ไฟไหม้ร้านเหล้าดัง ซอยมหาดไทย กทม. วอดเกือบทั้งร้าน ยังไม่รู้สาเหตุ

ไฟไหม้ร้านเหล้าดัง ซอยมหาดไทย กทม. วอดเกือบทั้งร้าน ยังไม่รู้สาเหตุ

เกิดเหตุไฟไหม้ร้านเหล้าชื่อดัง ในซอยลาดพร้าว 122 หรือซอยมหาดไทย เสียหายเกือบทั้งหมด ยังไม่ทราบสาเหตุดังกล่าว

ช่วงเช้าที่ผ่านมา 9 ตุลาคม 2566  ศูนย์วิทยุพระราม รับแจ้งเหตุไฟไหม้ร้านเหล้า ภายในร้าน loft to bar ตั้งอยู่ภายในซอยลาดพร้าว 122 หรือซอยมหาดไทย 

จุดเกิดเหตุเป็นร้านจำหน่ายอาหารและสุรา ขนาดใหญ่ 1 คูหา โดยต้นเพลิงเกิดขึ้นที่บริเวณหลังคา ด้านข้างของร้าน โซนติดกับที่จอดรถ มีกลุ่มควันหนาแน่นออกมาจากภายใน หลังชาวบ้านเห็นกลุ่มควัน จึงแจ้งรถดับเพลิง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง เข้ามาช่วยระงับเหตุ

โดยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ระดมรถน้ำเข้ามาระงับเหตุ จำนวนมากกว่า 6 คัน ใช้เวลาประมาณ 45 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต ในที่เกิดเหตุ เนื่องจากในช่วงเวลาดังกล่าวร้านปิดให้บริการแล้ว ส่วนความเสียหาย พบว่าเสียหายที่บริเวณด้านข้างร้าน, ฝ้าเพดาน หลังคาร้านอย่างหนัก และภายในบริเวณร้านได้รับความเสียหาย จากกลุ่มควันที่ค่อนข้างหนาแน่นในตัวร้าน

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง อยู่ระหว่างการสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด และให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบ เก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุของเพลิงไหม้ในครั้งนี้ แต่ในเบื้องต้นสันนิษฐานว่าอาจเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร แต่ต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน สรุปผลการตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง

ภาพ cr.JS100 Radio