อัปเดตอาการป่วยผู้ว่าฯปู หลังเกษียณ ไม่สู้ดีนัก เกร็ง สั่น เตรียมเข้าผ่าตัด

อัปเดตอาการป่วยผู้ว่าฯปู หลังเกษียณ ไม่สู้ดีนัก เกร็ง สั่น เตรียมเข้าผ่าตัด

อัปเดต อาการป่วยล่าสุด ผู้ว่าฯปู วีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ที่เคยติดเชื้อโควิด-19 และรอดชีวิตมาได้ แต่อย่างไรก็ตามชีวิตหลังเกษียณสภาพร่างกายของผู้ว่าฯไม่ค่อยสู้ดีนัก ล่าสุดเตรียมเข้าผ่าตัดในช่วงเดือนเมษายน 2567

อัปเดต อาการป่วยผู้ว่าฯปู วีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ที่เคยติดเชื้อโควิด-19 และรอดชีวิตมาได้ แต่อย่างไรก็ตามชีวิตหลังเกษียณสภาพร่างกายของผู้ว่าฯไม่ค่อยสู้ดีนัก และรักษามาแล้วสารพัดวิธี ล่าสุดเตรียมเข้าผ่าตัดในช่วงเดือนเมษายน 2567

เฟซบุ๊กของ ผู้ว่าฯปู "วีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี" ได้อัปเดตอาการป่วยของตัวเองล่าสุดว่ายังมีอาการเกร็ง และสั่นกระตุกด้านขวา และเตรียมเข้ารับการผ่าตัดในเดือนเมษายนปีหน้า

โดยข้อความระบุว่า เป็นอะไรมาหรือเปล่า? ขอบคุณทุกคนที่กรุณาส่งความปรารถนาดี ความห่วงใย มาถึงผมในทุกครั้งที่มีโอกาส

เมื่อ 2 อาทิตย์ก่อน มีคอมเมนต์ในเพจหนึ่งระบุกว้างๆว่า เกษียณแล้วก็จริงแต่ผมกำลังทรมานกับโรคหลังโควิดอีก เรื่องจริงเป็นไง?

ตอนนี้ผมยังมีอาการเกร็ง และสั่นกระตุกด้านขวา อาการเป็นมากในช่วงบ่ายจนถึงตอนนอน ช่วงเช้าถึงเที่ยงยังพอทำอะไรได้บ้าง เริ่มมีอาการนี้ในช่วงท้ายของการอยู่สมุทรสาคร มากขึ้นเรื่อยๆตอนมาอ่างทองและเกษียณอายุ รักษามาทุกรูปแบบ และทุกวิธีการแต่ไม่ดีขึ้นเลย เกร็งหนักขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุดหมอที่ศิริราชบอกว่า ยาเอาไม่อยู่แล้ว ต้องผ่าตัดสมองเพื่อฝังชิพ และมีอุปกรณ์คอยบังคับแทน ได้วันและห้องว่างที่จะทำการผ่าตัดได้ในช่วงก่อนสงกรานต์ปี 2567 หรืออีก 6 เดือนข้างหน้า

ถามว่าหากย้อนกลับได้ จะทุ่มเทให้กับการทำงานแบบที่ผ่านมาไหม? เพราะเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกร็งและสั่นกระตุกในวันนี้

ทำครับ  อะไรที่ทำให้ชาวบ้านปลอดภัย หรือดีขึ้นได้ผมจะยังทำเหมือนเดิม เพราะเราเป็นความหวังของชาวบ้าน หากเราไม่ทำแล้วใครจะทำ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า การผ่าตัดสมองในกลางเดือนเมษายน คงดำเนินไปด้วยความเรียบร้อย เป็นกำลังใจให้ผมด้วย ขอบคุณครับ

อดีตผู้ว่าฯสมุทรสาคร ยังระบุเพิ่มเติมว่า บางคนถามว่า ทำไมกว่าจะผ่าตัดต้องเดือนเมษายนปีหน้า นานเกินไปไหม?

ตอบ ผมก็อยากให้เร็วกว่านั้นแต่ห้องและเตียงไม่ว่างเลยครับ คิว MRI คือเมษายน ไม่มีเร็วกว่านี้ ทำแล้วผ่าเลยครับ

ทุกรูปแบบ และทุกวิธีการรักษา ผมลองมาหมดแล้ว แผนไทย แผนจีน แผนพม่า แผนลาว แผนปัจจุบัน หมอพระ นั่งทางใน พลังจิต ยาผีบอก สมุนไพร ฯลฯ โปรดอย่าเสนอวิธีใดอีกเลยครับ

ท่ามกลางคอมเมนต์ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจผู้ว่าฯปูอย่างล้นหลาม