ร้อง ตร. ถูกชาวต่างชาติ ล่วงละเมิดทางเพศ ขณะเข้าห้องน้ำโรงพยาบาลดัง

ร้อง ตร. ถูกชาวต่างชาติ ล่วงละเมิดทางเพศ ขณะเข้าห้องน้ำโรงพยาบาลดัง

หนุ่ม 18 ร้องตำรวจ ถูกชาวต่างชาติล่วงละเมิดทางเพศ ขณะเข้าห้องน้ำโรงพยาบาลดัง ร้องสุดเสียงให้คนช่วย แต่ไม่มีใครช่วยถูกบังคับบีบคอ หลังก่อเหตุกลับตีหน้านิ่งเป็นปกติ ยันไม่เคยรู้จักมาก่อน

กรณีเยาวชนวัย 18 ปีถูกชาวต่างชาติ ล่วงละเมิดทางเพศ  โดยล่าสุดทางด้าน นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พาผู้เสียหาย เป็นเยาวชนชาย อายุ 18 ปี พนักงานพาร์ทไทม์ของร้านขายอาหารแห่งหนึ่ง ภายในโรงพยาบาลเอกชนชื่อดัง ย่านสุขุมวิท มาร้องตำรวจ สน.ลุมพินี หลังถูกชายชาวต่างชาติ ล่วงละเมิดทางเพศ 

ผู้เสียหายรายนี้เปิดเผยว่า  เมื่อช่วง ตี 1 ของวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา ขณะที่กำลังปิดร้าน พร้อมกับเพื่อนพนักงาน ผู้ก่อเหตุได้เดินเข้ามาทำทีขอซื้ออาหาร จึงได้ตอบกลับไปว่า ร้านปิดแล้ว แต่ผู้ก่อเหตุพยายามตื้ออยู่ประมาณ 2-3 ครั้ง จากนั้นได้ทำทีจะขอเข้าห้องน้ำ ตอนนั้นตนจะเดินไปล้างมือและเข้าห้องน้ำพอดี จึงอาสาพาไปเข้าห้องน้ำ เพราะถือว่าเป็นลูกค้าของร้าน 

ผู้เสียหายบอกอีกว่า เมื่อพาผู้ก่อเหตุไปถึงห้องน้ำ ตนได้ยืนทำธุระส่วนตัวที่โถปัสสาวะ ขณะที่ผู้ก่อเหตุ ทำทีเดินเข้าไปในห้องน้ำห้องสุดท้าย จังหวะที่ตนทำธุระส่วนตัวกำลังจะเสร็จแล้ว ผู้ก่อเหตุได้เข้ามากระชากตัวเองจากทางด้านหลังเข้าไปในห้องน้ำ ทำให้รู้สึกตกใจได้พยายามขัดยืนอยู่ประมาณ 5 นาที

"ผมร้องสุดเสียงขอให้คนช่วยเหลือ แต่ไม่มีใครมาช่วย ขณะที่ผู้ก่อเหตุตะคอกให้เงียบ และพยายามบีบคอและกดตัวให้ต่ำลง และยังบังคับให้ใช้ปาก แต่ผมไม่ยินยอม จึงถูกบังคับล่วงละเมิดทางเพศ ก่อนที่จะวิ่งหนีออกจากห้องน้ำ แล้ววิ่งออกมาทางหน้าร้าน ตอนนั้นไม่กล้าบอกเพื่อนเพราะกลัวและอาย ขณะที่ผู้ก่อเหตุเดินตามออกมาหน้าร้านแบบปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และยังทำท่ามาถามว่า ร้านปิดหรือยัง ก่อนที่จะเดินออกไป"

เมื่อถามว่าเคยเห็นผู้ก่อเหตุมาก่อนหรือไม่ ผู้เสียหายยืนยันว่า ไม่เคยรู้จักหรือเห็นหน้ามาก่อนแน่นอน ตามปกติร้านในโรงพยาบาล ไม่ใช่ผู้ป่วยหรือญาติผู้ป่วยสามารถเข้ามาซื้อของภายในโรงพยาบาลได้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรู้สึกตกใจและกลัวมาก ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนในชีวิต 

ด้านนายเอกภพ เปิดเผยว่า  เบื้องต้นหลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับตำรวจสน. ลุมพินี แต่ทางตำรวจบอกว่าต้องรอผลการตรวจร่างกายประมาณ 1-2เดือน ถึงจะมีการสอบปากคำเพิ่ม ซึ่งทางพ่อของผู้เสียหายมีความกังวลว่าผู้ก่อเหตุอาจจะหลบหนีไปก่อนตำรวจดำเนินคดี จึงเข้าขอความช่วยเหลือเพจสายไหมต้องรอดให้เข้ามาช่วยติดตามความคืบหน้าคดี 

"เบื้องต้นจากการสอบถาม ผกก.สน.ลุมพินี บอกว่าเรื่องระยะเวลาการสอบปากคำ ที่แจ้งว่าใช้เวลารอผลการตรวจร่างกาย 1-2 เดือนเป็นการสื่อสารผิดพลาด ซึ่งเบื้องต้นล่าสุดได้แจ้งพนักงานสอบสวนให้กำหนดวันเรียกตัวผู้เสียหายมาสอบปากคำแล้ว ขณะที่เรื่องที่มีตำรวจบางนายพูดกับผู้เสียหายลักษณะที่กล่าวหาว่าอาจมีการสมยอม เรื่องนี้ทาง ผกก.สน.ลุมพินี จะทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป"

นายเอกภพ บอกว่า สำหรับกรณีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือเป็นภัยสังคมที่ต้องเร่งหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด เพราะจากพฤติการณ์ที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แล้วก่อเหตุแบบนี้ก็เป็นไปได้ว่าอาจจะไปทำกับคนอื่นได้อีก

ทั้งนี้มีรายงานข่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว เป็นชาวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาเยี่ยมญาติ ซึ่งเป็นผู้ป่วยที่โรงพยาบาลดังกล่าว. อยู่ระหว่างประสานและติดตามตัวมาสอบปากคำตามขั้นตอนทางกฎหมาย