คุม 'หนอน ทุ่งลาน' ชี้ 5 จุด พา 'เสี่ยแป้ง นาโหนด' หลบหนี

คุม 'หนอน ทุ่งลาน' ชี้ 5 จุด พา 'เสี่ยแป้ง นาโหนด' หลบหนี

คุมตัว "หนอน ทุ่งลาน" ชี้ 5 จุด ขับเก๋งดำนำขบวนพา "แป้ง นาโหนด" หลบหนี ขณะที่ตำรวจขอศาลอนุมัติหมายจับ เพิ่ม 2 ราย เป็น จนท.รัฐ ผู้เกี่ยวข้องรายสำคัญในคดี

วันนี้ (2 พ.ย. 66) พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วย พ.ต.อ.นัษฐวุฒิ ทองทิพย์ รอง ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช รรท.ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้นำตัว นายสุทิวัส ขุนณรงค์ หรือ "หนอน ทุ่งลาน" อายุ 28 ปี ออกจากห้องขัง สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เดินทางไปชี้จุดเกิดเหตุต่างๆ ภายใน รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช และจุดต่างๆ รวม 5 จุด ซึ่งเป็นจุดที่ นายสุทิวัส ทำหน้าที่ขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีดำ นำหน้าขบวนออกจาก รพ.มหาราชฯ โดยมี นายเชาวลิต นั่งมาในรถด้วย เมื่อรถขับผ่านสี่แยกหัวถนนศาลามีชัย ต.ท่าเรือ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ก่อนที่ นายเชาวลิต จะเปลี่ยนจากรถเก๋งสีดำมาขึ้นรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ สีขาว ที่มี นายจีระวุฒิ ชุมศรี หรือ ปอย เป็นคนขับพาหลบหนีมุ่งหน้าไปทาง จ.ตรัง แล้วแยกย้ายกัน โดย นายเชาวลิต ได้โบกมือให้ นายสุทิวัส ไม่ต้องขับรถตาม ให้แยกย้ายกันหลบหนี

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมตัวลูกสมุนที่ให้การช่วยเหลือ นายเชาวลิต หลบหนีได้ครบแล้ว 7 คน เหลือเพียง นายเชาวลิต ที่ยังหลบหนีอยู่เพียงคนเดียวเท่านั้น เบื้องต้นตำรวจหลายหน่วยงานกำลังเร่งติดตามจับกุมตัวอยู่

ส่วนการออกหมายจับล่าสุด มีการขออนุมัติหมายจับกุมผู้ต้องหาเพิ่มอีก 2 คน เป็นเจ้าหน้าที่รัฐผู้เกี่ยวข้องรายสำคัญในคดี และอาจสร้างแรงสะเทือนให้กับบางหน่วยงาน โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัว คาดจะได้ตัวใน 1-2 วัน หรืออาจจะมีการเข้ามอบตัว เนื่องจากเป็นเจ้าหน้าที่รัฐ