อาลัย 'พรพรหม จุลกทัพพะ' ผู้บรรยายกีฬาเสียชีวิต

พรพรหม จุลกทัพพะ ผู้บรรยายกีฬา เสียชีวิต

คนวงการกีฬาเศร้า โพสต์แสดงความอาลัย "หนึ่ง-พรพรหม จุลกทัพพะ" ผู้ประกาศและผู้บรรยายกีฬา เสียชีวิตอย่างกะทันหัน ด้วยโรคหัวใจวาย

เมื่อวันที่ 16 ส.ค. 66 ข่าวเศร้าของวงการกีฬา เมื่อเพื่อนๆในวงการกีฬาต่างพากัน โพสต์แสดงความอาลัย "นายพรพรหม จุลกทัพพะ" หรือ พี่หนึ่ง ผู้ประกาศข่าวและผู้บรรยายกีฬาชื่อดัง เสียชีวิตกระทันกันด้วยโรคหัวใจวาย 

โดยเฟซบุ๊กของ "โก๋ ฮาร์ดแมน" ผู้ประกาศและผู้บรรยายข่าวกีฬา โพสต์ข้อความระบุว่า "ใจหายวูบหลังทราบข่าวร้ายกับการจากไปของ "พี่หนึ่ง พรพรหม" อีก 1 ผู้บรรยายกีฬา เบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย ล่าสุด เพิ่งร่วมงานกันในการบรรยายกีฬาคนพิการชิงแชมป์โลก มาวันนี้พี่จากไปไวเหลือเกินของให้ดวงวิญญาณของพี่ไปสู่สุขคตินะครับ ด้วยความอาลัยยิ่ง และ เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เคยได้ร่วมงานกันครับ"

 

ขณะที่ "วันแมนโชว์ by แมน โกสินทร์" แฟนกีฬาไทยชื่อดัง ได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความระบุถึงพี่หนึ่ง พรพรหม จุลกทัพพะ ด้วยความอาลัย ใจความระบุว่า "เป็นการสูญเสียที่เกินจะตั้งตัวได้ทันจริงๆ หลังจากเพิ่งได้ทราบข่าวร้ายจากญาติของ "พี่หนึ่ง" พรพรหม จุลกทัพพะ สุดยอดผู้บรรยายกีฬาเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย ซึ่งมีเมตตาและน้ำใจที่ดีกับผมมาตลอด ว่า "พี่หนึ่ง" ได้จากไปแล้วแบบไม่มีวันกลับมา สาเหตุคาดว่าเกิดจากภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ทางญาติจะอัพเดทพิธีการทางศาสนาให้ทราบต่อไป

ขอบคุณพี่หนึ่งสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างทั้งโอกาส, คำปรึกษา และคำแนะนำดีๆ ที่มีให้ผมตลอดมาครับ ผมตั้งตัวไม่ทันจริงๆ"

 

ด้าน "Tong Supachai Chiwaudomsap" ระบุว่า เป็นเรื่องที่ช๊อคมากกับการจากไปของพี่หนึ่ง พรพรหม จุลกทัพพะ นี่คงเป็นภาพหนึ่งที่พี่มีรอยยิ้มที่มีความสุขเท่าที่ผมสัมผัสได้นะครับ ขอให้พี่หนึ่งไปสู่สุขคติขอบคุณสำหรับคำแนะนำหลายอย่างและเป็นคนนึงที่เป็นแบบอย่างการบรรยายกีฬาของผมด้วยนะครับ RIPพี่หนึ่ง พรพรหม จุลกทัพพะ