นศ.สาวมหา'ลัยดัง ลุยโมเดลลิ่งดังลวงอนาจาร แฉดญ.วัย 11 ถูกกระทำไม่กล้าแจ้งความ

นศ.สาวมหา'ลัยดัง ลุยโมเดลลิ่งดังลวงอนาจาร แฉดญ.วัย 11 ถูกกระทำไม่กล้าแจ้งความ

นักศึกษาสาว มหา'ลัยดัง ร้องถูกหนุ่มอ้างตัวเป็นโมเดลลิ่งคัดเลือกนักแสดง-ทีมงานหนังชื่อดัง ชวนเข้าวงการบันเทิง แต่กลับส่งข้อความส่อเข้าข่ายอนาจาร ผู้เสียหายไม่ไว้ใจชวนพ่อไปคัดตัวด้วย เผยยังมีผู้เสียหายเป็นเยาวชนวัย 11 ปีถูกกระทำแต่ไม่กล้าแจ้งความ

นศ.สาว ร้องถูกอ้างเป็นโมเดลลิ่ง ลวงกระทำอนาจาร โดยล่าสุด น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธานี เข้าร้องเรียน นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เพื่อขอความเป็นธรรม หลังถูกผู้อ้างตัวเป็นโมเดลลิ่ง ทีมงานภาพยนตร์ชื่อดัง กระทำอนาจาร

นายเอกภพ เปิดเผยว่า ได้รับร้องเรียนจาก น.ส.เอ ซึ่งเป็นตัวแทนกลุ่มผู้เสียหาย ว่ามีบุคคลอ้างตัวเป็นโมเดลลิ่งคัดเลือกนักแสดงจากบริษัทดัง และเป็นทีมงานภาพยนตร์ชื่อดัง ชักชวนผู้เสียหาย และเยาวชนหลายรายไปกระทำอนาจาร โดยอ้างว่าหากทำแล้วจะพาเข้าวงการบันเทิง ซึ่งมีข้อความแชตเป็นหลักฐานที่ส่อว่าจะเข้าข่ายการกระทำอนาจาร

“ได้มีการสอบถามไปยังทีมงานภาพยนตร์ชื่อดังดังกล่าวแล้ว ยืนยันว่าบุคคลดังกล่าวได้แอบอ้างชื่อไป ทั้งนี้ฝากเตือนประชาชนด้วยว่า เคยมีบุคคลอ้างตัวเป็นสาวประเภทสอง อ้างเป็นโมเดลลิ่งคัดนักแสดง ก่อนลวงไปกระทำอนาจารเช่นเดียวกัน แต่พอถูกตำรวจจับกุมกลับพบว่าเป็นชายแท้ ๆจึงตั้งข้อสังเกตว่าบุคคลรายนี้เป็นคนเดียวกันหรือไม่”

น.ส.เอ เล่าอีกว่า ได้เข้าไปหางานในกลุ่มเฟซบุ๊กหางานนักแสดง ก่อนจะมีชายคนหนึ่งติดต่อเข้ามา อ้างตัวเป็นผู้มีความหลากหลายทางเพศและเป็นโมเดลลิ่งคัดเลือกนักแสดง ทีมงานภาพยนตร์ ก่อนจะดึงเข้ากลุ่มไลน์และให้ส่งข้อมูลส่วนตัวเข้าไป แต่เนื่องจากติดสอบเลยไม่ได้ตอบไลน์ทันที ก่อนจะถูกบุคคลในกลุ่มรุมด่าทอต่อว่า

ซึ่งตอนนั้นพ่อตัวเองก็ไม่ไว้ใจ จึงขอให้พาไปด้วยหากไปทำงานนี้ แต่พอแจ้งไปในกลุ่มว่าจะพาพ่อไปด้วยก็ถูกดุด่าต่อว่า ก่อนถูกลบออกจากกลุ่มและนำชื่อไปประจานในกลุ่มเฟซบุ๊ก จึงไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สน.สุทธิสาร เนื่องจากถูกนำข้อมูลส่วนตัวไปเผยแพร่

"เมื่อนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปโพสต์เตือนในเฟซบุ๊ก ก็มีคนทักแชตเข้ามาว่าเคยเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้ มีเยาวชนอายุ 11 ปีถูกกระทำอนาจารแต่ไม่กล้าแจ้งตำรวจ เพราะกลัวแม่ต่อว่า บางรายบอกว่าถูกชายคนนี้ให้ใช้มือแหย่ที่ลับ บางรายถูกนัดให้มาหาเขาที่กรุงเทพฯ ล่าสุดมีเยาวชนอายุ 17 ปี แจ้งว่ามีตัวเองและเยาวชนอีก 4 คน กำลังจะนัดพบกับชายคนนี้ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งด้วย จึงหวั่นใจว่าชายคนนี้จะกระทำการเข้าข่ายค้ามนุษย์หรือไม่ เพราะเขาเคยข่มขู่ว่าทำธุรกิจสีเทาสีดำอีกด้วย"