เสื้อแดงดีใจ เห็น 'ทักษิณ' กลับถึงประเทศไทย โห่ร้องตะโกน 'เรารักทักษิณ'

เสื้อแดงดีใจ เห็น 'ทักษิณ' กลับถึงประเทศไทย โห่ร้องตะโกน 'เรารักทักษิณ'

กลุ่มเสื้อแดงมวลชนรับอดีตนายกฯ ดีใจเห็น "ทักษิณ" กลับถึงประเทศไทย ทยอยเคลื่อนตามขบวนไปศาล

ความเคลื่อนไหว กรณี ทักษิณกลับไทย ภายหลังจากที่อดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร เดินทางถึงประเทศไทย และออกมาปรากฏตัวให้สื่อมวลชนเห็น กลุ่มคนเสื้อแดงต่างโห่ร้อง โบกไม้โบกมือ แสดงความดีใจ หลังจากนั้นมวลชนต่างทยอยแยกย้ายออกจากพื้นที่ ไปยังศาลฎีกา และหน้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ อดีตหัวหน้าการ์ดเสื้อแดง เผยดีใจ ไม่ห่วงที่ต้องเข้าสู่กระบวนการ

22 สิงหาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่บริเวณด้านหน้าอาคาร m jet หลังจากที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางถึงประเทศไทย และปรากฏตัวให้ สื่อมวลชนและประชาชนกลุ่มคนเสื้อแดงที่รอเห็น ได้มีการโบกไม้โบกมือและตะโกนแสดงความดีใจ เรารักทักษิณ

เสื้อแดงดีใจ เห็น \'ทักษิณ\' กลับถึงประเทศไทย โห่ร้องตะโกน \'เรารักทักษิณ\'

โดยกลุ่มคนเสื้อแดงที่มารอต้อนรับส่วนใหญ่ ได้เคลื่อนขบวนมาปักหลัก รออยู่บริเวณหน้าอาคาร mjet ก่อนหน้านี้แล้ว ทำให้เมื่อนายทักษิณออกมาปรากฏตัว จึงมีการโห่ร้องตะโกน แสดงความยินดี ก่อนที่หลังจากได้ทักษิณเดินกลับเข้าไปในอาคาร ทางกลุ่มคนเสื้อแดงก็ได้มีการประกาศทยอยออกจากพื้นที่ โดยส่วนใหญ่จะเดินทางไปที่ศาลฎีกา และหน้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ โดยมีบางส่วนที่เดินทางกลับบ้านเลย

เสื้อแดงดีใจ เห็น \'ทักษิณ\' กลับถึงประเทศไทย โห่ร้องตะโกน \'เรารักทักษิณ\'

นายสมบัติ ทองย้อย อดีตหัวหน้าการ์ดเสื้อแดง เปิดเผยว่า ตนเองรู้สึกดีใจมากเหมือนกับเพื่อนๆกลุ่มคนเสื้อแดงทุกคน ที่อดีตนายกรัฐมนตรีได้เดินทางกลับประเทศไทย ส่วนการที่จะต้องเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมนั้น ตนไม่เป็นห่วง แต่รู้สึกยินดีด้วยที่มีการเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม

เสื้อแดงดีใจ เห็น \'ทักษิณ\' กลับถึงประเทศไทย โห่ร้องตะโกน \'เรารักทักษิณ\' เสื้อแดงดีใจ เห็น \'ทักษิณ\' กลับถึงประเทศไทย โห่ร้องตะโกน \'เรารักทักษิณ\'