เช็กลำดับอาวุโส รองสว.-สว.-รองผกก.-ผกก. ประกาศล่าสุด

เช็กลำดับอาวุโส รองสว.-สว.-รองผกก.-ผกก. ประกาศล่าสุด

ประกาศลำดับอาวุโส ข้าราชการตำรวจ ระดับ รองสว.-สว.-รองผกก.-ผกก. รายใดเห็นว่าลำดับอาวุโสไม่ถูกต้อง ยื่นเรื่องพร้อมเอกสารทบทวนได้ภายใน 15 วัน

พล.ต.ต.บริสุทธิ์ นุศรีวอ ผบก.ทพ. ลงนามในบันทึกข้อความที่ 0009.231/4607 ลงวันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 เรื่องประกาศลำดับอาวุโสข้าราชการตำรวจระดับ รอง สว. ถึง ผกก. ในสังกัด สง.ผบ.ตร. ถึง ผบ.ตร. , รอง ผบ.ตร. และ จตช. , ผู้ช่วย ผบ.ตร. และ รอง จตช. เพื่อโปรดทราบ ผบช. จตร. (หน.จต.) หรือตำแหน่งเทียบเท่า ผบก. ในสังกัด สง.ผบ.ตร. หรือตำแหน่งเทียบเท่า ใจความว่า

ด้วย ตร. มีบันทึกลง 24 ต.ค. 66 ท้ายหนังสือ สกพ. ที่ 0009.231/6302 ลง 24 ต.ค. 66 มอบหมายให้ ทพ. เป็นผู้ดำเนินการจัดทำบัญชีลำดับอาวุโสข้าราชการตำรวจระดับ รอง สว. ถึง ผกก. ในสังกัด สง.ผบ.ตร. ที่มีคุณสมบัติครบถ้วนในการเลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น แล้วประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน

บัดนี้ ทพ. ได้ดำเนินการจัดทำบัญชีลำดับอาวุโสข้าราชการตำรวจระดับ รอง สว. ถึง ผกก. ในสังกัด สง.ผบ.ตร. เสร็จสิ้นแล้ว ทั้งนี้ หากข้าราชการตำรวจรายใดตรวจสอบแล้วเห็นว่าข้อมูลในการจัดทำ ลำดับอาวุโสไม่ถูกต้อง สามารถยื่นเรื่องต่อ ตร.(ผ่าน ทพ.) พร้อมเอกสารที่เกี่ยวข้อง เพื่อพิจารณาทบทวนได้ ภายในสิบห้าวัน นับแต่วันประกาศลำดับอาวุโส จึงแจ้งมาเพื่อทราบและดำเนินการ

รายชื่อประกาศลำดับอาวุโส คลิกที่นี่

เช็กลำดับอาวุโส รองสว.-สว.-รองผกก.-ผกก. ประกาศล่าสุด