2 สาวถูกหนุ่มกร่างดักตบ เหตุเตือนเสียงดังในโรงหนัง ผวาทำร้ายซ้ำคดีไม่คืบ

2 สาวถูกหนุ่มกร่างดักตบ เหตุเตือนเสียงดังในโรงหนัง ผวาทำร้ายซ้ำคดีไม่คืบ

ภัยสังคม หนุ่มกร่างดักตบหน้าโรงภาพยนตร์ เขวี้ยงโทรศัพท์มือถือ 2 สาวผวาร้องสื่อเหตุถูกทำร้ายเพราะเตือนเสียงดังในโรงหนัง

 กรณีเสียงดังในโรงภาพยนตร์ เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ของวันที่อ 10 ก.ย. 66 นางสาวเฌอ (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี และ นางสาวฌาม (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี ทั้ง 2 คน พนักงานประจำบริษัทแห่งหนึ่ง ได้ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว หลังถูกชายชาวไทยรายหนึ่ง ทำร้ายร่างกาย และ ทำลายทรัพย์สิน จนได้รับความความเสียหาย ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน 

สาเหตุเกิดที่โรงภาพยนตร์ ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ริมถนนสุขุมวิท ใกล้แยกแหลมฉบัง ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยเหตุการณ์นี้มีการแจ้งความแต่กลัวคดีไม่คืบและไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะ ชายที่ลงมือทำร้ายรายนี้อ้างว่ารู้จักคนใหญ่คนโต ไม่มีใครกล้าดำเนินคดี และขู่จะมาทำร้ายที่ทำงานอีก 

2 สาวถูกหนุ่มกร่างดักตบ เหตุเตือนเสียงดังในโรงหนัง ผวาทำร้ายซ้ำคดีไม่คืบ

สำหรับเหตุการณ์ เกิดเมื่อเวลา 19.45 น. ของวันที่ 9 ก.ย. 66 ที่ผ่านมา หญิงสาวทั้ง 2 คน ได้เดินไปดูหนัง ในโรงภาพยนตร์ ของห้างสรรพสินค้าดังกล่าว ระหว่างที่กำลังดูหนัง ได้มีกลุ่มผู้ชายและผู้หญิง 3 คน ( ชาย 1 หญิง 2 ) มีการพูดคุยกันเสียงดังลั่นมาจากทางด้านหลัง โดยมีการพูดคุยเสียงดังนานกว่าครึ่งชั่วโมง 

จึงตัดสินใจหันไปบอกว่า “พี่ค่ะ รวบกวนเบาเสียงหน่อยนะค่ะ” แต่ฝ่ายผู้ชาย พูดสวนกลับมาว่า “แล้วมึงมีปัญหาอะไร มึงเพิ่งจะเคยเข้ามาดูหนังหรือ อีบ้านนอก!! ถ้ามึงอยากดูเงียบๆ ก็กลับไปดูที่บ้านมึงดิ ที่นี้เขาดูกันแบบนี้” 

2 สาวถูกหนุ่มกร่างดักตบ เหตุเตือนเสียงดังในโรงหนัง ผวาทำร้ายซ้ำคดีไม่คืบ

พร้อมกับใช้เท้าถีบเบาะนั่งด้านหน้า ตนพยายามอธิบายว่า “ไม่ได้ปัญหาอะไรค่ะ แต่ที่นี้มันในโรงหนังและส่งเสียงดังกันมันนานแล้ว” แต่ชายดังกล่าวก็ไม่ยอมหยุด และตะโกนด่าด้วยถ้อยคำหยาบคายตลอดเวลา 

พร้อมทั้งขู่ว่า “เดี๋ยวมึงเจอกูข้างนอก” ตนทั้ง 2 คนเห็นท่าไม่ดี จึงเลือกที่จะเงียบพอหนังใกล้จะจบ ชายดังกล่าวได้ลุกขึ้นออกไปก่อน หนังจะจบประมาณ 15 นาที ส่วนตนทั้ง 2 คน พอหนังจบก็รีบเดินออกจากโรงหนัง เพื่อเดินทางกลับทันที เพราะไม่อยากมีปัญหา ระหว่างที่กำลังจะเดินไปลงลิฟต์ ชายดังกล่าว ได้มายืนดักรอที่ด้านหน้าโรงหนัง โดยสวมหมวกแก็ปและสวมหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า 

ขณะนั้นเห็นท่าไม่ดี และ คิดว่ามีเรื่องแน่ๆ จึงแอบบันทึกเสียงการสนทนาไว้ก่อน (มีคลิปเสียง) โดยชายดังกล่าว ได้เข้ามาพูดจาหาเรื่อง ตนทั้ง 2 คนก็พยายามอธิบาย และไม่อยากจะมีเรื่อง แต่ชายดังกล่าวก็ไม่ยอมหยุด โดยมีผู้หญิง 2 คนที่มาด้วยกันพยายามห้าม แต่สุดท้าย ชายดังกล่าว ได้ผลักนางสาวเฌอจนล้ม นางสาว ฌามพยายามเข้าไปดันตัวชายดังกล่าวออก แต่ถูกตบจนล้มและเตะซ้ำ ก่อนที่จะมีพลเมืองดีเข้ามาช่วย 

ตอนนั้นตน 2 คน กลัวมาก พยายามอธิบายเหตุการณ์ทั้งหมดให้ชายดังกล่าวฟัง ในเรื่องมารยาในโรงหนัง ถึงขึ้นต้องค้นหาข้อมูลในกูเกิล มาเปิดให้ดูเพื่อยืนยัน แต่ชายดังกล่าวก็ไม่มีท่าทีจะหยุด จึงตัดสินใจ จะโทรศัพท์ไปแจ้งตำรวจ แต่ก็ถูกแย่งโทรศัพท์มือถือ แล้วเขวี้ยงลงกับพื้นที่ จนโทรศัพท์มือถือได้รับความเสียหาย 

พร้อมทั้งพูดขู่ว่า “ถ้ามึงแจ้งตำรวจ เต็มที่กูก็เสียแค่สองพัน สองคน ก็แค่ 4 พัน กูรู้จักคนใหญ่คนโตเยอะ ตำรวจทำอะไรกูไม่ได้หรอก” 

ตอนนั้นยอมรับว่าทำอะไรไม่ถูก แถมอายและกลัวมาก เพื่อเป็นการจบปัญหา จึงตัดสินใจยกมือไหว้ ขอโทษเพื่อจบปัญหาทุกอย่าง ก่อนที่จะแยกย้ายกันไป พอออกจากห้างได้ ก็แล้วรีบขับรถตรงไปยัง สภ. เพื่อแจ้งความกับตำรวจ แต่ด้วยความที่กลัวจะไม่ปลอดภัย เนื่องจากถูกขู่จะตามมาเอาเรื่องอีก และกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรมจึงเข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวดังกล่าว