สลด! หนุ่มวัย 24 ป่วยซึมเศร้า ยิงแฟนสาวก่อนปลิดชีพตัวเองตายตาม คาดปมหึงหวง

สลด! หนุ่มวัย 24 ป่วยซึมเศร้า ยิงแฟนสาวก่อนปลิดชีพตัวเองตายตาม คาดปมหึงหวง

หนุ่มวัย 24 ปี ป่วยซึมเศร้า คว้าปืนยิงแฟนสาวก่อนลั่นไกปลิดชีพตัวเองตายตาม ดับสลดคู่คาอ่างอาบน้ำ คาดปมหึงหวง

เมื่อเวลา 22.30 น. ของวันที่ 11 กันยายน 2566 ร.ต.ท.อดิเทพ โพธิ์เจริญ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิง เสียชีวิต ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.แพรกษาใหม่ อ.เมืองฯ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.อ.นพดล ช่างเรือน ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมประสานฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์เวรโรงพยาบาลสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีรั้วรอบขอบชิด ภายในห้องน้ำบนชั้น 2 พบศพนายอคิณ (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี สภาพนอนคว่ำหน้ากอดศพ น.ส.พัสตร์ญาดา (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี ภรรยา อยู่ในอ่างอาบน้ำ ภายในห้องน้ำยังพบปืนไทยประดิษฐ์ตกอยู่ 1 กระบอก ในรังเพลิงพบกระสุนปืนขนาด .380 คาอยู่ 1 ลูก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

 

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า นายอคิณ (ผู้ตาย) มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขมับขวา 1 แผล ส่วน น.ส.พัสตร์ญาดา (ผู้ตาย) มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขมับขวาทะลุขมับซ้าย 1 แผล คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง 

 

จากการสอบถาม นางคาน (สงวนนามสกุล) อายุ 67 ปี ยายผู้เสียชีวิต เผยว่า สำหรับผู้ตายได้แต่งงานอยู่กินกับภรรยามานานแล้ว โดยฝ่ายชายไม่ได้ทำงาน ส่วนฝ่ายหญิงทำงานอยู่บริษัทนายหน้าขายบ้านมือสอง ทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 2 คน คนเล็กเป็นชายอายุ 2 ขวบ และหญิงอายุ 6 ขวบ ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเช้าตนยังเห็นทั้งคู่คุยกันตามปกติและยังบอกว่าจะพาลูกคนเล็กไปหาหมออยู่เลย จนช่วงบ่าย 3 โมงทั้งคู่เดินขึ้นไปบนห้องนอนและไม่ลงมาอีก ตนจึงพาลูกของผู้ตายออกไปเดินเล่นที่สโมสรของหมู่บ้าน กระทั่งกลับบ้านมาจึงให้ลูกของผู้ตายขึ้นไปเคาะประตูเรียก แต่ก็ไม่มีคนเปิด จึงคิดว่าทั้งคู่หลับ 

 

สลด! หนุ่มวัย 24 ป่วยซึมเศร้า ยิงแฟนสาวก่อนปลิดชีพตัวเองตายตาม คาดปมหึงหวง

 

 

นางคาน เผยต่อว่า ต่อมาประมาณ 21.00 น. แม่ของนายอคิณกลับมาที่บ้าน จึงขึ้นไปเคาะประตูเรียก แต่ยังไม่มีเสียงตอบรับ จึงตัดสินใจนำมีดไปงัดประตู แต่เมื่อเปิดประตูเข้าไปก็พบว่าเสียชีวิตดังกล่าว ในสภาพที่ทั้งคู่นอนกอดกันเสียชีวิตในอ่างอาบน้ำ สำหรับนายอคิณนั้นมีประวัติป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ซึ่งขณะนี้ยังต้องกินยารักษาอยู่ 

 

ด้าน นายวุฒิชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี น้องชายของนายอคิณ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองนอนหลับอยู่ในห้องนอน ซึ่งห้องอยู่ตรงข้ามกับห้องพี่ชาย ส่วนแม่ออกไปทำงานตั้งแต่ช่วงเช้า ระหว่างเกิดเหตุตนก็ไม่พบความผิดปกติอะไร ช่วงเกิดเหตุก็ไม่ได้ยินเสียงปืน ส่วนสาเหตุตนพอจะทราบว่าทั้งคู่มีปัญหาเรื่องหึงหวงกัน แต่ก็ไม่ได้สนใจเนื่องจากเป็นเรื่องส่วนตัว และทั้งคู่เวลาทะเลาะกันก็จะพยายามไม่ให้คนในบ้านเห็น จึงไม่คิดว่าพี่ชายจะมาก่อเหตุสลด 

 

พ.ต.อ.นพดล ช่างเรือง ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ กล่าวว่า จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุคาดว่าฝ่ายชายจะใช้อาวุธปืนยิงฝ่ายหญิงจนเสียชีวิตในอ่างอาบน้ำ ก่อนลงมือยิงตัวตายตาม ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากปมหึงหวง ประกอบกับฝ่ายชายเองป่วยเป็นโรคซึมเศร้า จึงตัดสินใจลงมือดังกล่าว 

 

สลด! หนุ่มวัย 24 ป่วยซึมเศร้า ยิงแฟนสาวก่อนปลิดชีพตัวเองตายตาม คาดปมหึงหวง

 

ข่าวโดย สุธินันท์ คงสินธ์ จ.สมุทรปราการ