คอมมานโดบุกจับทหารหื่น แชทเฟซบุ๊กลวงเด็ก ม.1 ปู้ยี่ปู้ยำทั้งคืน

คอมมานโดบุกจับทหารหื่น แชทเฟซบุ๊กลวงเด็ก ม.1 ปู้ยี่ปู้ยำทั้งคืน

ตำรวจคอมมานโด บุกรวบตัวทหารวัย 21 ปี ล่อลวงเด็ก ม.1 รู้จักผ่านเฟซบุ๊ก ดักรับหน้าโรงเรียน พาไปเที่ยวบ้าน กระทำชำเราเด็กหญิงทั้งวันทั้งคืน ก่อนปล่อยตัวกลับบ้านตอนเช้า ผู้ต้องหาหนีจากค่ายกบดานที่สระบุรี แต่ไม่รอด

พล.ต.ต.ศุภากรณ์ จันทาบุตร ผบก.ปพ.สั่งการให้ พ.ต.อ.เรืองรัตน์ หงษ์ทิพรัตน์ ผกก.สายตรวจ บก.ปพ. พ.ต.ท.ศราวุธ อยู่สบาย สว.กก.สายตรวจ บก.ปพ. นำกำลังจับกุมนายชัยณรงค์ อุชี อายุ 21 ปี ตามหมายจับของศาลมณฑลทหารบกที่ 23 ข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล โดยปราศจากเหตุอันสมควรฯ
 

ทั้งนี้ ทราบว่าเมื่อเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา สภ.ดอนจาน จ.กาฬสินธุ์ รับแจ้งจากมารดาของ ด.ญ.ดาว (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ว่าเมื่อวันที่ 27 ม.ค. 66 ตนไปรอรับลูกสาวนักเรียนชั้น ม.1 ที่หน้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง แต่ไม่พบตัว โทรศัพท์หาก็ติดต่อไม่ได้

จนทราบจากเพื่อนลูกสาวว่า ลูกสาวออกจากโรงเรียนไปกับนายชัยณรงค์ ซึ่งเป็นทหารเกณฑ์ กระทั่งวันรุ่งขึ้น ลูกสาวถึงเดินทางกลับมาที่บ้าน พร้อมบอกว่าถูกนายชัยณรงค์ ผู้ต้องหา ที่รู้จักกันผ่านเฟซบุ๊ก ล่อลวงอ้างพาไปเที่ยวบ้าน ปรากฏว่าเมื่อไปถึง ถูกบังคับข่มขืนหลายครั้งตลอดทั้งคืน ก่อนปล่อยกลับมาบ้านในตอนเช้า เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมหลักฐานขอออกหมายจับ

ต่อมา เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้สืบสวน จนทราบว่า นายชัยณรงค์นั้นเป็นทหารเกณท์ อยู่ที่ค่ายแห่งหนึ่งใน จ.สระบุรี และหลบหนีออกจากค่าย มาอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ใน อ.เสาไห้ จ.สระบุรี จึงเข้าตรวจสอบ พร้อมเข้าจับกุมดังกล่าว 

เบื้องต้นสอบสวน นายชัยณรงค์ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงนำตัวส่ง สภ.ดอนจาน ดำเนินคดี