'บิ๊ก - ลูกวัว' มอบตัวแล้ว 2 สมุนที่พา 'เสี่ยแป้ง' หลบหนีออกจากโรงพยาบาล

'บิ๊ก - ลูกวัว' มอบตัวแล้ว 2 สมุนที่พา 'เสี่ยแป้ง' หลบหนีออกจากโรงพยาบาล

'บิ๊ก - ลูกวัว' โผล่มอบตัวกับตำรวจแล้ว 2 สมุนที่พา 'เสี่ยแป้ง' หลบหนีออกจากโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่คุมตัวสอบเข้ม

เป็นเวลา 6 วันแล้วหลังจากที่ นายเชาวลิต ทองด้วง หรือ 'เสี่ยแป้ง นาโหนด' นักโทษชายที่แกล้งป่วยแล้วหลบหนีออกจากโรงพยาบาล แต่ยังไม่สามารถติดตามจับกุมตัวได้ ขณะที่กลุ่มคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องช่วยเหลือพาหนีก็ถูกจับกุมไปแล้วบางส่วน ซึ่งเมื่อวานนี้ตำรวจกองปราบได้ควบคุมตัว 'ทราย' เมียบิ๊ก สมุนเสี่ยแป้ง ส่งตำรวจเมืองคอนดำเนินคดีหลังถูกศาลออกหมายจับเป็นรายที่ 6 ข้อหาร่วมกันช่วยเหลือพาเสี่ยแป้ง นักโทษคนสำคัญหลบหนี 

 

 

ล่าสุด นายจักรี แป้นน้อย หรือ บิ๊ก สามีของ น.ส.วิลาวัลย์ หรือ ทราย ได้ติดต่อมาเพื่อขอมอบตัวตั้งแต่เมื่อวานนี้ ปรากฏว่าช่วงเช้าที่ผ่านมาเวลา 07.00 น. นายบิ๊กได้ประสานผ่านตำรวจรายหนึ่งเพื่อขอเข้ามอบตัวในพื้นที่ อ.นาโยง จ.ตรัง ทาง พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ อดีต รอง ผบ.ตร. จึงได้เดินทางไปพร้อมกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อไปรับตัวและนำตัวกลับมาในพื้นที่ จ.พัทลุง 

 

กระทั่งเวลา 11.00 น. ทางเจ้าที่ตำรวจได้นำตัวนายบิ๊กขึ้นรถตู้มายังบริเวณบ้านของเจ้าตัวที่มีการตรวจค้นไปเมื่อวานนี้ หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบางส่วนได้เดินทางไปยังบริเวณคอกวัวของญาตินายบิ๊ก ในพื้นที่หมู่ 5 ต.พญาขันต์ อ.เมือง จ.พัทลุง เพื่อตรวจยึดรถยนต์กระบะ 4 ประตู ดีแมกซ์สีขาวของนายบิ๊ก โดยเป็นรถ 1 ใน 3 คันพาเสี่ยแป้งหนีออกจากโรงพยาบาล และได้นำมาจอดไว้บริเวณคอกวัวของญาติพื้นที่ใกล้เคียงบ้าน ทั้งนี้ภายในรถตรวจพบกระเป๋าสีดำ 1 ใบ ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับกระเป๋าที่ตรวจสอบพบในช่วงวันที่มีการนำกระเป๋าใส่เสื้อผ้าและอุปกรณ์บางส่วนในการช่วยเหลือ 

 

 

 

\'บิ๊ก - ลูกวัว\' มอบตัวแล้ว 2 สมุนที่พา \'เสี่ยแป้ง\' หลบหนีออกจากโรงพยาบาล

 

 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังที่มีการเข้าควบคุมตัว 'นายบิ๊ก' ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการนำตัวเข้ามาสอบสวนเพิ่มเติมที่กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 434 ต.ควนมะพร้าว อ.เมือง จ.พัทลุง ในเบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการชี้แจงในเรื่องของการออกหมายจับและพูดคุยเบื้องต้นกับทางนายบิ๊ก โดยทางเจ้าตัวเองก็ไม่ได้รู้สึกกังวลหรือมีสีหน้าที่เคร่งเครียด ยังคงสามารถพูดคุยและสื่อสารกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตามปกติ 

 

ล่าสุดวันเดียวกันนี้ เมื่อเวลา 13.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการติดต่อจาก นายจีรวุฒิ หรือ ปอย หรือ ลูกวัว ว่าจะเข้ามอบตัว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปรับตัวมาจากบริเวณหลังวัดท่าแค ต.ท่าแค อ.เมือง พัทลุง ก่อนนำตัวไปสอบปากคำที่ กองร้อยตระเวนชายแดนที่ 434 เช่นกัน 

 

\'บิ๊ก - ลูกวัว\' มอบตัวแล้ว 2 สมุนที่พา \'เสี่ยแป้ง\' หลบหนีออกจากโรงพยาบาล

 

โดย ไสว รุยันต์ สำนักข่าวเนชั่น