คลิปหลุดว่อน จับหนุ่มแอบถ่าย ผงะ 800 ภาพลับเหยื่อ 430 ราย เสพหนังโป๊พิสดาร

คลิปหลุดว่อน จับหนุ่มแอบถ่าย ผงะ 800 ภาพลับเหยื่อ 430 ราย เสพหนังโป๊พิสดาร

ภัยสังคมเอาไว้ไม่ได้ คลิปหลุดว่อน รวบแล้ว 'เฮียไตเติ้ล' บ้ากามหื่น แอบถ่ายใต้กระโปรง ผงะ 800 ภาพลับ เหยื่อ 430 ราย เสพหนังโป๊พิสดาร

ระวังภัยสังคม ตำรวจจับ “ไตเติ้ล” แอบถ่ายใต้กระโปรง แฝงตัวตามห้างสรรพสินค้า สะพานลอย เลือกเหยื่อหญิงสาวหุ่นดี-สวมกระโปรง ตร.ค้นบ้านพัก ยึดโทรศัพท์มือถือ พบภาพถ่ายหญิงสาวกว่า 800 กว่าภาพลับ คลิปหลุด เจ้าตัวสารภาพเรียนจบไม่มีงานทำ ชอบเสพหนังโป๊แนวพิสดาร รับทำมากว่า 7 ปีแล้ว ขอโทษเหยื่อ ตร.ไม่ปักใจเชื่อ เร่งขยายผลกู้ข้อมูลคอมพิวเตอร์

กรณีหนุ่มแอบถ่ายใต้กระโปรงหญิงสาว แฝงตัวตามที่สาธารณะ ล่าสุด พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. สั่งการให้ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. , พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. , พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น.  พร้อมเจ้าหน้าที่ สืบนครบาล และชุด PCT5 เข้าจับกุม นายทรรศน์ หรือ ไตเติ้ล อายุ 29 ปี ในข้อหา

  • กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ โดยได้บันทึกภาพหรือเสียงการกระทำอนาจารนั้นไว้เพื่อแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบสำหรับตนเองหรือผู้อื่นและกระทำด้วยประการใดๆ อันเป็นการรังแก หรือข่มเหงผู้อื่น หรือกระทำให้ผู้อื่นได้รับความอับอาย หรือเดือดร้อนรำคาญในที่สาธารณสถาน

 โดยสามารถจับกุมได้ที่บ้านพักแห่งหนึ่งย่านงามวงศ์วาน เมื่อวันที่ 1 ต.ค. ที่ผ่านมา พร้อมตรวจยึดของกลาง

1.โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง กู้ข้อมูลพบคลิปแอบถ่ายใต้กระโปรงกว่า 873 ภาพ ใบหน้าเหยื่อ 430 ราย และคอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง พบข้อมูลการฝึกแอบถ่ายใต้กระโปรงอยู่ระหว่างการรอกู้ข้อมูล 

เปิดพฤติกรรมแอบถ่ายจะได้ระวังตัว

นายทรรศน์ ถือว่าเป็น นักแอบถ่ายใต้กระโปรง สร้างความหวาดกลัวให้กับบรรดาหญิงสาว โดยใช้วิธีเลือกเหยื่อที่เป็นเด็กหญิงที่ ”สวมกระโปรง”

จากนั้นจะเดินสะกดรอยตาม เมื่อสบโอกาสก็จะใช้โทรศัพท์ถ่ายคลิปวีดิโอใต้กระโปรงเหยื่อ โดยเหยื่อเกือบทุกรายจะไม่รู้ตัว แต่บางรายรู้ตัว แต่คนร้ายได้เดินหลบหนีไปก่อน

เมื่อถ่ายภาพได้แล้ว จะมีการนำคลิปมาแชร์กันในกลุ่มสื่อลามกประเภทของการ “แอบถ่ายใต้กระโปรง” 

รายล่าสุด ได้ก่อเหตุภายในห้างดังย่านสามย่าน แม้ว่าจะกล้องวงจรปิด แต่เจ้าตัวคิดว่าเหยื่อไม่รู้ตัว สุดท้ายพลเมืองดีแจ้งให้เหยื่อรู้ตัวแล้วพากันเข้าแจ้งความดำเนินคดี 

ต่อมา ชุดสืบนครบาล พบว่าแผนประทุษกรรม  มีพยานหลักฐานว่าคนร้ายรายนี้ก่อเหตุมาอย่างโชกโชน จึงขยายผลจนพบว่าคนร้ายรายนี้คือ นายทรรศน์ หรือ ไตเติ้ล อายุ 29 ปี จึงได้ออกติดตามจนจับกุมตัวได้ที่บ้านพักแห่งหนึ่ง ย่านงามวงศ์วาน  

จากการขยายผลในบ้านพักดังกล่าวพบหลักฐาน โทรศัพท์ และ คอมพิวเตอร์ ของคนร้ายซึ่งมีคลิปที่แอบถ่ายใต้กระโปรงลักษณะนี้อีกกว่า 873 ภาพ พร้อมภาพใบหน้าเหยื่อกว่า 430 ราย 

ขณะที่เจ้าตัวรับสารภาพว่า อยู่ในฐานะครอบครัวดี จนระดับชั้นปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยชื่อดังย่านดินแดง หลังจากเรียนจบมาได้เริ่มก่อเหตุ โดยเริ่มต้นมาจากรสนิยมส่วนตัวที่ชอบเสพหนังโป๊แนวพิสดาร เช่น แนวมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสูงวัย หรือแนวที่มีเพศสัมพันธ์พิเศษ 

“ในช่วงที่ว่างงานอยากหาความท้าทาย เริ่มเรียนรู้ศึกษาการแอบถ่ายใต้กระโปรงหญิงสาว หรือการแอบถ่ายหญิงสาวเข้าห้องน้ำจากทางอินเตอร์เน็ต จนเริ่มลงมือก่อเหตุจริง ทำมาอย่างต่อเนื่องแล้วกว่า 7 ปี  โดยเน้นหาเหยื่อในพื้นที่ห้างดังต่างๆ และตามสะพานลอยในเส้นทางที่ใช้เดินทาง คัดเลือกเหยื่อที่เป็นหญิงสาวสวมกระโปรงและหุ่นดี ”

การก่อเหตุแต่ละครั้งจะเลือกสถานที่ที่คนน้อยเช่น ร้านเครื่องเขียน ร้านค้าในห้าง แต่ส่วนใหญ่จะเลือกที่บริเวณบันไดเลื่อน ซึ่งก่อเหตุได้ง่าย การลงมือแต่ละครั้งจะไม่สนใจกล้องวงจรปิด เพราะมั่นใจว่าฝีมือแนบเนียบ เหยื่อไม่รู้ตัวแน่นอน ทำมาแล้วหลายร้อยราย 

"รู้สึกตกใจที่มีทำมาแล้ว 400 กว่าราย ขอโทษเหยื่อที่เคยก่อเหตุมา ต่อจากนี้จะให้เกียรติและเป็นลูกผู้ชายมากขึ้น” ตำรวจได้คุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป   

พล.ต.ต.ธีรเดช  เปิดเผยว่า ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหา เพราะพบพยานหลักฐานที่ได้จากการกู้ข้อมูล พบคลิปการแอบถ่ายลักษณะนี้กว่า 873 คลิป ซึ่งปรากฏผู้เสียหายกว่า 430 ราย เป็นเด็กนักเรียนกว่า 160 คน และเชื่อว่ายังมีอีกไม่น้อยเรื่องนี้ทาง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์  ได้สั่งการให้กู้ข้อมูลในคอมพิวเตอร์โดยเร็วที่สุด เพราะว่าหากภาพเหล่านี้หลุดออกไปจะทำลายชีวิตของหญิงสาวหลายร้อยชีวิตให้ตายทั้งเป็น 

 “ขอประชาสัมพันธ์ถึงพ่อแม่ผู้ปกครองให้ระมัดระวังบุตรหลานของท่าน มิจฉาชีพเหล่านี้แฝงตัวตามห้างสรรพสินค้าและเลือกก่อเหตุในจุดที่ง่ายต่อการแอบถ่าย และผู้ที่เคยตกเป็นเหยื่อคนร้ายรายนี้ ให้แจ้งมาที่เฟสบุ๊คเพจ สืบสวนนครบาล IDMB เรามีเจ้าหน้าที่ประสานงานตลอด 24 ชั่วโมง เพราะเป็นคดีสร้างความเสียหายกับผู้หญิงเป็นอย่างมากตามนโยบายของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ และ พล.ต.ท.ธิติ”