ลุงกับยาย ขี่มอเตอร์ไซค์จะไปนอนเฝ้าศพ ถูกกระบะพุ่งชน ตายสยอง 2 ศพ

ลุงกับยาย ขี่มอเตอร์ไซค์จะไปนอนเฝ้าศพ ถูกกระบะพุ่งชน ตายสยอง 2 ศพ

สลด ลุงกับยาย ขับขี่ซ้อนมอเตอร์ไซค์ เพื่อไปนอนเฝ้าศพญาติที่วัด ระหว่างเลี้ยวยูเทริน์กลับรถ ถูกระบะซิ่ง พุ่งชนอัดท้าย ร่างกระเด็น ตายสยอง 2 ศพ

กรณีเหตุถูกรถกระบะพุ่งชน ตายสยอง 2 ศพ เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 22 สิงหาคม 2566 ร้อยตำรวจเอก วรวัช ชลอปัญจศิลป์ พนักงานสอบสวน สภ.เพนียด พร้อมด้วย อาสาสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ (ศูนย์ราชพฤกษ์) ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์ หรือซ้อนมอเตอร์ไซค์ เหตุเกิดบนถนนสุระนารายณ์ บ้านวังเพลิง - โคกสำโรง ช่วงหลักกิโลเมตร 27-28 บ้านเพนียด หมู่ที่ 8 ตำบลเพนียด อำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี ทำให้มีผู้เสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ บริเวณถนนฝั่งมุ่งหน้าอำเภอโคกสำโรง เป็นถนนฝั่งละ 2 เลน มีเกาะกลางถนนช่วงยูเทิร์น พบศพ นายอ่าน พันธ์ปิ่น อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71 หมู่ 5 ตำบลเพนียด อำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี นอนจมกองเลือดอยู่กลางถนน

ลุงกับยาย ขี่มอเตอร์ไซค์จะไปนอนเฝ้าศพ ถูกกระบะพุ่งชน ตายสยอง 2 ศพ

ใกล้กันเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังพบผู้บาดเจ็บอีกราย ทราบชื่อคือ นางแป้ว ชมเชย อายุ 74 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 หมู่ 8 ตำบลเพนียด อำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี ได้รับบาดเจ็บ แต่เนื่องจากอาการของนางแป้ว มีอาการสาหัส จึงทนพิษบาดแผลไม่ไหว และได้ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร บริเวณข้างทาง เจ้าหน้าที่ยังพบ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีดำแดง หมายเลขทะเบียน 1-กต-4598 ลพบุรี ถูกชนจนได้รับความเสียหาย และพบรถกระบะ ยี่กห้อนิสสัน BigM สีดำ บง-1359-เพชรบูรณ์ จอดอยู่กลางถนน สภาพมีร่องรอยการชนที่ซุ้มล้อขวา พังเสียหาย กระจกหน้ารถด้านซ้ายแตกเป็นรูใหญ่ ส่วนคนขับยังไม่มีใครแสดงตัว เนื่องจากมีญาติผู้ตายพากันมาดูที่เกิดเหตุเป็นจำนวนมาก และส่งเรียงร้องไห้กันระงม

ลุงกับยาย ขี่มอเตอร์ไซค์จะไปนอนเฝ้าศพ ถูกกระบะพุ่งชน ตายสยอง 2 ศพ

จาการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านกัน โดยมีนายอ่าน เป็นคนขับขี่จักรยานยนต์ และนางแป้ว นั่งซ้อนท้าย ซึ่งทั้ง 2 กำลังจะเดินทางไปนอนเฝ้างานศพของญาติที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต โดยได้ตั้งศพเอาไว้ที่วัดเขาจระเข้ ทั้งนี้ ขณะทั้ง 2 พากันออกจากหมู่บ้านด้วยรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว และเมื่อรถจยย.วิ่งมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้ขับขี่เปลี่ยนเลน เพื่อจะยูเทริน์กลับรถไปที่วัด

 อย่าไงรก็ตาม ขณะที่ รถ จยย. กำลังจะเลี้ยวยูเทริน์ รถกระบะคู่กรณี ซึ่งได้ขับตามหลังมาด้วยความเร็วสูง ได้พุ่งชนบริเวณด้านท้ายของ รถจักรยานยนต์ อย่างเต็มแรง จนทำให้ร่างของทั้ง 2 กระเด็นไปถูกกระจกด้านหน้ารถกระบจนแตก และเสียชีวิตดังกล่าว

ลุงกับยาย ขี่มอเตอร์ไซค์จะไปนอนเฝ้าศพ ถูกกระบะพุ่งชน ตายสยอง 2 ศพ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ให้เจ้าหน้าที่อาสาสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ นำศพส่งพิสูตรอีกครั้งที่โรงพยาบาลโคกสำโรง พร้อมนำรถคู่กรณีทั้ง 2 คัน ไปเก็บไว้ที่โรงพัก โดยเจ้าหน้าที่ตำครวจ จะเร่งติดตามตัวคนขับรถกระบะ มาสอบสวน พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหา เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป