คลิปว่อน โจรโรคจิตอาละวาด บุกขโมยชุดชั้นในกลางดึกที่สมุทรปราการ

ผวาโจรโรคจิต บุกบ้านเหยื่อย่านพระปะแดง จ.สมุทรปราการ แอบขโมยชุดชั้นในสตรี เปิดคลิปว่อน กำนันจัดทีมตามจับคนร้ายแล้ว

ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในบ้านหลังหนึ่ง ในหมู่ที่ 8 ต.บางน้ำผึ้ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ สามารถบันทึกภาพชายวัยรุ่น รูปร่างผอมสูง อายุประมาณ 20-25 ปี แอบเข้ามาภายในบ้านช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 24 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา 

ชายคนดังกล่าว ได้แอบเข้ามาภายในบริเวณบ้าน พร้อมกับมองหาทรัพย์สิน และผู้พักอาศัย แต่ในช่วงที่ผู้ก่อเหตุเข้ามานั้น เป็นช่วงกลางดึก จึงทำให้เจ้าของที่พักอาศัยนอนหลับพักผ่อนกันหมด ผู้ก่อเหตุจึงได้ลงมือก่อเหตุขโมยชุดชั้นในของสตรี จำนวน 8 ตัว ภายในบ้านอย่างใจเย็น โดยใช้เวลาก่อเหตุนานประมาณ 20 นาที ก่อนจะหลบหนีออกจากบ้าน เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น 

คลิปว่อน โจรโรคจิตอาละวาด บุกขโมยชุดชั้นในกลางดึกที่สมุทรปราการ

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง พร้อมกับนำภาพจากกล้องวงจรปิด มอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อใช้ในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ล่าสุดช่วงเย็นของวันที่ 25 กันยายน 2566 เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองตำบลบางน้ำผึ้ง นำโดยนายวีริศ รัศมิทัต กำนันตำบลบางน้ำผึ้ง พร้อมด้วยทีมข่าวได้เดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุ โดยพบกับนายประดิษฐ์ อายุ 73 ปี ซึ่งเป็นน้าชายผู้เสียหาย และได้พาทีมข่าว พร้อมด้วยกำนัน เดินไปดูราวตากผ้าที่ถูกคนร้ายขโมยชุดชั้นในของสตรีไป

คลิปว่อน โจรโรคจิตอาละวาด บุกขโมยชุดชั้นในกลางดึกที่สมุทรปราการ

นายประดิษฐ์ เล่าว่า วันเกิดเหตุมีคนร้ายแอบเข้ามาขโมยของภายในบ้าน จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าผู้ก่อเหตุเข้ามาเพียงคนเดียว โดดยแอบเข้ามาขโมยเสื้อชั้นในไป 

จากการตรวจสอบยังไม่ทราบว่าผู้ก่อเหตุนั้นเป็นคนในพื้นหรือไม่ โดยขณะคนร้ายลงมือนั้น ได้วนเวียนอยู่ภายในบ้าน โดยใช้เวลากว่า 20 นาที ผู้ก่อเหตุถึงเดินหลบหนีไป โดยในช่วงเกิดเหตุเป็นเวลาดึกมากแล้ว แต่ยืนยันว่าของที่หายไป คือ ชุดชั้นในของผู้หญิง

คลิปว่อน โจรโรคจิตอาละวาด บุกขโมยชุดชั้นในกลางดึกที่สมุทรปราการ

ทั้งนี้ นายวีริศ รัศมิทัต กำนันตำบลบางน้ำผึ้ง จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อเก็บพยานหลักฐาน พร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ในเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุใช้หลบหนี ซึ่งเชื่อว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนในพื้นที่ โดยหลังจากนี้จะเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว