ผัวฆ่า 3 แม่ลูกวุ่น พ่อตาต้องการศพลูก-หลาน กลับวัดหนามแดง รร.อาลัย 2 พี่น้อง

ผัวฆ่า 3 แม่ลูกวุ่น พ่อตาต้องการศพลูก-หลาน กลับวัดหนามแดง รร.อาลัย 2 พี่น้อง

เหตุสะเทือนขวัญ ผัวฆ่ายกครัว 3 แม่ลูก วุ่น! ญาติฝั่งผัว ชิงรับศพสะใภ้และหลานไปกำแพงเพชร ขณะพ่อตาเตรียมเจรจานำศพลูกสาวและหลาน กลับมาบำเพ็ญกุศลที่วัดหนามแดง จ.สมุทรปราการ ส่วนโรงเรียนสาธิตบางแก้ว อาลัย 2 พี่น้อง

คดี ผัวฆ่ายกครัว 3 แม่ลูก จากกรณีนายสาณิช ดอกไม้ อายุ 41 ปี ก่อเหตุฆ่ายกครัวตัวเอง โดยใช้อาวุธมีดเชือดคอ ลูกและเมีย จนเสียชีวิต 3 ศพ โดยมีสาเหตุมาจากไปค้ำประกันให้กับเพื่อนบ้าน จนถูกกรมบังคับคดีตามยึดบ้าน อีกทั้งยังถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ หลอกให้โอนเงินผ่านแอพ จนเป็นหนี้มากถึง 1.7 ล้านบาท ซึ่งหลังก่อเหตุใช้อาวุธมีด ลงมือฆ่าครอบครัวแล้ว จึงใช้อาวุธมีดเล่มเดียวกันเชือดข้อมือ และลำคอของตัวเอง เพื่อฆ่าตายหนีความผิด แต่สุดท้ายเจ้าหน้าที่กู้ภัย สามารถช่วยเหลือและนำตัวผู้บาดเจ็บ ส่งไปรักษาอาการที่โรงพยาบาล เอาไว้ได้ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
 
ที่สถานีตำรวจภูธรบางแก้ว จังหวัดสมุทรปราการ ช่างเย็นวานนี้ นายสุรศักดิ์ ราชา อายุ 66 ปี (บิดา) ของ นางสาววิภาพร ราชา ที่ถูกนายสาณิช ซึ่งเป็นสามีฆ่าปาดคอพร้อมกับลูกชาย รวม 3 ศพ ในบ้านพักย่านบางพลี ได้เดินทางมาพร้อมกับครอบครัว เพื่อมาแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษกับนายสาณิช (ลูกเขย) ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน โดยมี พ.ต.ท.รังสรรค์ คำสุข รอง ผกก.สอบสวน รักษาราชการแทน ผกก.สภ.บางแก้ว รับแจ้งความเอาไว้ในครั้งนี้

นายสุรศักดิ์ (บิดา) ของ นางสาว วิภาพร เปิดเผยถึงกรณีญาติของ นายสาณิช เดินทางมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่ จ.กำแพงเพชร ซึ่งกรณีดังกล่าว ตนเองก็ไม่ทราบเหมือนกันว่า เกิดอะไรขึ้น ถึงได้มีการรับศพกลับไปที่ จ.กำแพงเพชร ทั้งที่ก่อนหน้านี้ ได้มีการพูดคุยตกลงกันแล้วว่า จะนำศพลูกสาว และหลานชายทั้งสอง ตั้งบำเพ็ญกุศลศพที่วัดหนามแดง 

เนื่องจากมีญาติพี่น้องที่ทำงานในพื้นที่แห่งนี้ และเพื่อความสะดวกต่อทั้งสองฝ่าย กระทั่งเดินทางมาถึง จึงทราบว่า ทางครอบครัวของลูกเขย ได้นำศพกลับไป จ.กำแพงเพชร แล้ว ซึ่งตนเองในฐานะของบิดาของ นางสาววิภาพรก็ไม่ยอม และต้องนำศพลูกสาว และหลานชายทั้งสองกลับมาที่วัดหนามแดง ซึ่งคงต้องไปคุยกับทางนั้นอีกครั้ง

เมื่อถามว่า มีกระแสข่าวว่า จะมีการแจ้งความเอาผิดในข้อหาลักศพหรือไม่นั้น นายสุรศักดิ์ กล่าวว่า เรื่องนี้ตน จะยังไม่ขอตอบ แต่ยืนยันว่า ต้องนำศพลูกสาวของตน และหลานทั้ง 2 ที่ถูกพ่อแท้ๆ ฆ่าตาย กลับมาบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่ วัดหนามแดง จ.สมุทรปราการ

“ที่ผ่านมา ตนเองติดต่อบุตรสาวไม่ได้มาสองถึงสามเดือนแล้ว โทรไปเขาก็ไม่รับสาย แต่ลูกสาวก็ไม่เคยเล่าเรื่องอะไรให้ฟัง และเห็นใช้ชีวิตตามปกติสุข ส่วนลูกเขยก็เป็นคนนิสัยดี จึงไม่เคยทราบเรื่องมาก่อน จนกระทั่งมาทราบข่าวว่า เกิดเรื่องนี้ขึ้น และขอยืนยันเลยว่า จะรับศพทั้งสาม กลับมาที่วัดหนามแดง” บิดาของ นางสาว วิภาพร กล่าว

โรงเรียนอาลัย 2 พี่น้องดอกไม้

โรงเรียนสาธิตบางแก้ว-ประถม สังกัดเทศบาลเมืองบางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยคณะผู้บริหาร ครู นักเรียนและผู้ปกครองโรงเรียนสาธิตบางแก้ว ขอแสดงความไว้อาลัยและเสียใจอย่างสุดซึ้งจากเหตุการณ์เสียชีวิต

  1. เด็กชายบุญญานนท์ ดอกไม้ ศิษย์เก่าโรงเรียนสาธิตบางแก้ว
  2. เด็กชายปุณณพัฒน์ ดอกไม้ (น้อง อเเล็คต้าร์) ชั้นป.3/4 โรงเรียนสาธิตบางแก้ว