แฮชแท็กเดือดแชร์คลิปไล่ 'หมอพรทิพย์' ออกจากร้าน ลั่นไม่ต้อนรับ สว.คนนี้

หมอพรทิพย์โดนไล่จากร้านอาหารไอซ์แลนด์ เจ้าของลั่นไม่ต้อนรับ สว.คนนี้

แฮชแท็ก #หมอพรทิพย์ จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปขณะที่ พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา (สว.) ถูกเจ้าของร้านอาหารซึ่งเป็นคนไทยในประเทศไอซ์แลนด์ไล่ออกจากร้าน ซึ่งเจ้าของร้านได้บอกว่าไม่ต้อนรับ สว.คนดัง เพราะรู้สึกคับแค้นใจมากที่ทำกับประเทศไทย

แฮชแท็ก #หมอพรทิพย์ จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปขณะที่ พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา (สว.) ถูกเจ้าของร้านอาหารซึ่งเป็นคนไทยในประเทศไอซ์แลนด์ไล่ออกจากร้าน ซึ่งเจ้าของร้านได้บอกว่าไม่ต้อนรับ สว.คนดัง เพราะรู้สึกคับแค้นใจมากที่ทำกับประเทศไทย ขณะที่เดียวกันในคลิปก็มี มัลลิกา จิระพันธุ์วาณิช สส. ลพบุรี พรรคภูมิใจไทย อยู่ในเหตุการณ์ด้วยและได้มีการสอบถามและถ่ายคลิปกลับ

ในคลิปดังกล่าว ชายผู้หนึ่งที่ระบุว่าเป็นเจ้าของร้านได้ทำการไล่ 'หมอพรทิพย์' โดยบอกว่าที่ร้านไม่ต้อนรับ สว. คนนี้ และทำการไล่หมอพรทิพย์ออกจากร้าน ซึ่งชายผู้นี้ถาม หมอพรทิพย์ ว่ารู้ไหมว่าตนเคยชอบ พญ.ท่านนี้มากแค่ไหน (บทสนทนาเป็นคำหยาบ) พร้อมสั่งพนักงานให้มาพาตัวออกไปจากร้าน

โดย หมอพรทิพย์ พยายามบอกว่าคุยกันดีๆก็ได้ แต่เจ้าของร้านก็ยืนยันว่าไม่ต้อนรับ และขอให้ออกจากร้าน จากนั้น สส. ลพบุรี พรรคภูมิใจไทย พยายามเข้ามาพูดคุยไกล่เกลี่ย ซึ่งเจ้าของร้านก็บอกว่าคนอื่นตนเองไม่ได้ว่า แต่ตนจะไม่ต้อนรับ หมอพรทิพย์ แค่คนเดียว เพราะรับไม่ได้กับสิ่งที่ทำกับประเทศไทย รู้สึกจำ สว. ท่านนี้ฝังใจมาก ไม่อยากคุย และขอให้ออกจากร้านเดี๋ยวนี้

ต่อมา สส. มัลลิกา ก็ได้ถ่ายคลิปและพยายามถามว่าทำไม มีอะไร แต่เจ้าของร้านก็บอกให้ออกจากร้าน ยืนยันว่าคนอื่นไม่รู้จัก แต่ หมอพรทิพย์ ไม่ขอต้อนรับ ไม่เอา สว.คนนี้ คนอื่นอยากนั่งต่อก็ตามสบาย นั่งได้ยกเว้น หมอพรทิพย์ ซึ่งจากนั้นกลุ่มของ หมอพรทิพย์ ก็ได้เดินออกจากร้านไป กลายเป็นดราม่าที่ทำให้แฮชแท็ก #หมอพรทิพย์ รวมถึง #หมอพรทิพย์โดนไล่ ขึ้นมาติดเทรนด์ทวิตเตอร์ (X) อันดับ 1 มีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างดุเดือด 

(คลิกที่นี่เพื่อดูคลิป)

ด้าน IGหมอพรทิพย์ ก็ไม่ได้มีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับดราม่านี้แต่อย่างใด โดยคุณหมอได้โพสต์ภาพดูแสงเหนือล่าสุด ระบุว่า ในที่สุดก็ได้เห็นแสงเหนือด้วยตาเปล่า วันเดินทางกลับแล้ว มันมาแว๊บๆแปบเดียว เรียกว่าตั้งกล้องไม่ทัน ขอบคุณน้องเย็นถ่ายภาพทัน ความมหัศจรรย์ของธรรมชาติ มิน่า เขาถึงเรียกว่าตามล่าแสงเหนือ เดินทางไปหลายเมือง มาเห็นเอาคืนสุดท้ายที่ๆพักนี่เอง #เที่ยวกับหมอพรทิพย์ #เที่ยวไอซ์แลนด์ #แก๊งสุมหัว #ตามล่าแสงเหนือ

 

 

 

ขอบคุณภาพและคลิปจาก ทวิตเตอร์