สุ่มตรวจโรงพัก 'ผบ.ตร.' เข้า สภ.แม่ยาว ไม่แจ้งล่วงหน้า

สุ่มตรวจโรงพัก 'ผบ.ตร.' เข้า สภ.แม่ยาว ไม่แจ้งล่วงหน้า

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. สุ่มตรวจโรงพัก สภ.แม่ยาว จว.เชียงราย ไม่แจ้งล่วงหน้า

เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2566 เวลา 10.00 น. พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เดินทางไปยังจังหวัดเชียงราย โดยได้สุ่มตรวจตรวจ สภ.แม่ยาว จว.เชียงราย โดยไม่แจ้งล่วงหน้า ทั้งนี้ มี พ.ต.อ.สันติ กองสมัคร รอง ผบก.ภ.จว.เชียงราย พ.ต.อ.อรรณพ เลิศสุวรรณ ผกก.สภ.แม่ยาว พร้อมข้อราขการตำรวจ สภ.แม่ยาว ให้การต้อนรับ

สุ่มตรวจโรงพัก \'ผบ.ตร.\' เข้า สภ.แม่ยาว ไม่แจ้งล่วงหน้า

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ได้เขียนบันทึกตรวจราชการ เดินตรวจเยี่ยมโรงพัก ทักทายข้าราชการตำรวจ ร่วมรับประทานอาหารกลางวัน “ข้าวกล่อง” กับข้าราชการตำรวจ และพูดคุยกันอย่างเป็นกันเอง สอบถามถึงงานดูแลบริการประชาชนในพื้นที่ ตลอดจนความเป็นอยู่ของข้าราชการตำรวจ รวมถึงข้อขัดข้องต่าง ๆ ในการทำงานเพื่อหาแนวทางพัฒนาแก้ไขต่อไป 

สุ่มตรวจโรงพัก \'ผบ.ตร.\' เข้า สภ.แม่ยาว ไม่แจ้งล่วงหน้า

ผบ.ตร.ได้พร้อมมอบเงินส่วนหนึ่งเพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่ “ตำรวจ สภ.แม่ยาว” ด้วย โดยการเดินทางตรวจเยี่ยมครั้งนี้สร้างความประทับใจ และเป็นขวัญกำลังใจอย่างดีของตำรวจ สภ.แม่ยาว 

สุ่มตรวจโรงพัก \'ผบ.ตร.\' เข้า สภ.แม่ยาว ไม่แจ้งล่วงหน้า

ทั้งนี้ ผบ.ตร.ได้กำชับ นโยบายการขับเคลื่อนสถานีตำรวจ 3 ประเด็น 

1. ให้พัฒนาองค์ความรู้แก่ข้าราชการตำรวจทุกสายงาน มุ่งเน้นการฝึกอบรม การฝึกทางยุทธวิธีอย่างต่อเนื่อง เพื่อการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ มีความพร้อม มีความชำนาญ และปฏิบัติหน้าที่ได้สำเร็จโดยปลอดภัย และมีขวัญกำลังใจที่ดี

2. ให้ผู้บังคับบัญชาเอาใจใส่ผู้ใต้บังคับบัญชา ทั้งเรื่องงาน ชีวิตความเป็นอยู่ รวมถึงเรื่องครอบครัว เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงาน

3. เสริมสร้างภาพลักษณ์องค์กรตามนโยบาย ผบ.ตร. โดยให้เร่งรัดดำเนินงานตามแนวทางการยกระดับการบริการประชาชนของสถานีตำรวจ