'บอย ถกลเกียรติ' คาดสื่อสารผิดพลาด หลัง 'สไมล์-มาตัง' แฉปมอดีตผู้จัดการ

'บอย ถกลเกียรติ' คาดสื่อสารผิดพลาด หลัง 'สไมล์-มาตัง' แฉปมอดีตผู้จัดการ

"บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ" เผย กำลังสืบหาข้อมูล หลัง "สไมล์ ภาลฎา" และ "มาตัง ระดับดาว" ออกมาแฉถูกผู้จัดการคุกคามทางเพศ ชี้ อาจจะเป็นการสื่อสารที่ผิดพลาดหรือเปล่า

กลายเป็นอีกเรื่องที่ถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์ กลังนักน้อง-นักแสดงสาว “สไมล์ ภาลฎา” หรือ “สไมล์ The Star 8” ได้ออกรายการออนไลน์ของ “ตั้ม-โดม” โดยในช่วงหนึ่งได้พูดถึงอดีตผู้จัดการว่า ตนโดนผู้จัดการโขกสับอยู่ตลอดเวลา และมีเรื่องที่เป็นปมในใจในวัย 15 ปีของตน ที่ใครอาจจะไม่เคยได้รู้มาก่อน เนื่องจากโดนผู้ใหญ่ที่เคารพเหมือนแม่ มาคิดเชิงชู้สาว เมื่อไปบอกคนอื่น กลับถูกมองว่าเป็นเด็กเลี้ยงแกะ ไม่มีใครเชื่อ เพราะว่าผู้ใหญ่คนนั้นดูเป็นคนดีมากเกินกว่าจะทำอะไรแบบนั้น ทุกวันนี้ก็ยังเจอเขาแต่มันจะมีการตัวสั่นทุกครั้ง เป็นความฝังใจอย่างหนึ่ง

\'บอย ถกลเกียรติ\' คาดสื่อสารผิดพลาด หลัง \'สไมล์-มาตัง\' แฉปมอดีตผู้จัดการ

หลังจากเรื่องนี้ถูกออกอากาศไป “มาตัง ระดับดาว ศรีระวงศ์” หรือ “มาตัง The Star 11” ก็ได้โพสต์ข้อความบนโซเชียลยืนยันเรื่องที่สไมล์เจอ มาตังก็เจอมาเหมือนกัน แต่ตนไม่ได้ถูกคุกคามทางเพศ แต่ถูกคุกคามความเป็นส่วนตัว ซึ่งทำให้กลายเป็นคนวิตกจริต เครียดหนักจนเกือบคิดสั้นจบชีวิตตัวเอง

\'บอย ถกลเกียรติ\' คาดสื่อสารผิดพลาด หลัง \'สไมล์-มาตัง\' แฉปมอดีตผู้จัดการ

โดยล่าสุดได้เจอกับ “บอย - ถกลเกียรติ วีรวรรณ” ผู้บริหารใหญ่ จึงถามถึงเรื่องราวดังกล่าว ก็ได้เผยมาว่า

“ผมก็เพิ่งรู้เรื่องเมื่อวานนี้ กำลังสืบหาข้อมูลอยู่ว่ามันคืออะไร เรื่องมันเกิดขึ้นเป็นสิบกว่าปีแล้วมั้ง เราก็ต้องดูดีๆว่ามันคืออะไร มันมีการสื่อสารที่ผิดพลาดกันไปรึเปล่า เราไม่ทราบได้ เราก็ต้องดูดีๆครับ”

พอเกิดข่าวนี้ขึ้นมามันมีผลกระทบกับภาพลักษณ์ช่อง?

“อย่าลืมว่ามันสิบกว่าปีแล้ว ผมว่าอะไรมันก็เปลี่ยนไป ก่อนหน้านี้สิบปี กับตอนนี้มันก็ไม่เหมือนกับปัจจุบัน ทุกอย่างมันก็ไปหมดแล้ว”