อัปเดต อาลัย! ช็อกนครปฐม เภสัชกรสาว ภรรยา สส.ศุภโชค ศรีสุขจร เพิ่งแต่งงาน

อัปเดต อาลัย! ช็อกนครปฐม เภสัชกรสาว ภรรยา สส.ศุภโชค ศรีสุขจร เพิ่งแต่งงาน

อัปเดตแฟนคลับช็อกเมืองนครปฐม เภสัชกรสาว ภรรยา สส.ศุภโชค ศรีสุขจร เสียชีวิตในบ้านพัก ทั้งคู่เพิ่งแต่งงานก่อนลงสมัครรับเลือกตั้งได้ไม่นาน 

กรณีเภสัชกรสาวสวย ญาดาภา ตันสุดเจริญยิ่ง ภรรยา สส.ศุภโชค ศรีสุขจร หรือ ฟิล์ม สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครปฐม เสียชีวิตกระทันหัน โดยคาดว่าจะเป็นการจบชีวิตด้วยตัวเอง โดยมีข้อมูลมีอาการซึมเศร้าเพราะป่วยมานานกำลังอยู่ช่วงฟื้นฟู ขณะฐานเสียง แฟนคลับยังตกใจเพราะทั้งคู่เพิ่งแต่งงานก่อนลงสมัครรับเลือกตั้งได้ไม่นาน 

โดย ส.ส.ฟิล์ม ศุภโชค ศรีสุขจร เป็น สส.หนุ่มไฟแรงที่ออกทำงานลงพื้นที่ทำงานเพื่อชาวบ้านหลายโครงการตั้งช่วงหาเสียง และเพิ่งได้รับเป็นกรรมาธิการ 2 คณะสำคัญเพียงไม่นาน 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงบ่ายวานนี้มีกระแสข่าวการเสียชีวิตของภรรยา สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดนครปฐม ทำให้เกิดการติดตามเช็กข่าวกันหลายแห่ง 

กระทั่งปรากฏว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง โดยเป็นการสูญเสีย ภญ.ญาดาภา ตันสุดเจริญยิ่ง หรือ เตย อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของนายศุภโชค ศรีสุขจร หรือ ส.ส.ฟิล์ม สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครปฐม เขต 1 พรรคชาติไทยพัฒนา 

จากการตรวจสอบข้อมูล พบว่า ภญ.ญาดาภา ถูกพบว่านอนหมดสติในห้องนอน ภายในบ้าน ซอย 7 ตำบลพระประโทน อำเภอเมืองนครปฐม ซึ่งเป็นบ้านเรือนไม้สักไทยหรู บนเนื้อที่หลายไร่ มีแม่บ้านเข้ามาพบว่านอนหมดสติ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นการอัตวินิบาตกรรม 

และถูกเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงเทพสนามจันทร์ เพื่อช่วยยื้อชีวิต แต่สุดกำลังความสามารถของแพทย์

เรื่องดังกล่าวได้สร้างความตกใจกับฐานเสียง และแฟนคลับของ สส.ฟิล์ม เนื่องจากทราบว่าทั้งคู่เพิ่งเข้าพิธีมงคลสมรสได้ไม่นานก่อนที่จะมาลงรับสมัครเลือกตั้งครั้งล่าสุดที่ได้เป็น ส.ส.สมัยแรก 

ทั้งนี้จากการสอบถามผู้ที่คุ้นเคย กับทั้งคู่ทราบว่า ญาดาภา ตันสุดเจริญยิ่ง หรือน้องเตย มีอาการป่วยซึมเศร้ามาสักระยะหนึ่ง แต่ก็ยังมีการออกงานสังคมบ้างและเป็นที่รักของผู้หลักผู้ใหญ่และผู้ที่คุ้นเคยด้วยเป็นคนเรียบง่ายและเป็นกันเองยิ้มง่าย 

อัปเดต อาลัย! ช็อกนครปฐม เภสัชกรสาว ภรรยา สส.ศุภโชค ศรีสุขจร เพิ่งแต่งงาน

ตลอดระยะที่ผ่านมาทั้งครอบครัวของน้องเตยและครอบครัวของ ส.ส.ฟิล์ม ได้ช่วยกันประคับประคองช่วยดูแลกันมาตลอดซึ่งก็ยังมีโรคประจำตัว ทำให้เหนื่อยง่าย จึงอาจจะทำให้ช่วงของการฟื้นฟูเกิดความเครียด โดยที่ผ่านมา ก่อนเลือกตั้งและหลังรับชัยนะการเลือกตั้ง ส.ส.ฟิล์ม ได้ลงพื้นที่พบพี่น้องประชาชน อย่างหนักและทำงานประสานการช่วยเหลือชาวบ้านต่อเนื่องทั้งในระดับครัวเรือนและระดับนโยบาย

และกำลังเร่งผลักดันในการก่อสร้างอุโมงค์ลอดข้ามถนนเพชรเกษม เพื่อให้มีการกลับรถที่ปลอดภัยของประชาชน รวมถึงเรื่องเศรษฐกิจ ในการอภิปรายในสภาผู้แทนราษฎรล่าสุด ขณะที่เอฟซี หลายคนใจหายกับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของภรรสาวสวยของ ส.ส.หนุ่มไฟแรง เนื่องจากเป็นคู่รักหวานที่ประทับใจของหลายๆ ด้วย 

ทั้งนี้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่าน มา ส.ส.ฟิล์ม ได้มีการโพสต์ขอบคุณ สภาผู้แทนราษฎร ที่ไว้วางใจให้ปฏิบัติ กรรมาธิการ ในคณะกรรมาธิการการต่างประเทศ , กรรมาธิการ ในคณะกรรมาธิการสวัสดิการสังคม

สามีโพสต์หลับให้สบาย

ล่าสุด นายศุภโชค ศรีสุขจร หรือ สส.ฟิล์ม สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครปฐม เขต 1 พรรคชาติไทยพัฒนา โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ไม่ต้องเป็นห่วง ไม่ต้องกังวลอะไรแล้วนะคะ หลับให้สบายคะ แล้วคอยดูความสำเร็จฟีล์มอยู่บนฟ้านะคะ my angel

อัปเดต อาลัย! ช็อกนครปฐม เภสัชกรสาว ภรรยา สส.ศุภโชค ศรีสุขจร เพิ่งแต่งงาน