แค้นแย่งจีบสาว ยกพวกยิงถล่มบ้าน เจ็บ 2 ราย คาดผิดตัวผิดบ้าน

แค้นแย่งจีบสาว ยกพวกยิงถล่มบ้าน เจ็บ 2 ราย คาดผิดตัวผิดบ้าน

สุดระทึก แค้นแย่งจีบสาว ยกพวกมายิงถล่มบ้าน กว่า 10 นัด บาดเจ็บ 2 ราย แต่ผิดตัวผิดบ้าน ส่วนหนุ่มต้นเรื่องอยู่อีกซอย บอกเพิ่งไปเจอคนก่อเหตุมา ไม่เห็นพูดอะไร

วันที่ 6 ตุลาคม 2566 ร.ต.อ.บัญชา ผุยหนองโพธิ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.มารวิชัย อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทใช้ปืนยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ภายในบ้านพักพื้นที่หมู่ 2 ต.บ้านหลวง อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธีรวุฒิ แสงมณี รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา , กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ไปให้ความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุบนถนนทางเข้าหมู่บ้าน พบปลอกกระสุน หัวกระสุน ตกกระจายเกลื่อนถนน ส่วนภายในบ้านเกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งมิตซูบิชิ สีแดง หมายเลขทะเบียนพระนครศรีอยุธยา มีร่องรอยถูกยิงด้วยกระสุนปืนที่บริเวณหลังคา และตามบ้าน อีกจำนวนหลายนัด ส่วนผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลเสนา ทราบชื่อคือ นายนพดล อายุ 60 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่ศีรษะ อาการปลอดภัย และนายสำเริง อายุ 60 ปี ถูกยิงเข้าที่มือ

แค้นแย่งจีบสาว ยกพวกยิงถล่มบ้าน เจ็บ 2 ราย คาดผิดตัวผิดบ้าน

สอบถามนางธนวรรณ​ อายุ 55 ปี เล่าเหตุการณ์ให้ฟัง พร้อมเปิดคลิปวิดีโอที่บันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ให้ดู พบว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุอายุประมาณ 30 - 40 ปีขับขี่จักรยานยนต์กันมา 4 คัน รวมมากกว่า 6 คน เข้ามาถามหาคนชื่อใหม่ที่บ้าน แล้วเปิดรูปในโทรศัพท์มือถือให้คนภายในบ้านดู ว่ามีคนนี้อยู่ในบ้านหรือไม่ ซึ่งคนในบ้านก็ยืนยันว่าไม่มีคนตามรูป มีหลานชายชื่อใหม่แต่ไม่ใช่คนในรูป แต่กลุ่มวัยรุ่นไม่เชื่อ ชักอาวุธปืนยิงเข้ามาในบ้าน 1 นัด จากนั้นก็พากันขับจักรยานยนต์ออกไป ตนเองจึงให้หลานรีบไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่โรงพัก

หลังจากนั้นไม่นาน ตำรวจยังไม่ทันมาถึงจุดเกิดเหตุ กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวก็ย้อนกลับมาอีกรอบ โดยขับจักรยานยนต์มาจอดเรียงกันเป็นแถว มีอาวุธปืนทุกคน จากนั้นก็ลงจากรถเข้ามาในบ้าน ส่งเสียงเอะอะโวยวายหาคนชื่อใหม่ แล้วก็ยิงปืนเข้ามาในบ้าน ขณะนั้นนายสำเริง ผู้บาดเจ็บ เข้าไปแย่งอาวุธปืน จึงถูกยิงเข้าที่มือ ส่วนนายนพดลวิ่งมาเพื่อจะช่วยนายสำเริง ถูกอาวุธปืนเข้าที่ศีรษะได้รับบาดเจ็บอีกคน ตนเองจึงรีบพาขึ้นรถไปส่งโรงพยาบาล

แค้นแย่งจีบสาว ยกพวกยิงถล่มบ้าน เจ็บ 2 ราย คาดผิดตัวผิดบ้าน

ด้านนาย​ณัฐ​พล​ อายุ 26 ปี หรือนายใหม่ คนต้นเรื่อง​ บอกว่า เหตุที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องชู้สาว ตนเองไปรู้จักกับหญิงสาวรายคนหนึ่งผ่านโซเชียล พูดคุยกันได้เพียง 2 วัน จนมาทราบเรื่องว่าผู้หญิงคนดังกล่าวมีแฟนแล้ว ทางแฟนของหญิงสาวจึงมาท้าทาย และนัดเจอกันบริเวณถนนซึ่งห่างจากบ้านเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร จากนั้นก็มีการเจอกับคู่อริแต่ไม่ได้พูดอะไร ตนเองก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไมกลุ่มคู่อริถึงไปก่อเหตุยิงผิดบ้านผิดคน บ้านของตนเองอยู่คนละซอยกับบ้านหลังที่เกิดเหตุ แต่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน และตนเองก็ไม่ได้รู้จักกับ นายใหม่ คนในบ้านเกิดเหตุด้วย

แค้นแย่งจีบสาว ยกพวกยิงถล่มบ้าน เจ็บ 2 ราย คาดผิดตัวผิดบ้าน

ขณะที่ พ.ต.อ.ธีรวุฒิ แสงมณี รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ยืนยันว่า เหตุที่เกิดขึ้นเป็นความเข้าใจผิด ไม่ใช่เหตุคลุ้มคลั่ง เป็นเจตนามาก่อเหตุแต่คนละเป้าหมายกัน อย่างไรก็ตาม ประเด็นหรือข้อมูลลึกๆ ก็จะสืบสวนต่อไป ขณะที่รู้ตัวคนร้ายทั้งหมดแล้ว ชุดสืบสวนทั้งของจังหวัดและท้องที่กำลังติดตามจับกุม