อดีต 'ผู้ว่าฯปู' ฟื้นแล้ว! หลังผ่าตัดสมอง ชี้บทเรียน 3 ปีก่อนสอนให้ไม่ประมาท

อดีต 'ผู้ว่าฯปู' ฟื้นแล้ว! หลังผ่าตัดสมอง ชี้บทเรียน 3 ปีก่อนสอนให้ไม่ประมาท

อดีต 'ผู้ว่าฯปู' วีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ฟื้นแล้วหลังเข้าผ่าตัดสมอง โพสต์บอกรู้แล้วว่า 'ความรัก' มีอานุภาพมากเพียงใด

อัปเดตอาการ นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี หรือ อดีต 'ผู้ว่าฯปู' ที่ก่อนหน้านี้ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กแจ้งข่าวว่าจะเข้ารับการผ่าตัดสมองในวันที่ 19 ต.ค.66 โดยระบุว่า 

 

'พรุ่งนี้เช้าจะเข้าผ่าตัดสมองแล้วครับ มีหลายสิ่งหลายอย่างในชีวิต ที่อยากทำ แต่ยังไม่มีโอกาสได้ทำ แม้ไม่อาจย้อนอดีตได้ แม้ไม่มีหัวโขนให้สวมใส่ แต่ถ้ามีวันพรุ่งนี้ เราคงสามารถทำอะไรได้อีกบ้าง การผ่าตัดคงเป็นไปด้วยดี ไม่มีอุปสรรคใด หวังไว้เช่นนั้น แต่...ไม่มีอะไรแน่นอน แล้วเจอกันใหม่ ถ้า...โชคชะตาอำนวยครับ' 

 

 

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2566 นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี 'อดีตผู้ว่าฯปู' ได้โพสต์ข้อความหลังฟื้นจากการผ่าตัดสมอง ว่า 

 

'ตื่นขึ้นมาแล้วครับ หลังจากไม่แน่ใจว่าจริงหรือเปล่า เพราะสีเสื้อเปลี่ยนไป จากชมพูเป็นฟ้า ผมบนศรีษะที่เพิ่งโกนไปเมื่อตอนหกโมงเช้า จับๆดูทำไมถึงขึ้นไวนัก มาแน่ใจเอาตอนหัวค่ำที่แฟนผมมาเยี่ยมในห้องไอซียูด้วยตัวเอง รู้ได้ทันทีว่า 'ความรัก' มีอานุภาพมากเพียงใด บทเรียนที่ผ่านเมื่อ 3 ปีก่อน สอนให้ผมไม่ประมาทครับ' 

 

 

 

ทั้งนี้ นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี อดีตผู้ว่าฯปู ซึ่งก่อนหน้านี้เคยดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร และตอนนั้นเกิดคลัสเตอร์ใหญ่ตลาดกลางกุ้ง จ.สมุทรสาคร จนตัวผู้ว่าฯปูเองติดเชื้อโควิด-19 อาการเข้าขั้นวิกฤตต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราชนานหลายเดือน หลังอาการดีขึ้นและกลับมาทำงานได้ไม่นานก็ตัดสินใจลาออกก่อนเกษียณอายุราชการเนื่องจากมีปัญหาด้านสุขภาพ 

 

อดีต \'ผู้ว่าฯปู\' ฟื้นแล้ว! หลังผ่าตัดสมอง ชี้บทเรียน 3 ปีก่อนสอนให้ไม่ประมาท