำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามหาตัวผู้เสียหาย