ตำรวจ ยัน ยังไม่วิสามัญ 'เสี่ยแป้ง นาโหนด' ระบุ หลบหนีเทือกเขาบรรทัด

ตำรวจ ยัน ยังไม่วิสามัญ 'เสี่ยแป้ง นาโหนด' ระบุ หลบหนีเทือกเขาบรรทัด

รอง ผบ.ตร. เผย ยังไม่ได้วิสามัญ "เสี่ยแป้ง นาโหนด" เชื่อมีคนช่วยเหลือให้แหล่งกบดาน สั่งเจ้าหน้าที่เพิ่มความระมัดระวัง มั่นใจมีอาวุธสงครามในมือ

วันนี้ (8 พ.ย. 66) พล.ต.ท.ธนา ชูวงศ์ รอง ผบ.ตร. ลงพื้นที่บริเวณหน่วยพิทักษ์ป่าโตนเต๊ะ อ.ปะเหลี่ยน จ.ตรัง ที่เป็นศูนย์บัญชาการในการติดตามคดี นายเชาวลิต ทองด้วง หรือ เสี่ยเเป้ง นาโหนด พร้อมประชุมร่วมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อสรุปสถานกาณ์ เเละแนวทางในการเร่งติดตามตัวที่เชื่อว่า เสี่ยแป้งยังหลบซ่อนตัวบริเวณเทือกเขาบรรทัด

โดย รอง ผบ.ตร. ย้ำว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้วิสามัญฆาตกรรมเสี่ยเเป้ง แต่เชื่อว่ายังหลบหนีในบริเวณเทือกเขาบรรทัด จึงอยากให้มอบตัว อย่างไรก็ตามมีความเป็นไปได้สูงที่เสี่ยเเป้งจะยังมีอาวุธสงครามในการครอบครอง ทำให้การเข้าปิดล้อมพื้นที่ต้องเป็นไปด้วยความระมัดระวัง
 

รอง ผบ.ตร.ระบุว่า สาเหตุที่ทำให้เสี่ยเเป้งไหวตัวทัน เพราะสุนัขที่อยู่หน้าที่พักชั่วคราวของเสี่ยเเป้งเห่าขึ้นมา ทำให้เสี่ยเเป้งรู้ว่าเจ้าหน้าที่นำกำลังเข้าประชิดจึงยิงสวนออกมา ถึงสามารถฝ่าวงล้อมเจ้าหน้าที่หลบหนีไปได้ในที่สุด รวมถึงยังเชื่อว่ามีกลุ่มบุคคลที่ให้ ความช่วยเหลือเสี่ยเเป้งหลบหนี