จดหมายจากครอบครัว 'เพชร โอสถานุเคราะห์' ระบุสาเหตุเสียชีวิต

จดหมายจากครอบครัว 'เพชร โอสถานุเคราะห์' ระบุสาเหตุเสียชีวิต

เปิดจดหมายจากครอบครัวโอสถานุเคราะห์ กรณีการเสียชีวิตของ เพชร โอสถานุเคราะห์ กลุ่มบริษัทโอสถสภา และเจ้าของเพลงดัง เพียงชายคนนี้ (ไม่ใช่ผู้วิเศษ) ที่เสียชีวิตในวัย 69 ปี

เปิดจดหมายจากครอบครัวโอสถานุเคราะห์ กรณีการเสียชีวิตของ เพชร โอสถานุเคราะห์ รองประธานคณะกรรมการ และกรรมการผู้มีอำนาจลงนาม กลุ่มบริษัทโอสถสภา และเจ้าของเพลงดัง เพียงชายคนนี้ (ไม่ใช่ผู้วิเศษ)

ความสูญเสียและเศร้าโศกของครอบครัวโอสถานุเคราะห์ การถึงแก่กรรมของอาจารย์เพชร โอสถานุเคราะห์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพและประธาน กรรมการบริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด ในเช้าวันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม 2566 นำความเศร้าโศกเสียใจมาสู่ครอบครัวโอสถานุเคราะห์เป็นอย่างที่สุด

รวมทั้งผู้ที่รู้จักคุ้นเคยกับอาจารย์เพชร บุคลากรมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ผู้ที่เคยร่วมทำงานในด้านต่างๆ ตลอดจนคนที่แม้ไม่ได้รู้จักกับอาจารย์เพชรเป็นการส่วนตัว แต่ได้รับแรงบันดาลใจจากผลงานทั้งการบริหารและงานด้านศิลปะของอาจารย์เพชรมาโดยตลอด

แม้ว่าท่านจะมีโรคประจำตัว เช่น เบาหวาน ธาตุเหล็กในเลือดสูง อาจารย์เพชรก็ยังได้ทุ่มเทความสามารถเพื่อพัฒนาวงการศึกษาและวงการศิลปะให้กับประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในวันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม 2566 อาจารย์เพชรหลับและจากไปอย่างสงบที่บ้านพักย่านสุขุมวิท สิริรวมอายุ 69 ปี ทิ้งไว้แต่คุณูปการที่ไม่มีวันดับสูญ

ครอบครัวโอสถานุเคราะห์ ขอขอบคุณทุกท่านที่รักและเคารพ อาจารย์เพชรมาโดยตลอด ขอให้ทุกท่านร่วมไว้อาลัยและระลึกถึงผลงานต่างๆที่ท่านมอบไว้ให้กับวงการการศึกษา ธุรกิจ เพลงและศิลปะ

โดยครอบครัวกำหนดจัดพิธีสวดพระอภิธรรมในวันพฤหัสบดีที่ 17 ถึง วันพุธที่ 23 สิงหาคม 2566 และประกอบพิธีบรรจุศพ ณ ศาลาชานนท์ วัดธาตุทอง พระอารามหลวง

ทั้งนี้ พิธีสวดพระอภิธรรม ครอบครัวโอสถานุเคราะห์ ขออนุญาตให้เป็นงานภายในครอบครัวและผู้เกี่ยวข้องที่ใกล้ชิดเท่านั้น ของดรับพวงหรีดและสามารถร่วมบำเพ็ญกุศลด้วยการสบทบทุนกับครอบครัวเพื่อบริจาคช่วยเหลือเรื่องการศึกษาแก่ผู้ที่ขาดโอกาสต่อไป

ครอบครัวโอสถานุเคราะห์

 

จดหมายจากครอบครัว \'เพชร โอสถานุเคราะห์\' ระบุสาเหตุเสียชีวิต

กำหนดการพระราชทานน้ำหลวงอาบศพและพิธีสวดพระอภิธรรม "เพชร โอสถานุเคราะห์"

วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม 2566

  • เวลา 16.00 น. พิธีรดน้ำศพ
  • เวลา 17.00 น. พระราชทานน้ำหลวงอาบศพ
  • เวลา 18.00 น. พิธีสวดพระอภิธรรม

วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม - วันอังคารที่ 22 สิงหาคม 2566

  • เวลา 18.30 น. พิธีสวดพระอภิธรรม

วันพุธที่ 23 สิงหาคม 2566

  • เวลา 18.30 น. พิธีสวดพระอภิธรรม และประกอบพิธีบรรจุศพ

 

จดหมายจากครอบครัว \'เพชร โอสถานุเคราะห์\' ระบุสาเหตุเสียชีวิต