กลุ่มวัยรุ่น 20 คน ยกพวกไล่ฟัน ปาระเบิดใส่คู่อริ สาเหตุเรื่องผู้หญิง

กลุ่มวัยรุ่น 20 คน ยกพวกไล่ฟัน ปาระเบิดใส่คู่อริ สาเหตุเรื่องผู้หญิง

ระทึก กลุ่มวัยรุ่นเกือบ 20 คน ยกพวกไล่ฟัน ปาระเบิดใส่คู่อริ สาเหตุเรื่องผู้หญิง

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปวีดิโอ ซึ่งเป็นคลิปกลุ่มวัยรุ่น  2 กลุ่ม ประมาณ 10-20 คน มีเรื่องกันบริเวณท่าน้ำนนท์ โดยฝั่งที่ก่อเหตุมีอาวุธมีดยาวประมาณ 50 ซม. อีกฝั่งไม่ทราบว่าพกอาวุธอะไร มีเรื่องด่าทอกันไปมา ก่อนฝั่งที่ก่อเหตุจะถือมีดไปยังบริเวณริมท่าน้ำ      

ล่าสุดเมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 3 ก.ย. 66 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุบริเวณท่าน้ำนนทบุรี อ.เมือง จ.นนทบุรี พบว่ามีประชาชนตั้งแต่อายุ 17-60 ปี เป็นต้นไป มานั่งเล่นอยู่จำนวนหลายจุด ในบริเวณเขตท่าน้ำ ตั้งแต่โต๊ะม้าหิน จนไปถึงสะพานท่าเรือ จากการลงพื้นที่พบนายเอ (นามสมมุติ) และนายบี (นามสมมุติ) เป็นเพื่อนของผู้เสียหาย 3 คน ที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นในคลิปไล่ฟัน และไล่ปาระเบิด จนทำให้ได้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 3 ก.ย. 66 เวลา 00.00 น.    

จากการสอบถาม นายเอ (นามสมมุติ) เล่าว่า เมื่อวานประมาณ 5 ทุ่ม มีแก๊งวัยรุ่นวิ่งเข้ามา ตนจึงวิ่งหนีไปหาพี่ชายที่โป๊ะเรือ กลุ่มวัยรุ่นตะโกนด่าเพื่อนตน ซึ่งตนเห็นว่าพวกเขามีอาวุธมีด และมีการปาระเบิด เพื่อนตนมา 3 คน ชื่ออาร์ม เซฟ โอปา เป็นคนโดนไล่ฟัน ซึ่งตนไม่รู้ว่าเขามีเรื่องอะไรกันมาก่อน เพราะตนไม่กล้าถาม กลัวโดนลูกหลง 

ตนไม่รู้ว่าวันนี้พวกเขาจะมากันอีกไหม เพราะเขาชอบมากันหลังตอนไฟที่ท่าน้ำปิดแล้ว  ทางด้านนายบี เล่าว่า เพื่อนตนที่โดนไล่ฟันทะเลาะกันมาก่อน กลุ่มผู้ก่อเหตุมาแบบกระทันหัน จู่ ๆ ก็วิ่งเข้ามากัน คนแถวนี้ที่นอนอยู่ลุกตื่นกันหมดและตนไม่กล้าเข้าไปยุ่งเพราะกลัว ซึ่งแก๊งนี้จะมากันบ่อยประมาณเดือนละ 2 ครั้ง 

ตนมานั่งเล่นจุดนี้หลังเลิกงานบ่อย จะเห็นกลุ่มเขาตลอด และตนคาดว่าเพื่อนน่าจะทะเลาะกับแก๊งนี้เรื่องผู้หญิง เพราะก่อนลงมือก่อเหตุเขาตะโกนด่ากันเรื่องผู้หญิง ซึ่งหลังจากเกิดเหตุมีเพื่อนตนได้รับบาดเจ็บ 1 ราย และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุไปได้ประมาณ 4-5 คน      

ด้านผู้ถ่ายคลิป เล่าว่า ตนชวนเพื่อนๆไปนั่งกินเบียร์ที่ท่าน้ำนนท์ เวลาประมาณเที่ยงคืน เห็นวัยรุ่นกลุ่มนึงนั่งอยู่ที่โป๊ะเรือ ไม่แน่ใจว่าใช่กลุ่มที่โดนทำร้ายหรือไม่ ผ่านไปซักพักนึงมีวัยรุ่นอีกกลุ่มขี่รถเข้ามา ประมาณ 10 คน จอดฝั่งตรงข้ามกัน อีกฝั่งที่มาเยอะกว่าตะโกนถามว่าปาระเบิดใส่หรอ และขี่รถวนอยู่ 2 รอบ 

รุ่นน้องบอกกับตนว่าวันนี้เด็กช่างนัดจะตีกัน ฝั่งที่ก่อเหตุมีอาวุธมีด แต่ฝั่งที่ยกมือไหว้ตนไม่เห็นมีอาวุธ ซึ่งเสียงกรี๊ดในคลิปคือเสียงของตนเอง ตอนนั้นอยากตะโกนว่า “ตำรวจมา” แต่กลัวว่าจะโดนหาว่ามายุ่งอะไร แล้วจะโดนลูกหลงไปด้วย หลังเกิดเหตุเห็นน้องคนที่โดนต่อยน่าจะเจ็บที่สุด 

ส่วนคนที่โดนฟันคิดว่าไม่เป็นอะไร เพราะอาจฟันไม่เข้า ตนเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้แต่ไม่ใกล้ขนาดนี้ อยากฝากถึงกลุ่มวัยรุ่นว่าสงสารพ่อแม่ ไปตั้งใจเรียนดีกว่า สงสารเจ้าหน้าที่ตำรวจ พยาบาลด้วยเรื่องไร้สาระ ตอนเกิดเหตุไม่มีคนแถวนั้นแล้ว คาดว่าไม่น่ามีคนบาดเจ็บมากกว่านี้