'ว่าน ธนกฤต' ซิ่งเก๋งพุ่งชนรถขยะ บาดเจ็บ 2 คน ตร.ตั้งข้อหาขับรถโดยประมาท

'ว่าน ธนกฤต' ซิ่งเก๋งพุ่งชนรถขยะ บาดเจ็บ 2 คน ตร.ตั้งข้อหาขับรถโดยประมาท

"ว่าน ธนกฤต" ซิ่งเก๋งพุ่งชนรถขยะ มีผู้บาดเจ็บ 2 คน เจ้าตัวรับตอนเกิดเหตุวูบหลับใน ยินดีรับผิดชอบค่าเสียหายทุกอย่าง ตร. ตั้งข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บฯ

วันนี้ (7 พ.ย. 66) ความคืบหน้ากรณี "ว่าน ธนกฤต" ดารานักร้องนักแสดงชื่อดัง ซิ่งเก๋งพุ่งชนท้ายรถขยะ ของเทศบาลนครนนทบุรี จนเสียหายทั้งคัน มีผู้บาดเจ็บ 2 คน เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ที่บริเวณปากซอยกรุงเทพนนท์ 13 ถนนกรุงเทพนนท์ มุ่งหนัาแยกติวานนท์ ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี ซึ่งในส่วนของคดี พนักงานสอบสวนต้องรอผลตรวจของแพทย์ก่อน เนื่องจากหลังเกิดเหตุ "ธนกฤต พานิชวิทย์ " ได้รีบไป รพ. จากนั้นจะสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด ถึงจะสามารถแจ้งข้อกล่าวหาได้  

\'ว่าน ธนกฤต\' ซิ่งเก๋งพุ่งชนรถขยะ บาดเจ็บ 2 คน ตร.ตั้งข้อหาขับรถโดยประมาท

ล่าสุด เมื่อเวลา 17.00 น. "ว่าน ธนกฤต" ได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อพบ พ.ต.ต.ชิตพงศ์ ช่างประดิษฐ์ สารวัตสอบสวน เจ้าของคดี โดยขออนุญาตผู้สื่อข่าวรีบเข้าไปในห้องสอบสวน พร้อมกล่าวสั้น ๆ ว่า "พร้อมรับผิดชอบทุกอย่างที่เกิดขึ้น" 
 

ซึ่งภายหลัง "ว่าน ธนกฤต" เปิดเผยว่า ตนได้มาคุยเรื่องการดูแล ค่ารักษาพยาบาล และอาจจะต้องหยุดงาน ว่ายังไงบ้าง โดยตนจะรับผิดชอบทั้งหมด ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้น คือตนทำงานทั้งวัน เสร็จค่อนข้างดึก ซึ่งทำให้ตนวูบไปชั่วขณะหนึ่ง และตนก็เพิ่งไม่มีคนขับรถเดือนนี้ โดยปกติจะมีคนขับรถให้ตน และยังเป็นเดือนที่งานของตนเยอะ และหนักจึงทำให้ตนพักผ่อนน้อย ส่วนตัวไม่ได้บาดเจ็บอะไรเยอะ เมื่อวานตนได้ไปตรวจร่างกายมาแล้ว คุณหมอได้ออกใบรับรองแพทย์มาว่า ตนไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร ทำงานได้ตามปกติ

\'ว่าน ธนกฤต\' ซิ่งเก๋งพุ่งชนรถขยะ บาดเจ็บ 2 คน ตร.ตั้งข้อหาขับรถโดยประมาท

ผมไม่ได้ห่วงตัวเอง แต่ห่วงผู้บาดเจ็บมากกว่า เพราะว่าพี่ ๆ เขาก็ทำงาน ก็จะดูแลตรงนี้เอง ได้สนทนากับผู้บาดเจ็บตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว และวันนี้ก็ได้คุยโทรศัพท์กับผู้บาดเจ็บเรียบร้อย เรื่องค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ค่ารักษาพยาบาล และการสูญเสียโอกาสในการทำงาน ในช่วงที่ต้องหยุด จะดูแลจัดการให้ทั้งหมดอย่างเต็มที่ 
 

ขณะที่ พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวว่า "ว่าน ธนกฤต" เดินทางมาให้ปากคำตำรวจเรียบร้อยแล้ว ในเบื้องต้นเจ้าตัวให้ปากคำว่า เหตุเกิดขณะที่กลับมาจากทำงาน ยอมรับว่ามีอาการอ่อนเพลีย และอาจจะหลับใน ซึ่งพนักงานสอบสวนได้รีบพา "ว่าน ธนกฤต" ไปโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า เพื่อตรวจวัดแอลกอฮอลล์ในร่างกาย 

ทั้งนี้ ยอมรับว่า ตำรวจไม่ได้ตรวจวัดแอลกอฮอล์หลังเกิดเหตุทันที เนื่องจากขณะนั้น ผู้บาดเจ็บและตัวของ ว่าน ธนกฤต ถูกส่งรักษาตัวคนละที่กัน ตำรวจจึงเลือกเดินทางไปหาผู้บาดเจ็บก่อน หลังจากนั้นเมื่อไปถึงโรงพยาบาลที่ ว่าน ธนกฤต เข้ารับการรักษาก็ไม่พบตัวแล้ว ซึ่งทางโรงพยาบาลแจ้งว่า ว่าน บาดเจ็บเพียงเล็กน้อย และขอกลับไปพักผ่อน เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะมีการแจ้งข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บฯ